วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ดวงฆาตกร จักรพันธ์ ถมมา

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ภาพระยะใกล้
                   โจรในคราบทหาร ที่ชื่อ จักรพันธุ์ ถมมา คือบุคคลที่ ณ เวลานี้คนไทยทุกคน เกลียดชังมากที่สุด ข้อมูลจากไทยรัฐทีวีระบุว่าเกิดวันที่ 4 เมษายน 2531 เสียชีวิตโดยการถูกวิสามัญ 9 ก.พ.63 การพยากรณ์ดวงชะตาของผู้ที่ไม่ทราบเวลาเกิด อยู่ที่เทคนิคของนักพยากรณ์แต่ละท่าน ถูกผิดอย่างไรคงไม่มีใครมาตัดสิน แต่สิ่งที่ควรกระทำ คือบอกเหตุและผลตามหลักวิชาการให้ถูกต้องเป็นพอ
                  กระผมเป็นหมอดู หรือ โหรปลายแถว คงมิอาจจะยกตนไปเทียบชั้นบรมครูหลายๆท่านที่มีชื่อเสียง แต่ ก็ขออนุญาตนำบทพยากรณ์ชะตาชีวิตของโจรชั่วรายนี้ให้ทุกท่านได้ทราบ ด้วยหลักวิชาการที่กระผมพอจะมีอยู่บ้าง ทั้งพื้นฐานดวงชะตาของมัน และ เหตุการณ์จร ณ วันเกิดเหตุคือ วันที่ 9 กพ 63 เป็นวันที่ประตูนรกเปิดรับมันให้ไปชดใช้กรรม
                  กระผมเลือกวางเวลาเกิดไว้ที่ประมาณ 18.35 น.จ.ชัยภูมิ ลัคนาสถิตราศีกันย์ วันจันทร์ อายุย่าง 32 ปี ทักษาจรตกภูมิดาวพฤหัส ดาวเสาร์เป็นกาลีจร และ พระอาทิตย์เป็นศรีจรปี
                พื้นฐานดวงชะตาเดิมพระเสาร์เป็นตนุเศษร่วมดาวมฤตยู เอื้อมถึงราหู และ แฝงเรือนเกษตรถึงดาวอาทิตย์ ส่วนพระอังคารมหาอุจน์สถิตในราศีมังกรเรือนดาวเสาร์ (ส่งผลให้ดาวบาปพระเคราะห์ทุกดวงคือ เสาร์ มฤตยู ราหู อาทิตย์ และ อังคาร ถึงตนุเศษทั้งหมด) และ พระเสาร์นั้น หลายท่านก็คงทราบกันดีว่า เป็นดาวอาฆาต พยาบาท โหดเหี้ยม และ ยังได้รับแรงหนุนจากบาปพระเคราะห์ดังที่ได้กล่าวมา จุดนี้คงไม่แปลกที่เจ้าชะตานั้น ได้กระทำการอันโหดเหี้ยมไร้ความปราณี
                จุดที่น่าสนใจคือ ดาวพฤหัสบดีแม้จะเป็นราชาโชค แต่ สถิตภพมรณะ (พฤหัสบดี คือ พันธุ และ ปัตนิ) เหมือนเจ้าคนนี้เกิดมาทำให้ ญาติพี่น้อง ต้นตระกูลเดิม (พันธุ) และ คนรัก คู่ครอง (ปัตนิ) เสียหาย และ ตกนรกไปกับเจ้าชะตาด้วย เพราะหลังจากที่มันร้องอุแว้ออกมาลืมตาดูโลก ดาวพฤหัสบดีนั้นเริ่มทำงานทันที (คนประเภทนี้ พันธุ มรณะ) เกิดมาเพื่อทำให้ครอบครัวล่มจม (วันเผาศพ จะมีญาติสักกี่คนที่จะไปเผาศพมัน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าชวนให้คิดไม่ใช่น้อย )
                ณ วันที่ถูกวิสามัญ 9 กพ 63 เวลาประมาณก่อนเที่ยง (ประมาณเก้าโมงเช้า)
- ดาวเสาร์กาลีจร จรเข้าธนู (27.45องศา) ส่งเกณฑ์สิบมาถึงลัคนา (27.31องศา) ถึงกันสนิทนวางค์ ต้องฆาตนระโสโร
- ดาว 3 อายุเดิม จรเข้าธนู (0.47 องศา) ทับดาวมฤตยู หรือ ดาว 0 เดิม (00.23 องศา) ถึงกันสนิทนวางค์
- ดาว 0 จร เป็นสี่แก่ดาว 3 (อายุเดิม) แม้องศาจะห่างกันเป็นกิโล แต่ อย่าลืมว่า 3 จรนั้น ก็ทับ 0 เดิมที่ธนู มุมนี้เลยเป็นมุมดาวสมาสัปต์ทำให้ไม่ต้องดูที่องศาของดาวจรและดาวเดิม พระอาทิตย์ทับอังคาร และ พระจันทร์ก็ทำมุมเล็ง (เป็นตัวจุดชนวน) ทำให้สิ้นสุดอายุขัย
สามมุมนี้ทำให้เจ้าชะตาถึงฆาต ต้องตายเพราะถูกวิสามัญ
                   แต่จุดที่เราต้องถามต่อคือ เหตุใดเจ้าชะตาถึงก่อเหตุ ข่าวบอกว่าผิดใจกับผู้บังคับบัญชา ด้วยเรื่องเงินทอนสินเชื่อบ้านของสวัสดิการทหาร (จุดนี้มีมูล) หากอธิบายตามหลักการของโหราศาสตร์
- ณ ช่วงพระศุกร์จรเข้าราศีกุมภ์ (ศุภะ กะดุมพะ) เข้าอริ ช่วง 12 มกรา ถึง 5 กพ 63 มีเกณฑ์จะผิดใจกับเจ้านาย (ศุภะ) ด้วยเรื่องเงินๆทองๆ (กะดุมพะ)
- ดาว 8 จร (แฝงเรือนเกษตร) ถึง ดาว 4 เดิม และ ดาว 4 จรก็ทับดาว 8 เดิม เป็นกฏสมาสัปต์ 48 คือคู่ศัตรู คดีความ หรือ คู่หลอกลวง จึงไม่แปลกที่เจ้าชะตาจะถูกหลอก และ คนที่หลอกนั้น คือ พระพุธ (กัมมะ ตนุ) คนในที่ทำงานนั่นเอง
- การเจรจาเรื่องเงินไม่เป็นผล เพราะ ดาว 4 ดาวสื่อสารจรเข้าภพอริ ณ เวลาดังกล่าว
แค้นเจ้านายเลยฆ่าทั้งแม่ยาย และ นายตัวเอง จุดนี้พอรับฟังได้ แต่ ที่รับไม่ได้คือ "ฆ่าคนบริสุทธิ์ทำไม" ผู้เขียนขอยกผลบุญ และ กุศลที่มีแผ่ไปยังทุกดวงจิต และ ทุกดวงวิญญาณที่ตกเป็นเหยื่อ และเสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ ขอให้ทุกดวงวิญญาณ สถิตอยู่ ณ ภพภูมิที่ดี
                ส่วนเจ้าคนนี้ "จักรพันธ์ ถมยา" คงไม่ต้องขอให้มันตกนรกหมกไหม้ เพราะถึงไม่ขอ จุดหมายปลายทางหลังความตาย มันคงไปไหนไม่ได้ นอกจากขุมนรกอเวจี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...