วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เปลี่ยนชื่อเถอะพี่ เชื่อผม



                          เจ้าชะตาพึ่งมาขอตรวจดวงชะตาไปเมื่อสองสามวันก่อน และ อนุญาตให้นำดวงมาวิเคราะห์ได้ ผู้เขียนเห็นว่า ดวงนี้เป็นกรณีศึกษาที่น่าสนใจ เลยหยิบหยกเรื่องราวในเชิงโหราศาสตร์มาถ่ายทอดให้ทุกท่านได้อ่านกัน ดวงนี้เพศชาย ลัคนามิถุน วันจันทร์
                         จุดเสียหายในดวงคือ มีกลุ่มดาวคู่ศัตรูสถิตในภพกะดุมพะ กล่าวคือ ดาว 3 อริ ลาภะ ร่วมดาว 1 สหัชชะ ส่งผลให้เจ้าชะตานั้นมักจะมีความเดือดร้อน หรือ เสียหายในเรื่องเงินๆทองๆ อันเป็นเหตุมาจากเพื่อน สังคม และ คนหมู่มากเสมอ และ พระเสาร์เจ้าเรือนมรณะมหาจักรที่สถิตในภพวินาสน์ ก็ส่งแรงเอื้อมมาถึงกลุ่มดาวที่สถิตในภพกะดุมพะด้วย
                         แต่ ดวงชะตานี้มีจุดที่น่าสนใจ คือ ดาวพฤหัสบดีเป็นเกษตรเล็งลัคนา และ ร่วมกับดาวพระเกตุ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แคล้วคลาดจากภยันตราย
แต่ เจ้าชะตานั้นได้เลือกใช้นามดาวศุกร์มาเป็นอักษรขึ้นต้นของชื่อจริง จริงอยู่ดาวนี้เป็นมนตรีทางทักษา แต่ มีข้อเสียตรงที่ ดาวนี้เป็นเจ้าเรือนวินาสน์ หลักการตั้งชื่อของ อ.อรุณ ลำเพ็ญ (อ้างอิงในหนังสือบทเรียนทางไปรษณี) มีกฏข้อห้ามใช้ดาวเจ้าเรือนทุสถานภพ หรือ ดาวที่สถิตในภพดังกล่าวมาตั้ง เพราะ จะทำให้มีความเสียหายเกิดขึั้นในชีวิต
                         ผู้เขียนจึงขออนุญาตสงเคราะห์ หาชื่อให้เจ้าชะตา (ฟรี) โดยจะเลือกใช้นามพฤหัสบดีที่เป็นเกษตรเล็งลัคนามาเป็นนามหน้าของชื่อ และ ยังส่งให้ความเป็นกาลีของพระอาทิตย์จะเป็นศรีของชื่อโดยปริยาย และ ดาว 7 เป็นกาลีมหาจักรของชื่อเช่นกัน
บางดวงนั้นตั้งชื่อยากมาก เพราะไม่มีดาวที่โดดเด่นในดวงชะตา แต่ ดวงชะตานี้มีดาวพฤหัสบดีที่โดดเด่น จึงตั้งชื่อได้ง่าย และ หากเจ้าชะตาใช้การทำบุญ ให้ทาน เข้าวัดเข้าวา สวดมนต์ฝึกสมาธิ (ตามความหายของดาวพฤหัสบดี ) ก็ยิ่งจะส่งเสริมให้เจ้าชะตา มีโอกาสดีๆในชีวิตเข้ามาในอนาคต
                      การตั้งชื่อของผู้เขียนนั้น ใช้หลักการนี้มาตลอด และ ยึดแนวทางของท่าน อ.หมอเถาวัลย์ ในหลายๆดวงชะตาที่ให้ไปก็ถือว่ามีผลตอบรับที่ดีพอสมควร การตั้งชื่อจะให้ดีสุดโต่งนั้นหาได้ไม่ หากดาวใดโดดเด่น ก็จะมีดาวที่หย่อนสมรรถภาพได้เช่นกัน จุดนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าชะตาว่าจะเลือกแบบใด เพราะในดีย่อมมีเสียเป็นสิ่งปกติอยู่แล้ว
                      เจ้าชะตาต้องอดทน รอพระเสาร์ย้ายเข้าราศีมังกร และ พระราหูย้ายไปสถิตในราศีพฤษภ ดวงชะตาจะต้องโดดเด่นและกลับมายืนอยู่ในจุดที่ถูกที่ควรได้แน่นอน


             รับพยากรณ์ดวงชะตาทางโทรศัพท์ ไลน์ inbox และ นอกสถานที่ (กทม และ ต่างจังหวัด) และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่   

  • https://www.facebook.com/mongkolrachachok
  • https://www.facebook.com/mongkolastro
  • https://mongkolastro.blogspot.com
  • LineID:mongkolastro
  • โทร : 095-223-5422
  • https://twitter.com/KruO_Mkat
  • ฝาก Ebook บทความโหราศาสตร์ด้วยนะครับวางแล้วใน Meb Ookbee และ นายอินทร์  แอฟอ่าน อีบุ๊คออนไลน์ ทั้งระบบ IOS และ  Android

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...