วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ดาบสองคม

                     ช่วงหลังมานี้ จะเขียนอะไรก็นึกถึงแต่เรื่องความรัก สงสัยช่วงนี้ผู้เขียนมีหัวใจเป็นสีชมพูหรือยังไงก็ไม่ทราบได้ บทความนี้นำดวงชะตาของสาวน้อยน่ารัก เพศหญิงวันอังคาร ลัคนาเมษ มานำเสนอให้ได้อ่านกัน
                     สิ่งที่สะดุดตาหลังจากผูกดวงชะตาของเธอก็คือ พระจันทร์กาลีมหาจักรกุมลัคน์ ส่วนใหญ่ดาวกาลีถือว่าเสียหาย (เว้นแต่) จะเป็นกาลีมหาจักร และ กุมลัคนา ในมุมของผู้เขียนนั้นเจอหลายๆดวง รวมไปถึงดวงจร ดาวกาลีที่เป็นมหาจักรแม้จะไม่กุมลัคน์ แต่ ถ้าสัมพันธ์ลัคนาก็ถือว่าโดดเด่น หรือ แก้ความเสียหายได้เช่นกัน
                   จุดนี้ทำให้เจ้าชะตา มีเสน่ห์ ญาติพี่น้องส่งเสริม เป็นลูกรักของคุณพ่อคุณแม่ (พันธุ ดาว 2 ) ดาว 8 ลาภะกุมลัคนาทำให้เธอชอบเสี่ยงโชค และ ถูกหวยบ่อย 28 คู่เครดิตกุมลัคนา เครดิตดี แต่ ระวังเรื่องภาระหนี้สิน ( 28 เป็นคู่เครดิต สัมพันธ์ดาว 2 พันธุ ) มีเกณฑ์จะผ่อนบ้าน ผ่อนรถในระยะยาว
                    เจ้าชะตาทำงานเกี่ยวกับต่างชาติ เพราะ ดาว 7 กัมมะ เป็นราชาโชคสถิตในภพมรณะ (ต่างชาติ ต่างแดน) และ ดาว 3 เจ้าเรือนมรณะและตนุลัคน์ ก็สถิตในภพกัมมะได้ตำแหน่งอุจน์ แลกเรือนเกษตรกันด้วย ดวงชะตาของเธอต้องโดดเด่นในเรื่องงานแน่นอน เพราะ ดาวตนุลัคน์ได้ตำแหน่งมหาอุจน์ และ อนุเกษตรในภพการงาน (ดาว 3 สถิตภพกัมมะ ราศีมังกร)
                   ส่วนจุดที่เป็นดาบสองคม ในมุมของชื่อบทความนั้นก็คือ ดาว 6 ปัตนิ และ กะดุมพะ เด่นมาก เพราะได้ตำแหน่งราชาโชค ส่งผลให้เธอนั้นมักจะได้คู่ครองที่ดี ช่วยเหลือส่งเสริมในเรื่องรายได้ และ ฐานะทางการเงิน ดาว 6 สถิตในภพพันธุ คู่ให้บ้าน ให้รถ หรือ ซื้อบ้าน ซื้อรถให้ รวมไปถึงแต่งงานแล้วมีเกณฑ์ที่คู่จะย้ายมาอยู่ที่บ้านของตน การแต่งงาน มีแฟนจะต้องมีญาติพี่น้องมาเกี่ยวข้อง
                 แต่จุดที่น่าเป็นห่วงก็คือ พระศุกร์ท่านมาลอยในเรือนกาลีวันเกิด ปัตนิติดกาลีมักจะได้คู่ที่มีตำหนิ ประกอบกับในดวงชะตานี้ มีดาว 2 ทำมุมถึงดาว 3 (คู่รักซ้อน) ดาว 8 ก็ถึงดาว 3 เช่นกัน ( 38 รักสามเศร้า) อังคารร่วมราหูครูท่านทัก มักแย่งรักเสพสู่คู่ของเขา ( ดาว 82 ถึงพระอังคาร หรือ ดาว 3 ด้วยแรงเอื้อมพิเศษของดาวอังคาร) และ ดาว 3 นั้นคือลัคนาใน หรือตนุลัคน์ด้วย จุดนี้จึงแรงเป็นพิเศษ
                    เจ้าชะตาบอกว่า ณ ตอนนี้คบกับผู้ชายสามคน และ ทั้งสามคนนั้นเป็นคนที่ดีต่อเธอแทบทั้งสิ้น รวมไปถึงบางคนก็มีครอบครัวอยู่แล้ว เรื่องความรักนั้นอธิบายลำบากครับ เพราะกรรมและบุญสัมพันธ์ย่อมส่งผลให้เกิดเหตุการณ์นั้นๆในชีวิตได้เสมอ
และที่สำคัญ ดาว 6 และ ดาว 3 (ปัตนิ และ ตนุ) ทำมุมเล็งกันเป็นคู่มิตรเสียด้วย แบบนี้แล้วถ้าได้ตัดสินใจ เรื่องความรักว่าจะคบใคร มักจะเลิกกันยาก
                    นี้แหละครับ "ดาบสองคม" ได้คู่ฐานะดี แต่ ก็ต้องเสี่ยงกับเรื่องความรักที่ไม่ปกติ



รับพยากรณ์ดวงชะตาทางโทรศัพท์ ไลน์ inbox และ นอกสถานที่ (กทม และ ต่างจังหวัด) และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่   
  • https://www.facebook.com/mongkolrachachok
  • https://www.facebook.com/mongkolastro
  • https://mongkolastro.blogspot.com
  • LineID:mongkolastro
  • โทร : 095-223-5422
  • https://twitter.com/KruO_Mkat
  • ฝาก Ebook บทความโหราศาสตร์ด้วยนะครับวางแล้วใน Meb Ookbee และ นายอินทร์  แอฟอ่าน อีบุ๊คออนไลน์ ทั้งระบบ IOS และ  Android


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...