วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2561

วิธีมัดใจคนรักให้อยู่หมัด"ตอนที่ 3"

          มาถึงตอนที่ 3 แล้วนะครับ กับอีก 3 ราศีต่อมา คือ ตุลย์ พิจิก และ ธนู เรามาเริ่มกันเลยเนอะ 
😆ลัคนาราศีตุลย์ หรือ คนราศีตุลย์นั้น มีดาวเจ้าเรือนคู่ครอง คือ ดาวอังคาร ดาวดวงนี้คือ ดาวนักเลงแท้ ภพคู่ เป็นธาตุไฟชั่นหนึ่งเสียด้วย นอกจากจะดุ โหด แล้วยังใจร้อนอีกต่างหาก ทำให้คนตุลย์นั้นจะได้แฟนดุกว่าคนราศีอื่นๆ แต่ ข้อดีของเขาก็คือ ค่อนข้างขยัน จริงจัง และรักพวกพ้องของตนเอง เป็นพวกนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ นิสัยโกรธง่ายมาก ขึ้นสุดแต่ก็ลงสุดหรือหายโกรธได้ไวเช่นกัน คนตุลย์จะเอาใจแฟน หรือ มัดใจแฟนให้ได้ นั่นก็ต้องยอมใจเย็นๆ หากมีเรื่อง หรือ มีปัญหากัน รอให้เขาหายโกรธหรือใจเย็นลง อย่าไปปะทะในตอนที่อารมณ์โกรธรุนแรง นิ่งเข้าไว้ แต่ เชื่อว่า คุณตุลย์ทำได้แน่นอน เพราะ ดาวประจำตัวของคนตุลย์นั้น ค่อนข้างอ่อนโยนเป็นทุนเดิม และ แฟนขยันมาก คนตุลย์ต้องขยันตามด้วยนะครับ และ อย่าทำให้แฟนรู้สึกผิดหวังในตัวคุณเด็ดขาด เพราะ ดาวคู่ดวงนี้บทจะไม่เอาก็ไม่เอาเลย ถ้าใจให้ไปแล้วไม่รักษาหรือถนอมไว้ให้ดี

😙 มาถึงชาวพิจิกกันบ้างนะครับ ดาวคู่ครอง เป็นดาวศุกร์ ดาวดวงนี้อย่างที่รู้ๆกัน เป็นผู้นำแฟชั่น รักสวยรักงาม รักดนตรี และปรับตัวเก่ง ภพคู่นั้นเป็นราศีธาตุดินชั้นสอง หมายถึงความหนักแน่น ยึดมั่น และ จริงใจ อิจฉาชาวพิจิกนะครับ เพราะ ดาวคู่นั้นเป็นดาวที่โรแมนติก และ ค่อนข้างจะมีเสน่ห์อยู่รอบตัวเลย คนพิจิกหากจะเอาใจแฟน ก็ต้องหาอะไร Surprise หรือทำให้แฟน รู้สึกตื่นเต้น หรือ มีเรื่องหวือหวา ทำให้รู้สึกดี หามุมโรแมนติกบอกรักบ่อยๆ พาไปดูละครรักที่หวานจนมดขึ้น จะพาแฟนไปดูละคร ตบจูบเหมือนคนตุลย์ และ พฤษภนั้น ก็คงไม่ได้นะครับ เพราะดาวคู่อ่อนหวานซะขนาดนี้ พูดมาซะขนาดนี้อยากเป็นคนพิจิกจังครับ ออ แฟนคุณ หาเงินเก่งมากๆ นะครับ หรือ มีเกณฑ์ได้คู่ที่ฐานะดี เพราะ ดาวคู่ หรือ ภพคู่นั้นเป็น ภพ การเงิน ของดวงโลกนั่นเอง

😰 ราศีธนู หรือ คนเกิดลัคนาราศีธนู ภพคู่คือ ภพ สหัชชะ ของดวงเมือง และ ดวงโลก และเป็นเรือนราศีมิถุน ที่มีดาวเจ้าเรือนคู่ครองเป็นดาวพุธ หรือ ดาว 4 ดาวแห่งการสื่อสาร ( 4 คือคำพูด + สหัชชะ ก็คือการติดต่อสื่อสาร หรือ สังคม) ทำให้คนธนู ได้แฟนพูดเก่งมาก หรือ อาจจะเข้าข่ายน้ำท่วมทุ่งผักบุ้งโหลงเหลงก็ได้เช่นกัน แฟนคุณ ปลอบใจคนอื่นเก่งมาก และ มีมนุษยสัมพันธ์ดี เขาชอบเจรจาตกลงมากกว่าการลงมือทำร้าย หรือ สาดอารมณ์ใส่กัน หากมีปัญหากันนั้น ให้คุณคุย และ ให้หาเวลาปรับความเข้าใจกันนะครับ แต่ เชื่อว่าชาวธนูเอาอยู่ครับ จะไม่อยู่ได้ยังไงล่ะ ก็ดาวประจำตัว เป็นดาวพฤหัสบดี มีเหตุมีผลซะขนาดนั้น รับรองมีวิธีการคุยให้แฟนเข้าใจได้แน่นอน ชาวธนูอาจจะจำใจ และ จำเป็นในการออกงานสังคมกับแฟน หากอยากมัดใจเขา ก็ต้องหัดเข้าสังคม หรือ ทำตัวเป็นบุคคลสาธารณะด้วยนะครับ เพราะดาวพุธกับภพสหัชชะนั้น ค่อนข้างจะส่งผลเอาเรื่องอยู่ในการที่ต้องเป็นบุคคลสาธารณะ

              อีกสามราศี คือ มังกร กุมภ์และ มีน รออ่านตอนต่อไป คือตอนที่ 4 ในวันพรุ่งนี้นะจ๊ะ
  ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 - 5  และ บทความโหราศาสตร์เล่มที่ 1 ( รวมชุดที่ 1-5 ไว้ในเล่มเดียว ) ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android  รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ออนไลน์ และ นอกสถานที่ ติดต่อได้ที่ 
https://www.facebook.com/mongkolrachachok

https://www.facebook.com/mongkolastroLine 
Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro2652
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...