วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

ดวงชะตาของผู้มีบุญมาเกิด

                      หลังจากผูกดวงชะตานี้แล้วรู้สึกว่าเจ้าชะตานั้นโชคดีในหลายๆเรื่อง (หมอดูนั้นหากได้พยากรณ์ดวงชะตาที่โดดเด่น ก็ถือว่าเป็นวาสนาของตนเองเช่นกัน) เจ้าชะตาเกิดวันจันทร์ ลัคนาสถิตราศีกรกฎ
                    จุดที่โดดเด่นจนเข้าตาคือ ดวงชะตานี้เป็นดวงจันทร์ครุสุริยา แถม เป็น จันทร์ครุสุริยาชั้นหนึ่งอีกต่างหาก (คำว่าชั้นหนึ่งหมายถึง ดาวอาทิตย์ จันทร์ และ พฤหัสบดี ต้องได้ตำแหน่งที่ดีด้วย) ดวงนี้ พระอาทิตย์เป็นอุจน์ พระจันทร์เป็นมหาจักร ส่วนดาวครูนั้นเป็นราชาโชค
                    และ เจ้าชะตาเองก็มีดาวได้ตำแหน่งที่ดีถึง 7 ดวงด้วยกัน
- 1 เป็นอุจน์
- 2 เป็นมหาจักร
- 3 เป็นอุจน์
- 5 เป็นราชาโชค และ ปริวรรตเกษตร (ดาวสลับเรือนตั้งแต่สามราศีขึ้นไป )
- 6 เป็นเกษตร
- 7 เป็นปริวรรตเกษตร
- 8 เป็นเกษตร
                     ดาวกัมมะ คือ 3 เป็นอุจน์ ดาวพันธุ และ ลาภะ คือ 6 เป็นศรี และ เป็นเกษตร ส่วนดาวตนุลัคน์คือดาว 2 เป็นมหาจักร กะดุมพะเป็น 1 มหาอุจน์ (แม้จะเป็นกาลี แต่ก็ถือว่ามีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนใหญ่อาจจะต้องแก้ด้วยการเก็บเป็นสิ่งของแทนเงินสด ) หรือ หากทำอาชีพหมอ นักกฏหมาย หรือ อาชีพเกี่ยวกับประกัน จะแก้เคล็ดในส่วนนี้ได้ เพราะมักจะหากินจากความเสียหายหรือความเดือดร้อนของคนอื่น
                     ทั้งหมดที่กล่าวมา ทำให้ดวงชะตานี้โดดเด่นด้วยประการทั้งปวง
แต่จุดที่น่าเป็นห่วงคือ เรื่องคู่ ดาว 7 ปัตนิสถิตภพอริ ร่วมดาว 0 และ ดาว 8 มรณะเป็นเกษตร ทำให้ความเสียหายต่างๆที่เข้ามาในชีวิต อาจจะเป็นปัญหาใหญ่ๆ รวมถึง ดาว 5 อริก็ได้กำลังศัตรูเป็นผู้มีอำนาจ และ ปัญหาต่างๆมักจะมาแบบหนักหนาสาหัส
                    แต่จะกลัวไปใย ดวงชะตาโดดเด่น เหมือนแม่ทัพที่ยิ่งเด่น ยิ่งมีแต่คนอิจฉา ดวงนี้จะต้องโดดเด่นด้วยประการทั้งปวง น่าจะสวยและมีเสน่ห์มากๆ แต่ คงคิดเรื่องงานตลอดเวลา เลยอาจจะส่งผลให้เจ้าชะตานั้นไม่สนใจเรื่องความรักก็เป็นได้

           

                      รับพยากรณ์ดวงชะตาทางโทรศัพท์ ไลน์ inbox และ นอกสถานที่ (กทม และ ต่างจังหวัด) และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่   
  • https://www.facebook.com/mongkolrachachok
  • https://www.facebook.com/mongkolastro
  • https://mongkolastro.blogspot.com
  • LineID:mongkolastro
  • โทร : 095-223-5422
  • https://twitter.com/KruO_Mkat
  • ฝาก Ebook บทความโหราศาสตร์ด้วยนะครับวางแล้วใน Meb Ookbee และ นายอินทร์  แอฟอ่าน อีบุ๊คออนไลน์ ทั้งระบบ IOS และ  Android

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...