วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2561

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด


                เจ้าชะตาท่านนี้มีปัญหาเรื่องสังคม และ การถูกหลอกลวงจากเพื่อน หรือ โดนเพื่อนเอาเปรียบในเรื่องเงินๆทองๆ เราจะมาวิเคราะห์พื้นดวงชะตานี้กัน ขอบคุณเจ้าของดวงชะตาด้วยครับ ที่อนุญาตให้นำดวงมาวิเคราะห์เพื่อเป็นวิทยาทาน เจ้าชะตาเพศหญิงเกิดวันอังคาร ลัคนาสถิตราศีกรกฏ
                จุดที่น่าเป็นห่วงก็คือ เจ้าชะตาเกิดวันอังคาร ลัคนาสถิตราศีกรกฏซึ่งหลายท่านคงทราบดี ว่าราศีกรกฏนั้นเป็นบ้านของดาวจันทร์ หรือ ดาว 2 ทำให้เจ้าชะตามีดาวตนุลัคน์เป็นกาลีวันเกิด ทำให้มักตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ค่อยดี และ ยิ่งไปกว่านั้น มีดาวนกสองหัวมากระตุ้นให้ดาว 2 ทำงานรุนแรงขึ้นจึงส่งผลเสียให้ตัวเธอต้องมีเหตุพบเจอแต่เรื่องเสียหายในชีวิตเสมอมา ดาว 2 นั้นสถิตในภพ วินาสน์ เรือนดาว 4 ดาวดวงนี้เป็นเกษตรสองเรือน คือ ภพ วินาสน์ และ ภพ สหัชชะ ( เพื่อน สังคม ) จุดนี้ก็คงวิเคราะห์ได้ว่า เจ้าชะตาจะต้องเสียหาย (วินาสน์) เพราะ สังคม หรือ เพื่อน (สหัชชะ) ดาวจังหวะที่สองนั้น ดาวพุธ หรือ ดาว 4 มาบอกผล ในภพ พันธุ (คือการค้ำประกัน หรือ ญาติ อสังหาริมทรัพย์ ) และ ที่สำคัญดาว 4 นั้นร่วมดาว 1 เจ้าเรือนกะดุมพะ (การเงิน ) จึงทำให้เธอมีความเสี่ยงที่จะเสียหายเพราะการค้ำประกัน หรือ เสียหายในเรื่องเงินๆทองๆอันเป็นเหตุมาจากเพื่อนหรือสังคมเป็นต้นเหตุ
                  ท่านผู้อ่านลองสังเกตุดาวที่อยู่ในราศีเมษสิครับ ว่า มีดาวอะไรอยู่ ดาวราหู หรือ ดาว 8 ใช่มั้ยครับ ดาวดวงนี้คือ ดาวเจ้าเรือนมรณะ ทำมุมเล็งดาว 1 กะดุมพะ การเงิน และ ดาว 4 สหัชชะ (คือ เพื่อน ) ดาว 84 นั้นคือคู่หลอกลวงด้วยการใช้คำพูด ( 4 คือ พูด ส่วนดาว 8 นั้นคือเล่ห์เหลี่ยม) ทำให้เจ้าชะตาท่านนี้มีโอกาสที่จะเสียหาย (มรณะ ) ในเรื่องการเงิน (กดุมพะ) เหตุนั้นมาจากเพื่อน (สหัชชะ) ที่ใช้คำพูด (ดาว 4 ) หลอกลวง (48) ให้เจ้าชะตาเสียหายในเรื่องการเงินจุดนี้คือ จุดที่มาเพิ่มน้ำหนักในมุมแรกที่วิเคราะห์ไป จุดนี้เจ้าชะตาต้องระมัดระวังให้จงหนัก
                  ในเรื่องความรักนั้น ดาวเจ้าเรือนคู่คือ ดาว 7 หรือ ดาวเสาร์ เป็นเดชทางทักษา คู่ดุ หรือ เกรงใจคู่ ดาวคู่สถิตภพ ศุภะ คู่เป็นคนต่างแดน ต่างถิ่น หากมองผิวเผินเรื่องคู่ครองของเธอไม่น่าจะมีปัญหาอะไรร้ายแรง แต่ หากมองให้ลึกลงไปนั้น ที่ราศีธนู มีดาว 3 สถิตอยู่ ดาว 3 อาศัยบ้านดาว 5 เช่นเดียวกับดาว 7 ทำให้จุดนี้ ดาว 73 ถึงกันร้อยเปอร์เซ็นต์ 73 คือ คู่แตกหัก ทำให้หลายปีก่อนเจ้าชะตาตัดสินใจเลิกรากับคู่ชีวิตไปด้วยเหตุผลตามดาวที่สถิตในดวงเดิมหรือเป็นกรรมเก่าที่ถูกกำหนดมาให้ต้องเผชิญ  อีกจุดคือ ดวงนี้ ดาว 32 ถึงกัน และ 2 เป็นตนุลัคน์ด้วยต้องระวังเรื่องรักซ้อน รักสามเศร้าให้ดี ปัจจุบันเจ้าชะตาเลิกกับสามี และ เลี้ยงบุตรเพียงคนเดียว
                  ส่วนเรื่องบุตรนั้นก็ใช่ย่อยเช่นกัน ดาวปุตตะ คือ ดาว 3 สถิตภพ อริ เจ้าชะตาเดือดร้อนเพราะบุตร ดาวจังหวะที่สองดาว 5 มาบอกผล กะดุพะ ( เธอจึงต้องเดือดร้อนเพราะบุตรในเรื่องเงินๆทองๆเสมอๆ ) แต่ เธอก็รักและ เอ็นดูบุตรมาก เนื่องจากดาว 3 ปุตตะ ทำมุมเล็งกับดาว 2 ตนุลัคน์ ทำมุมปัตนิแก่กันอยู่นั่นเอง
                 แต่ อย่างน้อยในดวงชะตาเธอ ก็ยังมีดาว 1 และ ดาว 6 สลับเรือนเกษตร ดาว 1 คือ ดาวการเงิน และ ดาว 6 นั้นคือดาวเจ้าเรือน ลาภะและพันธุ ทำให้เจ้าชะตายังพอมีลาภมีผลทางการเงินอยู่ และ ดาว 5 แม้จะเป็นอริ แต่ ก็ยังเป็นศรีวันเกิด จึงทำให้เธอแม้จะต้องหมุนเงินเป็นระวิง แต่ ก็หาเงินได้เก่งเช่นกัน ณ ตอนนี้ ดาวปุตตะ กัมมะ เป็นศรีจร ทำให้เธอจะได้งานจากคนอายุน้อยกว่า หรือ ได้งานใหม่นั่นเอง ดาวราหู จรทับลัคนา อาจจะเป็นงานที่ต้องเดินทางไกลไปต่างประเทศก็ได้ รอสักหน่อยรอให้ดาว 5 เดินปกติช่วงประมาณ กค 61 เป็นต้นไป ทุกอย่างจะราบรื่นกว่าที่เป็นอยู่
                ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 - 5  และ บทความโหราศาสตร์เล่มที่ 1 ( รวมชุดที่ 1-5 ไว้ในเล่มเดียว ) ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android  รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ออนไลน์ และ นอกสถานที่ ติดต่อได้ที่ 

https://www.facebook.com/mongkolrachachok
https://www.facebook.com/mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro2652
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...