วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561

สวัสดีคุณครู

               อาชีพครู หรือ อาจารย์นั้น ทุกท่านคงพอมองออกว่าจะต้องวิเคราะห์ที่ดาวพฤหัสบดี เพราะเป็นดาวที่เกี่ยวกับการเรียนการสอน แต่ ในดวงราศีจักรนั้นก็ยังมีจุดบอกได้อีกหลายจุดเช่น ดาว 14 คือคู่วิชาการ หรือแม้กระทั้ง ภพปุตตะ (การศึกษาวัยเด็ก ) หรือ ภพ ศุภะ (การศึกษาวัยผู้ใหญ่) หากจุดเหล่านี้ สัมพันธ์ดาวเจ้าเรือนกัมมะ (คือการงาน) เจ้าชะตาก็มีโอกาสสูงที่จะเป็นผู้ที่ให้ความรู้แก่ผู้อื่น หรือ เป็นครูคนนั่นเอง เจ้าชะตาเพศชาย เกิดวันอาทิตย์ ลัคนาสถิตราศีมีน ดวงซ้ายคือดวงราศีจักร ส่วนทางขวานั้นเป็นดวงระบบสิบลัคนา
                 ปกติผู้เขียนจะใช้การวิเคราะห์สองระบบในการรับลูกค้า หรือ รับคิวพยากรณ์ เห็นดาวในระบบสิบลัคนาปุ๊บ ด้วยความร้อนวิชาก็เลยทักเจ้าชะตาไปว่า ต้นขาด้านขวานั้นมีรอยแผลเป็น หรือ ตำหนิ ใช่หรือไม่ เจ้าชะตาตอบว่า "ใช่ครับ" เป็นแผลที่เกิดอุบัติเหตุเมื่อช่วงวัยเยาว์ ( ต้องขออภัยในกฏเกณฑ์ของระบบนี้ที่ไม่อาจจะเปิดเผยให้สาธารณะทราบได้ ) ผู้ที่รับสัจจะในระบบนี้มาแล้ว คงพอมองออกว่าผู้เขียนใช้อะไรมาวิเคราะห์ ดวงระบบนี้บอกอีกว่าเจ้าชะตาค่อนข้างเก็บความลับเก่ง ไม่ค่อยจะเปิดเผยความจริงให้ใครได้รู้มากนัก 
                  มาในดวงราศีจักรกันบ้าง ดวงนี้ ดาวเจ้าเรือนกัมมะ (การงาน ) คือ ดาว 5 สถิตภพวินาสน์นั่นหมายความว่า เจ้าชะตามักจะทำงานอยู่เบื้องหลัง หรือ ชอบทำงานในมุมของตนเอง ไม่ยุ่งเกี่ยวกับผู้ใด ดาวเจ้าเรือนกัมมะ ดวงนี้ ร่วมดาว 14 (คู่วิชาการ) และ ดาว 5 กัมมะเอง ก็มีความหมายถึงการเรียน การสอนอยู่ด้วย จึงเป็นจุดที่ให้น้ำหนักว่า เจ้าชะตาจะต้องประกอบอาชีพเป็นคนให้ความรู้แน่นอน "ใช่แล้วครับ" เจ้าชะตาเป็นครู แต่ เป็นครู สอนวิชาอะไร เรามาเริ่มแกะกันต่อเลยเนอะ 
                 ดาว 5 กัมมะ สถิตในเรือนราหู หรือ ดาว 8 (ต่างชาติ) ร่วมดาว 6 เจ้าเรือนมรณะ หมายถึง ( ต่างแดน หรือต่างประเทศ ) มีดาว 3 เจ้าเรือนศุภะส่งแรงเอื้อมถึงดาว 5 กัมมะ (ศุภะ ซึ่งก็คือ ต่างประเทศอีกเช่นกัน) คงพอเดากันออกแล้วใช่มั้ยครับ ว่าเจ้าชะตานั้น เป็นอาจารย์สอนวิชาอะไร มันต่างชาติคูณสามแบบนี้ หวยมันต้องออกที่ภาษาต่างประเทศแน่นอน "เก่งครับ" ถูกต้องเลย ทุกคนคงตอบว่า เป็นอาจารย์สอนภาษาต่างประเทศ หรือ อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ เก่งทุกคนครับ
                  ในมุมสิบลัคน์นั้นชัดเจนด้วยประการทั้งปวง ดวงนี้มัวเมาวิชาการ สอนเก่ง และ ค้นคว้าตลอด ดาว 5เป็นเกษตรกุมลัคน์ร่วมดาว 8 ต่างประเทศ เจ้าชะตาจึงเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษอย่างไม่ต้องสงสัย ( แต่ ดาว 5 นี้ ) ร่วมทั้งศรี และ กาลี  และ ดาว 2 สถิตราศีสิงห์อีกต่างหาก ชาวสิบลัคนาคงแอบยิ้มในใจแน่เลย 
                     หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้สนใจโหราศาสตร์นะครับ ส่วนในดวงสิบลัคนานั้นหลายท่านที่ยังไม่ทราบ ก็คงต้องขออนุญาตเรียนให้ทราบว่ากฏเกณฑ์ของระบบนี้จะไม่สามารถออกกฏให้ผู้อื่นทราบได้เว้นแต่ กฏเกณฑ์บางจุดที่ใช้ร่วมกับดวงราศีจักร หรือ ลัคนาเดียวเท่านั้น
                     ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 - 5  และ บทความโหราศาสตร์เล่มที่ 1 ( รวมชุดที่ 1-5 ไว้ในเล่มเดียว ) ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android  รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ออนไลน์ และ นอกสถานที่ ติดต่อได้ที่ 

https://www.facebook.com/mongkolrachachok
https://www.facebook.com/mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro2652
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...