วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2561

วิธีมัดใจคนรักให้อยู่หมัด"ตอนที่ 2"




วิธีมัดใจคนรักให้อยู่หมัดตอนที่ 2 นี้ จะมาวิเคราะห์ต่อกันอีก 3 ราศีนั่นคือ กรกฏ สิงห์ และกันย์ 
              ชาวกรกฏนั้นมีดาวเจ้าเรือนคู่ครองคือ ดาว 7 หรือ ดาวเสาร์ ภพปัตนิคือราศีมังกร ดาวดวงนี้เป็นดาวอนุรักษ์นิยม ทำให้คู่ครองหรือคนรัก จะไม่ค่อยปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลง หรือ กว่าจะยอมปรับเปลี่ยนนั้น ก็ต้องขอร้องอ้อนวอนพอสมควร ดาวเสาร์ หรือดาว 7 หมายถึงคนแก่ คนมีอายุ ชาวกรกฏจึงมีโอกาสที่จะมีคู่ที่อายุมากกว่า แต่ เชื่อเถอะครับ ว่าแฟน หรือ คู่นั้น จะมีความอดทนเป็นเลิศ แบกรับความกดดันได้ดี แต่ข้อเสียคือ อาจจะไม่กระปี้กระเป่า เชื่องช้า หรือมีบุคคลิกอาจจะไม่ดีเท่าที่ควร ให้ลองสังเกตุด้วยนะครับว่า ชาวกรกฏมักจะได้แฟนหน้าแก่เกินวัยเสียส่วนใหญ่ ในการที่จะมัดใจคนรักนั้น ชาวกรกฏอาจจะต้องยอมอดทนในการใช้ชีวิตร่วมกับคนรักพอสมควร เพราะดาวคู่ค่อนข้างทำอะไรเชื่อช้า เพราะเขาเป็นคนรอบคอบ คิดนาน ไตร่ตรองนาน แต่การที่ราศีมังกรเป็นธาตุดินแม่ธาตุ อาจจะส่งผลให้ความรักที่ต้องใช้ความอดทนรอมานาน มันคุ้มค่ากับการรอ เพราะผลของความอดทน จะกลายเป็นความมั่นคงในอนาคตก็เป็นได้ ชาวกรกฏมีดาวประจำตัวคือ ดาวจันทร์ อ่อนหวาน อ่อนไหว ทำตัวเด็กเกินไว อาการขี้อ้อน ขี้งอนจึงอาจจะเกิดขึ้นบ่อยๆกับคนกรกฏ เพราะ อาจจะต้องการความรักที่โรแมนติก น่ารัก หรือ มี moment ที่ดี แต่ ดาวเสาร์ดาวคู่นี้สิ จะโรแมนติกก็จะดูขัดๆกับบุคคลิกซักหน่อย จุดนี้ชาวกรกฏอาจจะต้องมองข้ามไปสักหน่อยนะครับเพื่อความรักที่ลงตัว

              ชาวสิงห์นั้น ดาวเจ้าเรือนคู่ครอง คือ ดาว 8 หรือ ราหู หมอดูเก้าสิบในร้อยคนจะต้องวิเคราะห์ว่า คนรักของคนสิงห์นั้นมีโอกาสเป็นต่างชาติ เพราะ ดาวราหูนั้น คือ ตัวแทนของต่างชาติ รวมทั้งแฟนคนสิงห์อาจจะเที่ยวเก่ง หรือ ชอบการเสี่ยงโชค ชอบดื่ม แต่ สิ่งหนึ่งที่มีในตัวดาวราหู คือ ความมัวเมา ลุ่มหลง ชาวสิงห์ลองคิดเล่นๆดูสิครับว่า หากเราทำให้คนรักเขารักเราได้แล้ว เค้าจะหลงเราจนหัวปักหัวปำแน่นอน แต่สิ่งหนึ่งที่ชาวสิงห์ควรรู้คือ ดาวราหู ดาวคู่นั้น ค่อนข้างเจ้าเล่ห์ถ้าจะเปรียบเหมือนนักเลงก็จะเป็นนักเลงสุรา ซึ่งการขัดใจแฟนก็อาจจะสุ่มเสี่ยงที่เราจะถูกเหวี่ยงได้ เพราะ ราหูนั้นคือตัวอารมณ์ เพราะฉะนั้นการใช้วิธีมัดใจคนรัก คงต้องใช้ความเข้าใจ หรือ อาจจะต้องยอมรับอะไรบางอย่างในตัวเขา เพราะ แฟนของเรานั้นทำให้โกรธไม่ได้เลย มีโอกาสที่จะเหวี่ยวงและอารมณ์เสียได้ง่าย แต่ ดาวราหูคืออารมณ์อย่างที่บอกไป บางที การบริหารเสน่ห์ในตัวเอง ทำให้แฟนหึงบ้างในบางคร้้งบางเวลา ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะมัดใจเขาให้รักเรามากขึ้นก็เป็นได้

             มาถึงชาวราศีกันย์บ้างครับ ปกติราศีนี้ค่อนข้างพูดตรง เพราะ ดาว 4 เป็นดาวประจำตัว ดาว 4 คือ การสื่อสาร การพูด ราศีกันย์นั้นเป็นภพ อริ ของดวงโลก เลยทำให้แม้จะพูดจาหวานปานใด ชาวกันย์ก็มักจะมีปัญหาเรื่องการสื่อสารเป็นประจำ แต่ก็ต้องดูองค์ประกอบอื่นๆในดวงชะตาด้วย เนื้อคู่หรือคนรักของคนกันย์นั้น คือ ดาวพฤหัสบดี ธาตุน้ำ การมีบุคคลิกเป็นผู้ใหญ่ ชอบเรียนรู้ ชอบทำบุญ และ โตเกินวัย จู้จี้ เจ้ากฏเกณฑ์ ย้ำคิดย้ำทำ เจ้าระเบียบ เป็นนักบริหาร และ นักวางแผนที่ดี สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่อยู่ในตัวของคู่ครอง หรือ เนื้อคู่ของคนราศีกันย์ การมัดใจคนรักนั้น คือการเข้าอกเข้าใจ หรือ ทำตัวเป็นผู้ใหญ่ ทำตัวมีเหตุผล เพราะคู่ครอง หรือคนรักนั้นไม่ชอบเรื่องอะไรที่เล็กๆน้อยๆ เช่น ต้องมาตามหึงหวง หรือ ต้องพูดคำเดียวรู้เรื่องเลยห้ามบ่นซ้ำซาก (แต่ ทั้งที่ตัวแฟนเราอาจจะบ่นมากกว่าเราด้วยซ้ำ ) อาจจะต้องยอมๆเขาหน่อยครับ ยอมตามเขา หรือ ยอมทำตัวโอนอ่อนไปกับสิ่งที่เขาแนะนำ เพราะดาวพฤหัสบดีคือดาวครู การเป็นคุณครู คือ การที่ต้องการให้นักเรียนว่านอนสอนง่าย ก็ถือซะว่า ชาวกันย์ทำตัวเป็นนักเรียนให้คุณครูละกันนะครับ จะได้ไม่ต้องถูกครูตี ดาวพฤหัสบดีราศีมีน (ภพปัตนิ )เป็นพฤหัสบดีที่ปรับตัวเก่ง และ แม้จะมีเหตุผลในตัวเองที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับ แต่ ลึกๆแล้วก็ยังมีมุมที่จะรับฟังคนอื่นได้เช่นกัน


     ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 - 5  และ บทความโหราศาสตร์เล่มที่ 1 ( รวมชุดที่ 1-5 ไว้ในเล่มเดียว ) ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android  รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ออนไลน์ และ นอกสถานที่ ติดต่อได้ที่ 
https://www.facebook.com/mongkolrachachokhttps://www.facebook.com/mongkolastroLine Id : MongkolastroIG : Mongkolastro2652Tel : 095-223-5422 อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...