วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2562

จะสวยและรวยไปไหน ?

                 ดวงชะตานี้เป็นเพศหญิง ลัคนากันย์ วันจันทร์ วันนี้ขอนำดวงมาวิเคราะห์สองระบบ คือ ราศีจักรลัคนาเดียว ประกอบดวงสิบลัคนา ส่วนสิบลัคน์นั้นอาจจะต้องระมัดระวังเรื่องการออกกฎเพราะระบบนี้ค่อนข้างเคร่งครัด ห้ามเปิดเผยตำราในที่สาธารณะ ดวงบนคือ ดวงราศีจักร ส่วนล่างก็คือดวงในระบบสิบลัคนา
                 ในดวงราศีจักร หลายคนอาจจะมองค้อนว่า ดาวเจ้าเรือนกะดุมพะ คือ ดาว 6 นั้นสถิตภพ อริ มันจะรวยได้อย่างไร จริงอยู่ครับ อริ คือ อุปสรรค และ ปัญหา และมันอยู่ในเรือนราหูยิ่งส่งผลให้เธอใช้เงินเก่งมากถึงมากที่สุด ชอบเสี่ยงโชคเพราะดาวขุนคลังอยู่เรือนราหู ระวังการเงินจะเสียหายเพราะเพื่อน หรือ สังคม เพราะ ดาว 3 สหัชชะร่วมกะดุมพะในเรือนอริ
                 ดาวพระศุกร์เจ้า ณ วันที่กำเนิด 14.14 องศา สถิต ณ ราศีกลางธาตุนวางค์ที่ห้า นั่นหมายความว่า ดาวดวงนี้ได้ตำแหน่ง "วรโคตรนวางค์" เข้มแข็งด้วยประการทั้งปวง แม้จะใช้เงินเก่ง แต่ เธอก็หาเงินได้เก่ง และ ได้มากมายเช่นกัน
                อีกจุดที่โดดเด่นคือ ดาว 4 ตนุลัคน์และกัมมะ แม้จะเป็นประในดวงราศีจักรแต่หากตาไวจะทราบว่า ดาวดวงนี้ได้ตำแหน่งมหาเกษตร หรือ ปริวรรตเกษตร ( 4-5-3-8) สลับเรือนกันสี่ราศี และ หากขับดาวเข้านวางค์พระพุธท่านก็ได้ตำแหน่ง วรโคตรนวางค์เช่นกัน (ดาว 4 เดิม 28.55 องศา ) ดาวตนุสถิตภพพันธุ ทำให้ชีวิตผูกพันกับแม่ คนในครอบครัว รวมถึงญาติพี่น้องเสมอๆ
ปกติไม่ค่อยเห็นดวงชะตาใครที่มีดาวการเงิน และ ดาววาสนา (ตนุลัคน์) ได้ตำแหน่งวรโคตรนวางค์พร้อมกัน และ เธอเกิดวันจันทร์ ทำให้ตนุลัคน์ (ดาว 4 เป็นเดช) มีอำนาจ มีคนรู้จัก เป็นคนดังในหมู่เพื่อนและสังคม
              ในดวงสิบลัคนา ดาว 46 กุมลัคนา ทำให้สวย และ เซ็กส์ซี่ แต่งตัวเก่ง เจ้าแฟชั่น หาเงินเก่ง (6กุมลัคนา ได้คู่ธาตุคู่สมพลถึงเป็นนิจก็ไม่เสียและเป็นองค์เกณฑ์ด้วย) ดาวบุตรเป็นศรีวันเกิดและได้ตำแหน่งมหาจักรในภพศุภะ บุตรต้องดีเด่น (ถ้ามี) ช่วยเหลือเจ้าชะตาได้ในอนาคต และ จะได้บุตรที่มีชื่อเสียงเติบโตในหน้าที่การงานได้เป็นอย่างดี
              ดวงนี้เจ้าที่ที่บ้านค่อนข้างแรง และ เป็นสายทำบุญ ชอบทำบุญ เชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ (ถึงขนาดมัวเมาเลยก็ว่าได้) รักจริงเกลียดจริง และ แต่งตัวภูมิฐานอยู่เสมอ ถูกหวยบ่อยเพราะดาวแห่งการเสี่ยงโชคได้ตำแหน่งที่ดีเด่น


                    รับพยากรณ์ดวงชะตาทางโทรศัพท์ ไลน์ inbox และ นอกสถานที่ (กทม และ ต่างจังหวัด) และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่   

  • https://www.facebook.com/mongkolrachachok
  • https://www.facebook.com/mongkolastro
  • https://mongkolastro.blogspot.com
  • LineID:mongkolastro
  • โทร : 095-223-5422
  • https://twitter.com/KruO_Mkat

  • ฝาก Ebook บทความโหราศาสตร์ด้วยนะครับวางแล้วใน Meb Ookbee และ นายอินทร์  แอฟอ่าน อีบุ๊คออนไลน์ ทั้งระบบ IOS และ  Android

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...