วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2561

เนื้อคู่เป็นคนยังไง และ เขาอยู่ที่ไหน ?

              วันนี้จะมาเล่าเรื่องราวความรักในเชิงโหราศาสตร์ให้ทุกท่านได้อ่านเป็นอาหารสมองกัน  เรื่องความรัก หรือ คู่ครองนั้นแน่นอนครับว่าทุกๆท่าน คงทราบกันดีว่าผุู้เขียนหมายถึงภพไหน "ใช่แล้วครับ" ภพ "ปัตนิ" นั่นเอง เพราะว่า ปัตนิภพที่เจ็ดนับจากลัคนานิแหละ แปลว่า คู่ครอง หรือ เนื้อคู่ เดี่ยวเรามา ทราบลักษณะของคู่ครองของแต่ละราศีกันเลย
- ราศีเมษ และ ราศีพิจิก คู่ครอง จะต้องเป็นคนที่อารมณ์ดี มีดนตรีศิลปะในหัวใจ รักสวยรักงาม ปกติจะหน้าตาดีนะครับ เพราะ ดาวศุกร์ดาวเจ้าเรือนปัตนินั้นให้ผลอย่างที่ว่าจริงๆ หล่อ เซ็กส์ซี่ด้วยขอบอก ชอบแต่งตัว เป็นผู้นำแฟชั่น
- ราศีพฤษภ และ ราศีตุลย์ ก็จะได้คนรัก หรือ คู่ครองที่เป็นคนดุ ห้าว ไม่เกรงใจใคร ใจถึง พึ่งได้ และ เป็นคนขยันอีกด้วย รักพวกพ้อง ชอบดูกีฬา และเล่นกีฬา  เพราะดาวอังคารนั้น คือ ดาวเจ้าเรือนปัตนิของทั้งสองราศี
- ราศี มิถุน กับ ราศีกันย์ บุคคลิกของคู่ครองจะต้องเป็นคนวางตัวดี มีมาดเหมือนนักวิชาการ เป็นผู้ใหญ่ทั้งอายุ และ ความคิด เป็นคนมีความรู้ มีคุณธรรม และ กตัญญู บริหารจัดสรรชีวิตได้ดี เพราะ นั่นคือ ความหมายของดาวพฤหัสบดี ดาวเจ้าเรือนปัตนิของทั้งสองราศี
- ราศี ธนู และ ราศีมีน คนสองราศีนี้ ดาวเจ้าเรือนคู่ครอง คือ ดาวพุธ ดาวแห่งมนุษยสัมพันธ์ และ การพูด การเจรจา ทำให้ทั้งสองราศีจะได้คู่ที่พูดเก่ง มีอัธยาศัยดี เป็นมิตรกับทุกคน และ ก็ชอบการตกลงเจรจามากกว่าการใช้กำลัง
- ราศีกรกฏ ราศีนี้ อาจจะมีโอกาสสูงที่ได้คนสูงอายุ หรือ อายุมากกว่ามาเป็นแฟน คู่อาจจะไม่ค่อยเป็นคนโรแมนติกมากนัก เป็นคนง่ายๆ แต่คู่ของคนกรกฏแบกรับความเหนื่อยยากในชีวิตได้ดี เรียกว่า มีความอดทนค่อนข้างสูงเลยล่ะครับ
- ราศีมังกร คนราศีนี้ จะได้คู่ที่เอาใจเก่ง แต่ ขี้น้อยใจ อ่อนไหว และ อ่อนหวาน ค่อนข้างหัวอ่อน แฟนคนมังกรส่วนใหญ่จะร้องไห้เก่ง และ เชื่อคนง่าย แต่ มีเสน่ห์ดีทีเดียว
- ราศีสิงห์ ราศีนี้มีโอกาสได้แฟนต่างชาติมากที่สุดเพราะ ดาวคู่คือ ดาวราหู หมายถึงต่างชาติ แต่        เรื่องอื่นๆ ก็เช่น คู่ครองจะต้องเป็นคนที่มีการบริหารจัดสรรชีวิตที่ดี หัวธุรกิจ พลิกแพลงเก่ง แต่อาจจะชอบดื่มสักหน่อย เพราะ ความหมายของราหูมันค้ำคออยู่
- ราศีกุมภ์ คนราศีนี้ คู่ครองจะเป็นคนมีเกียรติ และ ได้คู่ที่เป็นคนดัง มีคนรู้จัก และ ค่อนข้างรักศักดิ์ศรี จริงจังกับชีวิต เป็นผู้นำในหมู่เพื่อน หรือ เป็นผู้นำในองค์กร เป็นคนสง่าผ่าเผย บุคลิกดี
              นี่คือคำตอบของคำถามในชื่อบทความข้อที่ว่า "เนื้อคู่เป็นคนยังไง" ทีนี้เรามาตามหาเนื้อคู่กันต่อเลยนะครับ ว่า "เขาคนนั้นจะอยู่ที่ไหน"
ในหลักการของโหราศาสตร์นั้น ต้องวิเคราะห์ ว่าดาวเจ้าเรือนปัตนิ หรือ ดาวคู่ครองนั้น ไปสถิตยังภพ ใดของลัคนา
- หากเจ้าเรือนปัตนิกุมลัคน์ คู่จะต้องเป็นคนที่เคยผ่านการครองเรือน หรือ มีคู่มาก่อน เป็นคนที่ฐานะต่ำกว่าตน แต่ ก็เกรงใจเจ้าชะตาเอามากๆเลย
- เจ้าเรือนปัตนิ สถิตภพ กดุมพะ คู่ครองจะต้องมาเป็นจิ๊กซอในเรื่องการเงิน หรือ แต่งงาน มีคู่แล้วฐานะทางการเงินจะดีขึ้น เนื้อคู่จะเป็นคนที่มีฐานะดี
- เจ้าเรือนปัตนิ สถิตภพ สหัชชะ คู่ต้องเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือ รุ่นราวคราวเดียวกัน เจอกันเพราะมีคนแนะนำให้ หรือว่าอาจจะเจอเพราะการเดินทาง หรือ ช่องทางอื่นๆ เฟสบุ๊ค ไลน์ อินเตอร์เนท ก็อยู่ในขอบข่ายนี้เช่นกัน
- เจ้าเรือนปัตนิ สถิตภพ พันธุ จุดนี้ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกญาติพี่น้องจัดสรรหาคู่ให้ ส่วนดวงผู้ชายนั้น มีแนวโน้มสูงมาก ที่แต่งงานแล้วจะมีคุณแม่คนที่สอง
- เจ้าเรือนปัตนิ สถิตภพ ปุตตะ คู่อายุน้อยกว่า หรือ คู่เป็นคนขี้เล่น เป็นคนพัฒนาตัวเองเสมอๆ เจอคู่เพราะคนอายุน้อยกว่าแนะนำให้
- เจ้าเรือนปัตนิ สถิตภพ อริ ค่อนข้างจะมีอุปสรรคในการมีคู่ คู่ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกล มักจะมีอุปสรรค หรือ มีคู่แข่ง คู่แท้ในขณะที่พบกัน อาจจะยังมีพันธะกับคนอื่นอยู่
- เจ้าเรือนปัตนิ เป็นเกษตร หรือ สถิตในภพปัตนิ คู่จะมีสถานะทางครอบครัวที่มั่นคง หรือ มักจะคบกันมานาน เช่น คบกันในระหว่างเรียน มัธยม เรื่อยมาจนเติบโตถึงขั้นแต่งงาน เป็นสถานะความรักที่ยั่งยืน ยาวนาน
- เจ้าเรือนปัตนิ สถิตภพ มรณะ คู่เป็นคนต่างถิ่นต่างแดน อายุมากกว่า เป็นคนเคยหย่าร้างมาก่อน อาจจะต้องเดินทางไกลบ่อยๆ ในช่วงที่ดาวคู่ครองจรทำมุมดีกับลัคนา
- เจ้าเรือนปัตนิ สถิตภพ ศุภะ คู่ต้องเป็นคนสุภาพเรียบร้อย เป็นคนที่มีวฺุฒิภาวะสูง วางตัวดี และค่อนข้างนิสัยดี ชอบทำบุญ มีเหตุผล
- เจ้าเรือนปัตนิ สถิตภพ กัมมะ คู่ต้องเคยเรียนที่เดียวกัน หรือ ทำงานที่เดียวกัน จะเจอคู่ในที่ทำงาน
- เจ้าเรือนปัตนิ สถิตภพ ลาภะ ค่อนข้างหาคู่ง่าย จะมีคนเข้ามาในชีวิตตลอด เนื้อคู่อยู่รอบตัวเลยทีเดียว
- เจ้าเรือนปัตนิ สถิต ภพ วินาสน์  เจอคู่แบบไม่คาดไม่คิด คนที่ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน เป็นคนที่ไม่คาดหมายมาก่อนว่าจะคบกัน เช่น เป็นเพื่อนกันมานาน แล้วมาขอเป็นแฟนในภายหลัง ความรักจะออกในแนวปิดบังซ่อนเร้น หรือ ไม่ชัดเจน
                   ทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ คือ ลักษณะ และ เนื้อคู่ของแต่ ละท่านแต่ละราศี แต่ จะเป็น คู่แบบใดนั้น ก็ขึ้นอยู่กับดวงชะตาของแต่ละคน คู่แท้ คู่เทียม คู่เสน่ห์หา คู่ร้าง คู่กรรมคู่เวร คู่กัด หรือ คู่อะไรก็แล้วแต่ มันยังมีองค์ประกอบอื่นๆประกอบ จุดนี้คือ การวิเคราะห์ในเบื้องต้นเท่านั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่ตามหาเนื้อคู่อยู่นะครับ
                 ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 - 5 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...