วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

รักฉันนั้นเพื่อเธอ

              พึ่งผ่านวันแห่งความรักมาหมาดๆ วันนี้ก็เลยจะมาหยิบยก และ มานำเสนอบทความในมุมมองด้านความรักให้ทุกท่านอ่านกันแบบเพลินๆ เพื่อเป็นไกด์ไลน์ในการอ่านดวงชะตา สำหรับหมอดูสมัครเล่น หรือ ผู้ที่สนใจโหราศาสตร์ไทย ดวงชะตานี้ เพศชาย ลัคนาของเจ้าชะตาสถิตราศีกุมภ์ เกิดวันอังคาร
             ในเรื่องความรักนั้น ก็ต้องวิเคราะห์ที่ภพ ปัตนิ และ ดาวศุกร์ มาประกอบด้วย ดวงชะตานี้ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สถิตในภพ ปุตตะ ร่วมดาว 2 อริ ดาว 8 คือดาวตนุลัคน์ และ ร่วมดาว 3 เจ้าเรือนสหัชชะ และ กัมมะ และ ดาว 6 หรือ ดาวศุกร์เองก็เป็นดาวเจ้าเรือนพันธุ และ ศุภะ ( 63 เป็นคู่มิตร ทำให้เจ้าชะตามีอารมณ์สุนทรี ( 62 คู่นี้ก็จินตนาการเรื่องความรักแบบโดดเด่น ) ( ส่วน 68 นั้น ก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะ 8 หรือตัวมัวเมา ถ้าร่วมกับดาวความรักอย่างดาว 6 ก็ต้องมัวเมาเรื่องความรักแน่นอน) ทำให้ดวงนี้ มักจะรักใครรักจริง ทุ่มเทให้คนรักแบบสุดตัว ( ประกอบกับ เกิดลัคนากุมภ์ หลงอะไร ค่อยข้างหัวปักหัวปำตามอิทธิพลของดาวราหูที่เป็นดาวประจำตัว)
             มาในด้านรูปธรรมหรือตัวตนของคู่ครองกันบ้าง ดาวปัตนิ คือ ดาว 1 เป็นมนตรี (ที่พึ่ง ทางใจ เพราะ ปัตนิคือ ดาว 1 เป็นตนุเศษ ดาวแห่งจิตใจ ส่วนมนตรี คือ ที่พึ่ง ที่อุปถัมถ์) จังทำให้เจ้าชะตารักคู่มาก เพราะ ดาวตนุเศษ เป็นดาวปัตนิ แต่ คู่นั้น ก็จะทำให้เดือดร้อน เสมอๆ (ปัตนิ +อริ ) คู่ครองทำให้เจ้าชะตาต้องมีหนี้สินล้นพ้นตัว เดือดร้อนเพราะคู่อย่างหนัก 
            แหม เอาอะไรมาทายละครับท่านผู้ชม จุดนี้ต้องวิเคราะห์จากดาว ปัตนิซิครับ เพราะดาว 1 นั้น สถิตภพ อริ ( อริ แปลว่าหนี้สินอยู่แล้วในมุมแรก ) จุดที่สองนั้น ดาว 1 ปัตนิ สถิตเรือนดาว 2 ตามดาว 2 ซิว่าไปสถิตภพใด ไปสถิตภพ ปุตตะ ร่วม 8 ( 28 คือ คู่หนี้สิน ) ก็ได้น้ำหนักจุดนี้มาส่งเสริมในมุมแรกอีกเท่าตัวแต่ ช้าก่อนครั้บ จุดที่ชี้ขาดนั่นก็คือ ดาว 1 ปัตนิ สถิตภพ อริ ลัคนา แต่ ทำมุม กดุมพะ กับดาว 8 ตนุลัคน์ ทำให้สอบดาวมุมนี้ได้ว่า ( ปัตนิ เป็นอริ ลัคน์ และ เป็น กดุมพะ ตนุลัคน์ หรือลัคนาที่สอง) แบบนี้ ไม่เป็นหนี้ เดือดร้อน ( ปัตนิ (อริ) ในเรื่องเงิน (กดุมพะ) จากคู่ครอง (ปัตนิ)จะหนีมันได้เยี่ยงไร เจ้าชะตาจะหลีกเลี่ยงได้อย่างไร
              ดวงนี้คือดวงครูที่น่าศึกษาเป็นอย่างยิ่ง ถ้าใช้หลักการ สามลัคนาของ อ.หมอเถาวัลย์จะเห็นภาพได้ชัดเจนมากๆ ดวงนี้คือดวงของผู้ที่เดือดร้อนในเรื่องการเงิน เป็นหนี้เป็นสินเพราะคู่ครองเสมอๆ แต่ เจ้าชะตารักคู่ครองมาก จึงต้องทนต่อสู้เพราะความรักและความเสน่ห์หา เจ้าชะตามาขอรับคำพยากรณ์กับผู้เขียนในช่วงเดือน กย 60 ที่ผ่านมา ก็ให้แนวทางในการดำเนินชีวิตไปตามแนวทางของดวงดาว ส่วนจะทำหรือทำได้หรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่ที่บุญและกรรมของเจ้าชะตาเอง
               ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...