วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2561

คุณตาสมหวังเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวจริงหรือ ?

                     เรื่องราวของเจ้าชะตาท่านนี้กลายเป็นข่าวใหญ่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าชะตาท่านนี้ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 23 เมย 2561 คุณตาสมหวังเสียชีวิตลงแบบมีเงื่อนงำและมีปริศนา ทำให้ญาติๆต่างสงสัยในการเสียชีวิตในครั้งนี้ ว่าไม่น่าจะเกิดจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ญาติๆเชื่อมั่นว่าคุณตาถูกฆาตกรรม ประกอบกับได้มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้น กล่าวคือ มีชายคนหนึ่งเกิดอาการประหลาด ตัวสั่นเหมือนผีเข้า ชาวบ้านสันนิษฐานว่าเป็นวิญญาณคุณตาสมหวังมาเข้าสิงเพราะผู้ตายมีความอาฆาตแค้นคนร้ายและ ชายคนดังกล่าวได้บอกว่า "กูถูกคนร้ายลวงไปฆ่าในดอนกลางป่าอ้อย กูเห็นพวกมึงที่ไปตามหากู กูร้องเรียกพวกมึงให้มาช่วยกู พากูกลับบ้าน แต่พวกมึงไม่เห็นกู และพูดย้ำอยู่ประโยคว่ากูแค้นใจ" ในฐานะนักพยากรณ์ผู้ที่สนใจในโหราศาสตร์ ขออนุญาตนำดวงชะตาของคุณตามาวิเคราะห์เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้สนใจ และ ไม่มีเจตนาที่จะชี้นำในประเด็นไหนทั้งสิ้น ขอวิเคราะห์ในหลักการของโหราศาสตร์เท่านั้น เจ้าชะตาเกิดวันที่ 10 มิถุนายน 2493 ผู้เขียนวางเวลาเกิดไว้ช่วงประมาณ 3.16 น.ของคืนวันศุกร์ ลัคนาสถิตราศีเมษ นวางค์ 4 ตรียางค์ 3 ทลิทโทฤกษ์

                 ดวงซ้ายมือคือดวงราศีจักร ส่วนทางด้านขวานั้นคือดวงชะตาในระบบสิบลัคนา พื้นดวงราศีจักร เจ้าชะตาเกิดราศีเมษ ดาวตนุลัคน์ ดาว3สถิตภพ อริ เป็นมหาจักร และ ดาว 3 เดิมนั้นเป็นดาวเจ้าเรือนมรณะด้วย ทำให้เจ้าชะตามีดาวทุสถานภพ คือ ( อริ และ มรณะ ถึงจุดเกิด ) การที่ดาวประจำตัวเป็นมหาจักร ดาวดวงนี้เป็นดาวที่ไม่คาดไม่คิด หรือ เกิดเหตุการณ์แบบไม่นึกไม่ฝัน (ไม่ว่าจะเป็นในมุมดี หรือ เสีย ) ประกอบกับมีดาว 9 ยั่วยุในภพมรณะ ยิ่งส่งเสริมความ มรณะ+อริ ให้แรงขึ้นเป็นสองเท่า เจ้าชะตาเกิดวันศุกร์ ดาวอายุ คือ ดาว 1 สถิตร่วมดาว 4 (อริ) บั่นทอนอายุไข เพิ่มแรงหนุนในมุมแรก
                 ในดวงสิบลัคนา ดาวอายุโดดเด่น เป็นมหาอุจน์ก็จริง แต่ก็ร่วมดาว 0 (อาเพศ) และ ร่วมดาว 8 (กาลีวันเกิด) มีดาว 9 เป็นองค์เกณฑ์คือจุดเสียหายในการบั่นทอนเรื่องสุขภาพ และ อายุขัย    

 เหตุการณ์ ณ วันที่ 23 เมษายน 2561


                  ในดวงจรระบบสิบลัคนา ดาว 0 จร (10.17 องศา) ทับดาว 1 ลัคนาซึ่งเป็นดาวอายุด้วย ( 1 เดิม 8.33 องศา) เป็นการจรทับกันสนิทนวางค์ และ ดาว 7 จร (11.17 องศา) ตรีโกณถึงลัคนาและดาวอายุ (8.33 องศา) เป็นการทำมุมสัมพันธ์ถึงกันแบบสนิทองศาเช่นกัน ดาว 3 จรร่วมดาว 7 คู่อุบัติเหตุ ร้ายแรง คู่แตกหัก ดาว 3 เป็นตนุลัคน์ด้วย ทั้งสามจุดนี้คือจุดร้ายแรงในชีวิต และ วัยนี้คือวัยของราหู หรือ ดาว 8 กาลีวันเกิดจึงส่งผลให้ต้องเกิดกาลกิณีแก่ชีวิตในช่วงวัย ( 66 ปี -75 ปี โดยประมาณ) เสียดายที่ดาว 5 จรเล็งลัคนา แต่ ท่านก็ไม่สามารถช่วยให้รอดพ้นจากเคราะห์กรรมครั้งนี้ไปได้ เพราะกำลังเดินพักรองศาอยู่นั่นเอง 

                  ในดวงราศีจักร จุดแรกนั้นวิเคราห์ที่ ดาว 0 หรือ มฤตยู (ภัยอาเพศ) จร (10.17 องศา) ทับลัคนาสนิทนวางค์ (ลัคนา 8.33 องศา)  และ 
                 จุดที่สอง ดาว 1 (ปุตตะ ) จร 9.00 องศาทับลัคนาสนิทองศา(8.33) และทำมุมเป็นแปดกับ ดาว 3 ตนุลัคน์เดิมที่สถิตในราศีกันย์ ( 3 เดิม 6.54 องศา) ดาว 31 คู่คู่ศัตรูร้ายแรง ดาว 3 คือดาวประจำตัว และ ดาว 1 นั้นคือ คนอายุน้อยกว่า (ดาว 1 เดิม สถิตภพ กดุมพะ ต้องมีเรื่องเงิน รายได้เข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน และ ดาว 1 เดิมนั้นร่วมราศีกับดาว 4 สหัชะ + อริ เพื่อนร่วมการกระทำ หรือ ปุตตะ หรือ คนอายุน้อยกว่านั้นกำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สิน เพราะ ดาว 4 เป็นเจ้าเรือนอริ ) จุดนี้วิเคราะห์ได้ว่า เจ้าชะตากำลังจะมีปัญหาหรือเดือดร้อนเพราะคนอายุน้อยกว่าที่กำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สินที่ร่วมกระทำการกับเพื่อน หรือ มีผู้คบคิดในการกระทำครั้งนี้ แต่จุดนี้ ยังไม่ใช่จุดที่จะมาบอกว่าเหตุร้ายแรงนั้นคือเรื่องอะไร อาจจะเป็นการทะเลาะเบาะแว้งเท่านั้นก็ได้ 
               ท่านผู้อ่านครับผู้เขียนเคยได้อ่านตำราของ อ.อรุณ ลำเพ็ญ หรือ อ.หมอเถาวัลย์ เรื่องการสอบดาว "ดาว 1 จรทับลัคนาในเรือนดาว 3  สอบจากดาว 1 เดิมที่สถิตราศีพฤษภ ไปหาดาว 3 จรที่กำลังจรในราศีธนู ทำมุม ( มรณะ ) ( 3 จรทำมุมกับดาว 1 เดิม)  นั่นก็หมายความว่า ดาว 1 ที่เป็นตัวก่อเหตุบอกผลจากการสอบดาวออกมุม มรณะ นั่นคือ ความตายนั่นเอง ประกอบกับดาวตนุลัคน์คือ ดาว 3 จรร่วมดาว 7 คู่แตกหัก อุบัติเหตุร้ายแรง เล็งดาว 0 เดิมที่สถิตในราศีมิถุน และ 7 จรยังทำมุมตรีโกณถึงดาว 7 เดิมที่สถิตในราศีสิงห์ ประกอบกับดาว 37 จรสถิตเรือนดาวพฤหัสดี สัมพันธ์ถึง ดาว 82 ที่สถิตในราศีมีน และ ราศีมีนคือ ภพ วินาสน์ (คือ ไม่คาดคิด หรือ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัว ) และ ผลจากการสอบดาวมุมนี้ ดาว 3จรร่วมดาว 7 ในภพ (มรณะของดาว 1 เดิม ) มันคือความมรณะที่ร้ายแรง และ เจ็บปวดด้วยอิทธิพลของดาว 37 ที่จรร่วมกัน
               ดาว 4 จรทับดาว 8 เดิม ทำให้ถูกต้มตุ๋น หรือ ถูกหลอกด้วยการใช้คำพูด ( 4 คือ คำพูด ดาว 8 คือ การหลอกลวง หรือ ต้มตุ๋น ) ดาว 48 คือคู่ต้มตุ๋น ทับกันสนิทนวางค์เช่นกัน ( 4 จร 12.54 องศา) ส่วนดาว 8 เดิม (9.58 องศา) ดาว 7 จร (11.17 องศา) ตรีโกณถึงลัคนาสนิทนวางค์
               ดาวพฤหัสบดี แม้จะเล็งลัคน์ แต่ ก็จรพักรองศาถือว่า ขาดแรงคุ้มครองดวงชะตา เรื่องราวต่างๆจึงเกิดขึ้นกับตัวคุณตาเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้เขียนขอให้ดวงวิญญาณคุณตาไปสู่สุคติ หากเรื่องราวเหล่านี้เป็นคุณแก่ผู้ที่สนใจในโหราศาสตร์ไทย และ หากเกิดบุญหรือกุศลขึ้น ผู้เขียนก็ขอส่งมอบต่อไปยังครอบครัวของคุณตา และ ขอให้คุณตาไปสถิตในภพภูมิที่ดีด้วยเทอญ สาธุ
                 
https://www.facebook.com/mongkolrachachok
https://www.facebook.com/mongkolastro
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com
                    





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...