วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

วิธีมัดใจคนรักให้อยู่หมัด"ตอนจบ"

มาถึงตอนสุดท้ายแล้ว เหลือราศีคือ มังกร กุมภ์ และ มีน กับวิธีมัดใจคนรักให้อยู่หมัดเรามาเริ่มกันเลย
😰ราศีมังกร เข้าทำนองได้แฟนเด็ก หรือ ได้แฟนขี้อ้อน ขี้น้อยใจ ร้องไห้เก่ง งอน แต่ ก็เอาใจเก่ง ว่านอนสอนง่าย และ จิตใจดี ตามอิทธิพลของดาวจันทร์ดาวเจ้าเรือนคู่ครอง คนมังกรน่าอิจฉาจังนะครับ วิธีการมัดใจคนรักไม่น่าจะใช่เรื่องยากซักเท่าไหร่ สิ่งที่ควรทำอย่างยิ่งคือ อย่าทำให้แฟนน้อยใจ หรือ พูดอะไรกระทบกระเทือนใจจิตใจเขาแค่นั้นก็คงพอแล้ว เค้าจะงอนทันที แต่ พอได้ง้อสักพักก็หายล่ะ แฟนเอาใจเก่งมาก ก็ทำเนียนๆไปนะครับ ปล่อยให้เขาดูแลเอาใจใส่เราบ้าง แม้คนมังกรส่วนใหญ่จะบุคคลิกขี้หงุดหงิดก็ตามที แหมพูดมาซะขนาดนี้อยากเกิด ราศีมังกรจริงเชียว

😙ต่อมาทีมกุมภ์ ดาวคู่คือ ดาวอาทิตย์บุคคลิกของดาวดวงนี้คือ ความหยิ่งยะโส ทะเยอทะยาน เป็นคนมีเกียรติหรือ มีมาดในตัวเอง รักศักดิ์ศรี และ ทำตัวโดดเด่นเสมอๆ ค่อนข้างจะร้อนแรงพอดู เค้าจะตั้งความหวังในความรักไว้ค่อนข้างสูง สิ่งที่ชาวกุมภ์ควรทำคือ ห้ามตำหนิ หรือ ดูถูกแฟนเป็นอันขาด เพราะเขานั้นไม่ชอบให้ใครมาดูถูก หรือ ออกคำสั่ง เค้าชอบเป็นผู้นำมากกว่าเป็นตาม ดาวดวงนี้ค่อนข้างจะติดหรูสักนิดครับ อาจจะเป็นสิ่งที่ชาวกุมภ์จะต้องวางแผนเพื่อมัดใจคนรักให้ยืนยงและยาวนาน คนกุมภ์จะได้แฟนหัวทันสมัย หรือ เป็นคนตามทันกระแสโลก เพราะ ภพปัตนินั้นเป็นปุตตะ หรืออาจจะได้แฟนเด็กกว่าก็ได้นะครับ

😴 ราศีสุดท้าย ลัคนาราศีมีน ราศีติสรับประทาน เพราะเป็นภพวินาสน์ของดวงโลก คนมีนส่วนใหญ่จะเก็บตัว และไม่ค่อยชอบออกงานมากนักถ้าไม่จำเป็น แฟนคนมีนดาวปัตนินั้นคือ ดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร แต่ ราศีกันย์ภพคู่นั้นกับเป็นภพ อริ ของดวงโลก ( ดาว 4 หรือ พุธคือ ดาวคำพูด ส่วนภพ อริ นั้นคืออุปสรรค ศัตรู ) ทำให้ชาวมีน มีโอกาสได้เนื้อคู่ที่ปากจัด หรือ พูดจาไม่ค่อยไพเราะมากนัก ชาวมีค่อนข้างมีอุปสรรคในด้านความรัก มีคู่แข่งเสมอ แต่ กลับไปได้ดีในหน้าที่การงานที่มีเจ้านายหนุนนำ จะเอาชนะใจแฟน ก็ต้องทนฟังบ่น ฟังเขาพูด แม้เขาจะปากจัด หรือ ตรงไปตรงมาบ้างในบางครั้ง พูดเอาใจเราไม่ค่อยเก่ง แต่ เราก็ต้องเข้าใจในสิ่งที่เขาเป็น แล้วชีวิตความรักจะยืนยาวครับผม

              ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 - 5 และ บทความโหราศาสตร์เล่มที่ 1 ( รวมชุดที่ 1-5 ไว้ในเล่มเดียว ) ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ออนไลน์ และ นอกสถานที่ ติดต่อได้ที่ 
https://www.facebook.com/mongkolrachachok
https://www.facebook.com/mongkolastroLine 
Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro2652
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...