วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

มีเสน่ห์จังเลย แต่โสดเถอะ เชื่อสิ

              เจ้าของดวงชะตานี้มาขอรับคำพยากรณ์กับผู้เขียนเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2560 เป็นเพศหญิงเกิดวันจันทร์ ลัคนาสถิตราศีธนู ดวงซ้ายมือคือดวงราศีจักร ส่วนทางขวานั้นคือดวงในระบบสิบลัคนา
              ทุกท่านครับ หากวิเคราะห์ในดวงราศีจักร ดาว 2 หรือ จันทร์เล็งลัคนา นั่นหมายความว่า เจ้าชะตาต้องมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามแน่นอน ในส่วนดวงสิบลัคน์ ดาว 2 ได้คู่ธาตุดินร่วมดาว 5 และ เป็น 2 ที่ 11 แท้แก่ลัคน์เสียด้วย ทำให้ดวงในระบบนี้ ดาว 2 เป็นปทุมเกณฑ์ มีเสน่ห์จัดจ้านเหลือหลาย ใครอยู่ใกล้มักหลงเสน่ห์เธอแทบทุกคน
               ในส่วนเรื่องความรักนั้นในดวงราศีจักร มีดาว 7 ส่งแรงเอื้อมมาถึงดาว 6 เป็น 67 อุปสรรคในเรื่องความรัก ดาวปัตนิหรือดาวคู่นั้น คือ ดาว 4 สถิตภพ กัมมะเป็นเกษตร และ อุจน์ ร่วมดาว 8 คู่ศัตรู และ ดาว 1 กาลีวันเกิด ประกอบกับ มีดาว 2 เจ้าเรือนมรณะ สถิตในภพ ปัตนิ และ ดาว 5 เจ้าเรือนลัคน์ทำมุมมรณะกับดวงชะตา ดาวจังหวะที่สอง บอกความมรณะที่เจ้าชะตาจะได้รับ ดาว 2 เจ้าเรือนราศีกรกฏภพมรณะ มาระบุที่เรือง ปัตนิ ( ตนุ + มรณะ = ปัตนิ ) นั่นหมายความว่า เจ้าชะตาจะมีความล้มเหลวในการใช้ชีวิตคู่ หรือ เดือดร้อนเพราะคู่ ล้มเพราะคู่นั่นเอง 
                 ส่วนเรื่องคู่ครองในดวงสิบลัคนา ดาวเจ้าเรือนปัตนิลัคน์คือดาว 4 เป็นเดชุกุมลัคน์ แต่ ดาวที่จะต้องนำมาวิเคราะห์ในเรื่องคู่ครองของระบบนี้คือ ดาว 1 เจ้าเรือนปัตนิของตนุเศษ ดาวดวงนี้เป็นกาลีวันเกิด (จบข่าว) มีคู่ที่ไร แล้วเป็นทุกข์เสมอ ได้คู่มีตำหนิ ไม่ถูกใจ คนรักไม่ได้แต่ง หรือ กับมีเกณฑ์จะแต่งกับคนที่ไม่รัก และ มีดาวดวงหนึ่งในระบบนี้กดความคู่ให้อยู่หมัด บ่งบอกว่าเธอมีโอกาสสูงมากที่จะครองความโสด แม้จะมีเสน่ห์จัดจ้านก็ตามที
                ดวงนี้คือ ดวงหญิงแกร่ง และทำงานเก่งมาก จบ ปริญญาโทในสถาบันแนวหน้าของเมืองไทย และ ได้ไปต่อปริญญาเอกถึงเมืองนอก แต่ ก็ไม่สมหวังในปริญญาใบสูงสุดเพราะมีจุดมาบอกเรื่องอุปสรรคไว้อยู่ ดวงนี้หน้าเด็กตลอดเวลา ไม่รู้จักแก่ตามวัย และ บ้าเรียน มัวเมาวิชาการ แต่ เสียดายที่ความรักค่อนข้างมีปัญหาเป็นทุนเดิม
              ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 - 5  และ บทความโหราศาสตร์เล่มที่ 1 ( รวมชุดที่ 1-5 ไว้ในเล่มเดียว ) ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android  รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ออนไลน์ และ นอกสถานที่ ติดต่อได้ที่ 

https://www.facebook.com/mongkolrachachok
https://www.facebook.com/mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro2652
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...