วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เสาร์ทับลัคน์ทับจันทร์จะพลันร้าย เกิดวิบัติฉิบหาย ลูกเมียหนี

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

                   ขออนุญาตเจ้าของดวงชะตาเนื่องด้วย กรณีนี้เป็นเคสที่น่าศึกษาเป็นอย่างยิ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นปี 2562 หรือปีนี้ เจ้าชะตา เพศหญิงเกิดวันอาทิตย์ ลัคนากุมภ์ อายุย่างตกภูมิดาวพุธ หรือ ดาว 4
                   เหตุการณ์จรนั้น เจ้าชะตาได้รับอิทธิพลของพระเสาร์ที่ถึงลัคนา และ จันทร์ ความจริงในบทกลอนระบุว่าทับ แต่ ในมุมของผู้เขียนนั้น คิดว่าหากพระจันทร์ หรือ ลัคนาได้รับแรงเอื้อมของพระเสาร์ก็น่าจะมีผลเช่นกัน 
                   ณ วันที่เกิดเหตุการณ์พระเสาร์เจ้าเรือนวินาสน์จรสถิต ณ ราศีธนู 16.52 องศา ส่งผลให้
- ถึงลัคนา 18.53 องศา
- ถึงพระจันทร์เดิมในกฏแฝงเรือนเกษตร 17.35 องศา
ซึ่งทั้งสองกรณีเป็นการถึงกันสนิทนวางค์ หรือ ห่างกันไม่เกิน 3.20 องศา
                 จุดที่น่าสนใจคือ พระอังคาร หรือ ดาว 3 ที่เป็นกาลีจรปี จรเข้าสถิตราศีมีน ( 25.32 องศา) เล็งดาว 1 เดิม (เจ้าเรือนปัตนิ ) ที่สถิตในภพ มรณะ ( 25.11 องศา) ถึงกันเรียกได้ว่าจะองศาแนบชิดยิ่งกว่าสนิทนวางค์เสียอีก ( 31 คู่ศัตรู อุบัติเหตุ) และ พระอังคารจรยังถึงประอังคารเดิมสนิทนวางค์ และ ถึงดาว 0 และ 4 จุดนี้ก็เป็นองค์ประกอบที่ส่งเสริม รวมไปถึง ดาวตนุลัคน์อย่างพระราหูก็จรเข้าภพ อริ ด้วย
                ในพื้นดวงเดิม ดาว 1 เจ้าเรือนปัตนิสถิตในภพ มรณะ และ พระเสาร์เล็งลัคนาเป็นดวงแตก สองจุดนี้คือจุดที่เป็นกรรมเดิม "บอกว่าเธอจะต้องเสียคู่ ไม่จากเป็น (พินทุบาทว์) ก็จากตาย (มรณะ)
เหตุการณ์คือ เจ้าชะตาเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับคืนตามดาวจรที่ส่งผลให้เกิดเหตุการณ์
                 การที่คนจะมีฆาตเคราะห์ จะหนักจะเบานั้น ต้องมีมุมสัมพันธ์ของดาวหลายๆจุด ซึ่งกรณีนี้เป็นกรณีที่ผู้เขียนคิดว่า จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเพราะมีจุดของเหตุการณ์ชัดเจนมาก
                ขอดวงวิญญาณของอดีตสามีของเธอจงสถิต ณ ภพภูมิที่ดี หากกรณีศึกษานี้เป็นคุณแก่ผู้ที่สนใจ และ หากเกิดบารมีแห่งทาน ผู้เขียนขอตั้งจิตอธิษฐานให้ผลบุญส่งถึงผู้ล่วงลับด้วยเทอญ สาธุ


              รับพยากรณ์ดวงชะตาทางโทรศัพท์ ไลน์ inbox และ นอกสถานที่ (กทม และ ต่างจังหวัด) และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่          

  • https://www.facebook.com/mongkolrachachok
  • https://www.facebook.com/mongkolastro
  • https://mongkolastro.blogspot.com
  • LineID:mongkolastro
  • โทร : 095-223-5422
  • https://twitter.com/KruO_Mkat
  • ฝาก Ebook บทความโหราศาสตร์ด้วยนะครับวางแล้วใน Meb Ookbee และ นายอินทร์  แอฟอ่าน อีบุ๊คออนไลน์ ทั้งระบบ IOS และ  Android


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...