วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561

มีเงิน แต่ ใช่ว่าจะมีความสุข จริงมั้ยครับ ?

             เรื่องฐานะการเงินนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่หลายๆท่านนั้นให้ความสำคัญเพราะความยากจนมันช่างน่ากลัวยิ่งนัก แต่ สำหรับเจ้าชะตาท่านนี้ ไม่เคยกลัวความยากจนเพราะแม้จะเป็นผู้ที่ใช้เงินเก่ง แต่ ก็หาเงินได้เก่งเช่นกัน เจ้าชะตาเพศหญิงเกิดวันจันทร์ ลัคนาสถิตราศีสิงห์ ซ้ายคือดวงราศีจักร ส่วนทางขวานั้น คือดวงระบบสิบลัคนา
            ดวงราศีจักรทางด้านซ้ายมือ ดาวเจ้าเรือนการเงินคือ ดาว 4 ( กดุมพะ ) เป็นเกษตร ในภพ ลาภะ นั่นหมายความว่า ลาภผลเงินทองมีไม่เสื่อมคลาย แถม มีมาแบบตลอด และ มั่นคง ราบรื่นอีกด้วย แต่ ก็มีจุดมาเหวี่ยงตรงที่มีดาว 1 กาลีวันเกิด ร่วมดาวกดุมพะ ทำให้ใช้เงินเก่ง หรือ มีเหตุการณ์ที่จะต้องใช้จ่ายเสมอๆ ดาว 1 นั้นคือ ดาวตนุลัคน์ จุดเสื่อมเสียตรงนี้มาจากเจ้าชะตาเองเป็นผู้กระทำ และ ดาว 3 คู่วิวาทะ ร่วมดาว 4 กดุมพะ ก็ทำให้เจ้าชะตานั้น อาจจะมีปากเสียง หรือ มีวาทะกรรมทางคำพูดในเรื่องเอกสารสัญญา และ การเงินเสมอๆเช่นกัน อีกจุดวิเคราะห์จากดาว 1 ตนุลัคน์ ร่วมดาว 3 พันธุ (ญาติ) 13 คู่ศัตรู ก็ให้ระมัดระวังเรื่องการผิดใจกับญาติ หรือ เดือดร้อนใจเพราะญาติในเรื่องเงินๆทองๆได้เช่นกัน และ ดาว 6 ได้ตำแหน่งเกษตรในภพ กัมมะ ถือว่าเป็นจุดส่งเสริมในเรื่องการเงิน แต่ ก็มีดาว 7 คู่ศัตรูทำมุมเล็ง แม้จะราบรื่น และ รุ่งเรือง แต่ก็มีอุปสรรคเช่นกัน "เอาซี้ 6 เกษตร และ ดาว 7 ราชาโชค" ใครจะเข้มแข็งกว่ากัน ในเมื่อเกษตรแปลว่ามั่นคง แม้เจออุปสรรค มันก็ยังต้องมั่นคงอยู่วันยังค่ำ จริงมั้ยครับ ดาว 6 สู้ได้สบายอยู่แล้ว  ?
          ดวงสิบลัคน์ ดาว 4 มหาจักร ราชาโชค และ เป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน และ ลาภะ เสียด้วย กุมลัคนาแบบนี้ต้องทายรวยครับ 4 มหาจักร ร่วมดาว 1  กาลีวันเกิด ดึงดาว 4 เป็นมหาจักรแท้ แม้ การที่เกิดในราศีที่เป็นกาลีวันเกิด ทำให้มีสภาพแวดล้อมที่ไม่ดีนัก แต่ ก็ไม่ได้ส่งผลให้ฐานะทางด้านการเงินของเจ้าชะตาเสียหาย อีกจุดที่น่าสนใจ คือมีดาวอยู่ 1 ดวงที่บอกว่า ศัตรู ทำลายเจ้าชะตาไม่ได้เลย และ ขอเตือนว่า อย่าคิดต่อกรกับเธอเป็นอันขาดหากไม่อยากมีอันเป็นไป ดาวที่ว่าคือดาวอะไรนั้น ชาวสิบลัคนาคงทราบดี
           ดวงนี้น่าจะต้องครองความโสด เพราะ ดาวคู่ ทั้งสองระบบเสียหาย...คงไม่วิเคราะห์เรื่องคู่ อยากให้ทุกท่านลองแกะดวงกันดูว่าดาวอะไรทำให้โสด และ ทำไมถึงควรโสด ดวงนี้จะรวยได้ครับ รวยได้แน่นอน แต่ ก็อาจจะไม่ค่อยมีความสุขในการดำเนินชีวิตนัก เพราะ เกิดผิดวันไปนิด แบบนี้น่าจะเกิด วันพฤหัสบดี ชีวิตน่าจะดี และ มีความสุขกว่านี้
          ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...