วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561

วิธีมัดใจคนรักให้อยู่หมัด"ตอนที่ 1"

           วันนี้อยากมาเปลี่ยนบรรยากาศกันหน่อย เปลี่ยนจากการวิเคราะห์ดวงตัวอย่างมาเขียนเรื่องราวในมุมมองของความรัก "เอ การที่เกิดลัคนามีนนั้น ณ ตอนนี้ดาว 4 ดาวเจ้าเรือนคู่ครอง หรือ ปัตนิ เดินมาทับลัคนา และ เดินไม่เกเรแบบนี้ โอคงนึกอะไรไม่ออกครับ นอกจากจะเขียนเรื่องราวของความรักให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันเป็นอาหารสมอง เห็นมะ อิทธิพลของดวงดาวมันส่งผลกับตัวเราจริงๆ" 
            เดี่ยวเรามาเข้าเรื่องกันเลย ตอนนี้คือตอนที่ 1 จะมาวิเคราะห์ตามหลักการของโหราศาสตร์ให้ฟังว่า คนที่เกิด ราศีเมษ พฤษภ และ มิถุนนั้น ควรจะต้องวางตัวแบบใด เพื่อที่จะสานสัมพันธ์ หรือ สานใยรักให้ราบรื่น และเหนียวแน่น แบบที่ใครๆก็ต้องอิจฉา เรามาเริ่มกันเลยนะครับ 
             ราศีเมษ ดาวคู่ครอง คือ ดาว 6 ดาวตัวแทนแห่งดนตรี และ ศิลปะ แฟชั่น ความทันสมัย ความสะอาดสะอ้าน และ ความโรแมนติก การที่จะมัดใจคนรักของคนเมษต้องทำให้คนรักประทับใจ แอบหวานสักหน่อยนะครับ Surprise คนรักบ่อยๆ พาไปช๊อปปิ้ง เช่น หาของกำนัล หรือ ของขวัญให้แฟน รวมไปถึงพาไปกินลมชมวิว พาไปดูหนัง ดูละคร ออ และ ห้ามเด็ดขาดเลยนะครับ ห้ามพอไปงานลุยๆ หรือไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะดาวศุกร์ หรือ ดาว 6 นั้นค่อนข้างรักสวยรักงาม เดี่ยวความรักจะจืดจางเอา ไม่รู้ด้วยนะ ราศีตุลย์ ภพคู่ครองของคนเมษ คือ ธาตุลม แม่ธาตุซะด้วย อาจจะต้องยอมรับในเรื่องอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ไม่แน่นอน ดีก็ดีใจหาย แต่ ถ้าร้ายก็อาจจะร้ายสุดๆเช่นกัน

             ราศีพฤษภ ดาวคู่คือ ดาว 3 หรือ ดาวอังคาร ดาวดวงนี้ หุนหันพลันแล่น ดุมาก ใจนักเลง ใจถึง และ ค่อนข้างขยัน คนจริงครับดาวอังคารเนี้ย คนพฤษภ ต้องจริงจัง และ จริงใจ ทำทุกอย่างให้เขารู้ว่าเราจริงจัง และ ยึดหมั่นในการครองรักครองเรือน ดาวดวงนี้ค่อนข้างจะชอบใช้กำลัง หรือ ชอบออกกลางแจ้ง เขาเป็นคนขยัน ชอบกีฬา ทำให้คนพฤษภก็คงต้องทำตัวขยัน หรือ ต้องไปเล่นกีฬาตามไปด้วย มิเช่นนั้นอาจจะมีปัญหาได้นะครับ ราศีพิจิก ภพ ปัตนิ ของคนพฤษภ เป็นราศีธาตุน้ำ ธาตุน้ำมักละเอียดอ่อน และ ปรับตัวเก่ง จุดนี้ก็อาจจะเป็นจุดที่ชาวพฤษภ สบายใจขึ้นมาอีกโขว่า แม้จะออกลุยๆ แต่ ก็ยังมีเหตุมีผลในการที่จะปรับจูนเข้าหาคนอื่น แต่ ราศีนี้ (พิจิกเนี้ยยยย ) เป็นพวกขี้สงสัยนะครับ ระวังจะถูกตามหึงหวงอยู่ตลอดเวลานะจ๊ะ อย่าหว่านเสน่ห์ให้มากนัก เพราะ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของคนพฤษภ จัดจ้านอยู่แล้วครับในเรื่องการมีเสน่ห์และมีแรงดึงดูดเพศตรงข้าม


              ราศีมิถุน ดาวคู่ของคนมิถุนคือ ดาว 5 ดาวแห่งคุณธรรม ความรู้ การมีความกตัญญู และ ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าวัยเดียวกันเสมอ คนมิถุนครับ หากไม่เคยทำบุญ หรือ ไม่ชอบทำบุญ ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจนะครับ เพราะว่าหากมีแฟน หรือ มีคนรัก มีแนวโน้มที่แฟนจะพาเข้าวัดฟังธรรมบ่อยๆ หรือ แฟนนั้นเป็นคนที่ชอบเรียนรู้ แต่มีเหตุผลนะ แม้บางครั้งจะใจร้อนบ้างตามอิทธิพลของราศีธาตุไฟ (ธนู ราศีธาตุไฟชั้น 3 ) แม้จะร้อน แต่ ก็มีเหตุมีผลด้วยอิทธิลของดาวพฤหัสบดี หรือ ดาว 5 อิจฉา ชาวมิถุนนะครับ เพราะว่า หากแม้นมีเรื่องทะเลาะกัน หรือมีเรื่องไม่เข้าใจกัน ถ้าหาเหตุผลมาให้คนรักได้ว่าเรื่องที่มีปัญหานั้นมาจากอะไร คนรักจะฟังคุณ และ เข้าใจในเหตุผลเสมอ เพราะคนรัก คือ พฤหัสบดีที่มีเหตุมีผลพอสมควร ออ คนมิถุนครับ ดาว 5 นิแหละ คือพวกเจ้าระเบียบ กฏเกณฑ์ และ ก็มักจะย้ำคิดย้ำทำ อาจจะฟังแฟนบ่นอยู่บ่อยๆนะครับ แต่ ก็ถือว่า ดาว 5 นั้นมีเหตุผลที่สุดแล้ว และ ทีสำคัญคนมิถุน พูดเก่งและเอาตัวรอดในเรื่องคำพูดได้ดีทีเดียวด้วยอิทธิพลของดาว 4 หรือดาวพุธ (ดาวสื่อสาร การพูด ) เป็นดาวประจำตัว

               วันนี้ของจบที่ 3 ราศีนี้ก่อน พรุ่งนี้เดี่ยวเรามาต่อกันอีก 3 ราศี คือ กรกฏ สิงห์ และ กันย์ ส่วน ตุลย์ พิจิก ธนู มังกร กุมภ์ และ มีน ก็รอในวันต่อๆไปนะจ๊ะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านงานเขียนมาโดยตลอด น่ารักที่สุดเลยครับ
        ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 - 5  และ บทความโหราศาสตร์เล่มที่ 1 ( รวมชุดที่ 1-5 ไว้ในเล่มเดียว ) ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android  รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ออนไลน์ และ นอกสถานที่ ติดต่อได้ที่ 

https://www.facebook.com/mongkolrachachok
https://www.facebook.com/mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro2652
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...