วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

มรสุมชีวิตลิขิตจากสวรรค์

           บทความในวันนี้จะมาวิเคราะห์เหตุการณ์จร ที่ส่งผลให้สาวน้อยผู้น่ารักคนนี้ต้องสูญเสียผู้ที่เป็นบิดาไปเมื่อช่วง สงกรานต์ปี 2560 เจ้าชะตาเพศหญิงเกิดวันอาทิตย์ ลัคนาสถิตในราศีสิงห์
           พื้นดวงชะตาเดิมในดวงราศีจักร โดดเด่นในเรื่องเสน่ห์ เมตตามหานิยม เพราะ ดวงนี้มีดาว 2 หรือ ดาวจันทร์เป็น 11 แก่ลัคน์ "ปทุมเกณฑ์" ทำให้เธอมีเสน่ห์จัดจ้าน มีแต่คนรักและเอ็นดูเสมอๆ และ 2 ก็สถิตในเรือนดาว 4 คู่มิตร เสริมกำลังอีกส่วน ส่วนในดวงสิบลัคนาโดดเด่นด้วยดาว 5 กุมลัคน์ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากเพศภัยต่างๆเสมอ แต่ จุดเสียทั้งสองระบบ คือ เรื่องหน้าที่การงาน เพราะ ดาวเจ้าเรือนกัมมะ คือ ดาว 6 เป็นกาลีวันเกิด ทำให้เธอต้องเปลี่ยนงานบ่อย หรือ ต้องเดือดร้อนใจในเรื่องงานเสมอๆ
            ในเรื่องคู่ครองนั้น ดวงราศีจักร ดาวคู่เป็นนิจ สถิตในภพ กัมมะ (การงาน) ทำให้เธอมีเกณฑ์จะพบคู่ในที่ทำงาน คู่เป็นคนที่ฐานะต่ำต้อยมาก่อน(นิจ) ต่อมาถึงจะมั่นคงได้ในภายหลัง ( 8-6 สลับเรือนเกษตร) การที่ดาว 8 สถิตในเรือนดาว 6 (กาลี) และ ดาว 6 (กาลี) สถิตภพคู่ นั่นหมายความว่าเรื่องคู่ครองของเธอต้องมีปัญหาอย่างแน่นอน ส่วนในดวงสิบลัคนา ดาวเจ้าเรือนปัตนิ เป็นราชาโชค สถิตภพ ภพสหัชชะ เรือนดาว 6 กาลีเช่นกัน แม้คู่จะเด่น หรือ มีชื่อเสียง แต่ ชีวิตเธอก็มีโอกาสที่จะได้คู่ที่เป็นของเก่า มีคนใช้แล้ว ด้วยอิทธิพลของดาวคู่ติดกาลี และ มีโอกาสสูงเช่นกันที่อาจจะมีผู้มีอิทธิพลมาสนใจเธอ ด้วยอิทธิพลของราหู(ปัตนิ)สถิตเรือนกาลี
                 ในช่วงสงกรานต์ปี 2560 เธอได้สูญเสียคุณพ่อไปตามมุมมองของดวงดาวที่ทำมุมร้ายในเหตุการณ์จร

               เหตุการณ์ ณ ช่วงที่เธอสูญเสียคุณพ่อ เป็นช่วงที่ดาวราหู หรือ ดาว 8 จร (5.55 องศา) ทับลัคนา (6.23 องศา) สนิทนวางค์ ราหูคือเงามืดมาบดบังชีวิตทำให้เธอต้องมีเคราะห์ มีเรื่องให้ทุกข์ใจ ดาวอีกมุมคือ ดาว 0 (มฤตยู จร 5.45 องศา ที่ราศีเมษ) ตรีโกณถึงลัคนาที่สถิตราศีสิงห์ (6.23 องศา) ภัยอาเพศทายมฤตยู เธอจึงต้องเจอเหตุเพศภัยร้ายแรงในชีวิต (ดาว 0 จรเข้าสถิตภพ ศุภะ หมายถึงคุณพ่อ หรือ คนในครอบครัว ผู้ใหญ่ ) และ อีกจุดให้สังเกตุที่ดาว 5 จรสถิตในราศีกันย์ภพกะดุมพะ  ( 25.25 องศา) ถึงดาว 1 เดิม ดาว 1 คือ ตนุลัคน์ (22.14 องศา) หลายท่านอาจจะมองค้อนว่า 51 คู่คือมิตร น่าจะให้คุณ แต่ อย่าลืมนะครับว่า ดาว 5 คือ เจ้าเรือนมรณะ ในดวงเดิม (กรรมเก่าในดวงชะตา สถิตภพ อริ) และ ดาว 5 นั้น คือ ดาวฆาตของคน ปัศวะราศี (เมษ พฤษภ สิงห์ ) ดาว 5 ไม่ถึงลัคน์ แต่ ถึงตนุลัคน์ก็มีผลเช่นเดียวกัน สามจุด สามเหตุการณ์นี้ จึงทำให้เธอเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง (ดาว 7 จรเล็งดาว 2 เดิม + ดาว 7 เอือมไปถึงดาว 6 เดิม) เป็นมุมโทษทุกข์ทางความรู้สึกทั้งสิ้น
             คนเราจะเจอเคราะห์กรรมได้นั้น ต้องมีเหตุมีผลในหลายๆจุดมาผสม และ ทำให้มีน้ำหนักในการพยากรณ์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้รับประโยชน์จากบทความนี้ ขอขอบคุณเจ้าของดวงชะตาที่มาขอรับคำพยากรณ์กับผู้เขียน น่าจะประมาณเดือน กค ปี 2560 หรือปีที่แล้ว  
               ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 - 5  และ บทความโหราศาสตร์เล่มที่ 1 ( รวมชุดที่ 1-5 ไว้ในเล่มเดียว ) ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android  รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ออนไลน์ และ นอกสถานที่ ติดต่อได้ที่ 

https://www.facebook.com/mongkolrachachok
https://www.facebook.com/mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro2652
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...