วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561

อังคารร่วมราหู ครูท่านทัก

             ชื่อบทความในวันนี้ คือ เนื้อหาของการวิเคราะห์ดวงชะตาที่มีเกร็ดโหรที่น่าสนใจ ตรงตามตำหรับตำรานั่นก็คือ "เรื่องรักสามเศร้า" โบราณกล่าวไว้ว่า "อังคารร่วมราหูครูท่านทัก มักแย่งรักเสพสู่คู่ของเขา" หากดาวคู่นี้สัมพันธ์เรื่องคู่ครอง หรือ สัมพันธ์กับจุดตั้งรับในดวงชะตาแล้วไซร้เจ้าชะตาก็จะต้องตกอยู่ในวังวนเรื่องรักสามเศร้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังเช่นเจ้าชะตาท่านนี้มี ดาว 38 ร่วมกันในราศีพิจิก และ ที่สำคัญ ดาว 8 นั้นเป็นตนุลัคน์เสียด้วย แบบนี้มันจะรอดพ้นกฏเกณฑ์ที่โบราณท่านกล่าวไว้ได้เยี่ยงไร เจ้าชะตาเพศหญิง เกิดวันศุกร์ ลัคนาราศีกุมภ์
            นี้คือดวงนักเลงแท้ แม้จะเป็นหญิง เหตุผลคือ ดาวตนุลัคน์เป็นดาวราหู ดาวนักเลง และ ดาวตนุเศษยังเป็นดาวอังคาร เสียด้วย ทั้งตัวและใจจึงเป็นนักเลงแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม สู้ไม่ถอย หุนหันพลันแล่น แต่ หลงอะไรหัวปักหัวปลำ รักพวกพ้อง และ เป็นดวงนักสู้ รักเพื่อน เพราะ ดาวตนุเศษเป็นดาวสหัชชะ+ดาว 3 (รักพวกพ้อง ) รักงาน เพราะ ดาวตนุเศษสถิตภพ กัมมะ (การงาน) ตรงไปตรงมา เพราะตนุเศษร่วมตนุลัคน์ (คิดยังไงพูดแบบนั้น) ดวงนี้ใจถึงทุกเรื่อง อย่ามาท้าเธอเป็นอันขาดถ้าไม่อยากมีอันเป็นไป เกิดวันศุกร์ ตนุลัคน์เป็นราหู (กาลี) ร่วมดาว 3 อีกเสียด้วย กรุณาเติมคำในช่องว่างให้ทีครับ ......
             ในเรื่องความรักนั้น ดาวปัตนิคือ ดาว 1 สถิตภพ ศุภะ คู่เป็นคนอายุมากกว่า เป็นคนต่างถิ่นต่างแดน ดาวคู่คือ ดาว 1 ร่วมดาว 5 ลาภะ กดุมพะ นั่นหมายความว่า จะต้องมีเหตุในเรื่องลาภผลทางด้านการเงินมาเกี่ยวข้องในอนาคตแน่นอนในมุมมองของความรักของเธอ และ ดาว 1 ปัตนินั้นร่วมดาว 4 เจ้าเรือนปุตตะ (เกิด) และ มรณะ (สิ้นสุด) ดาว  1 สถิตเรือนดาว 6 และ ดาว 6 จังหวะที่สองนั้นบอกผล มรณะ คือ จุดเสี่ยงในเรื่องการครองรักครองเรือนที่ไม่ปกติ มีเกณฑ์รักๆ(ปุตตะ) เลิกๆ(มรณะ) อยู่ตลอด หรือเสมอๆ
             เจ้าชะตาท่านนี้ต้องเกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของล้านเปอร์เซ็นต์เพราะ ดาวตนุลัคน์คือ ราหู ร่วมดาวอังคาร เป็นคู่แย่งแฟนชาวบ้าน หรือมีเสน่ห์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว เธอจึงต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้เสมอๆ เจ้าชะตาถามผู้เขียนว่า แล้วจะเป็นแบบนี้ต่อไปอีกนานแค่ไหน ผู้เขียนในฐานะนักพยากรณ์ก็คงชี้แจงได้แต่เพียงว่า ดาวเดิมคือกรรมเก่าให้เราต้องมาชดใช้ ต้องพยายามสร้างกรรมใหม่เพื่อลบล้างสิ่งที่เป็นปัญหาในอดีตชาติ จุดดีในดวงนี้ก็มีคือ ดาว 5 สถิตในภพศุภะ ตรีโกณลัคนา แต่ ก็ไม่รู้ว่าจะต้านทานดาว 38 ได้หรือไม่ เพราะ ดาว 8 นั้นเป็นกาลีวันเกิด และ เป็นตนุลัคน์ด้วย ผู้เขียนเป็นห่วงเรื่องอบายมุขต่างๆ การมัวเมา หรือ การขาดสติ อาจจะทำให้เจ้าชะตามีปัญหาในการใช้ชีวิตได้ ขอดาวพฤหัสบดี จงให้สติเจ้าชะตาท่านนี้ด้วยเทอญ ดวงนี้ดาวเจ้าเรือนการงานคือ ดาว 3 โดดเด่นมากๆ และ ดวงบังคับให้เป็นผู้นำ แม้จะมีสภาพแวดล้อมที่ไม่ดีนักก็ตามที
             ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 - 5  และ บทความโหราศาสตร์เล่มที่ 1 ( รวมชุดที่ 1-5 ไว้ในเล่มเดียว ) ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android  รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ออนไลน์ และ นอกสถานที่ ติดต่อได้ที่ 

https://www.facebook.com/mongkolrachachok
https://www.facebook.com/mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro2652
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...