วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และ ดับไป

               ชีวิตมนุษย์ แม้กระทั่งสัตว์โลกทั้งหลาย ก็ล้วนที่จะต้องเผชิญกับการ "เกิด แก่ เจ็บ ตาย " เป็นเรื่องปกติของธรรมชาติ และ กฏเกณฑ์จากดวงดาว 
              ก่อนวิเคราะห์ดวงชะตานี้ ผู้เขียนต้องขอขอบคุณบุตรสาวของเจ้าชะตาท่านนี้ ที่อนุญาติให้นำดวงชะตานี้มาเป็นกรณีศึกษา หรือ เป็นวิทยาทาน ผู้เขียนขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และ ขอผลบุญที่ข้าพเจ้าเพียรสร้าง  จงดลบรรดาล และ ส่งผลให้เจ้าของดวงชะตานี้ไปสถิตยังภพภูมิที่ดีด้วยเทอญฯ หากแม้นผู้ใด ได้อ่าน และ ได้เห็นดวงชะตานี้ ถ้าเกิดประโยชน์แก่การศึกษาโหราศาสตร์ ก็ขอให้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าชะตาด้วย ผู้เขียนจะถือเป็นพระคุณยิ่ง
             เจ้าชะตาเกิดวันเสาร์ ลัคนาสถิตราศีพิจิก เพศหญิง  พื้นดวงชะตานั้น มีดาวบาปพระเคราะห์สัมพันธ์ลัคนาทั้งหมด ดาว 78 กุมลัคน์ ดาว 3 โยกหน้า และ ดาว 0 ตรีโกณลัคนา ประกอบกับ ดวงชะตานี้ มีดาว 4 มรณะ สถิตเรือนราศีเมษ เสมือนกุมลัคน์ (กฏแฝงเรือนเกษตร) มีดาว 6 วินาสน์ เล็งลัคน์ และ มีดาว 3 ดาวอริ เป็นดาวดวงเดียวกันกับดาวประจำตัว หรือ ตนุลัคน์ ทำให้ดวงชะตานี้ จุดเปราะบางก็คือ มีดาวบาปพระเคราะห์ ทุกดวงถึงลัคน์ และ มีดาวเจ้าเรือนทุสถานภพ (อริ มรณะ วินาสน์ ) ถึงลัคนาเช่นกัน จึงเป็นจุดเปราะบางเรื่องสุขภาพ และ อายุไขของเจ้าชะตา
             เหตุการณ์จร ณ วันที่ 25 กพ 2561 เวลาประมาณ เกือบๆ 7.00 น เจ้าชะตาสิ้นลมด้วยอาการป่วย ณ ขณะเวลานั้นมุมของดาวจร มีดาว 8 จรสถิตราศีกรกฏ 19.10 องศา ตรีโกณถึงลัคนา ( 21.59 องศา) ถึงกันแบบสนิทนวางค์ ดาว 8 คือ ดาวฆาตของคนลัคนาพิจิก ดวงชะตาจึงต้องฆาต "กีฎะ อสุรินโท " กีฏะ คือ ราศีแมลง หรือ ราศรีพิจิก ส่วน อสุรินโทนั้น คือ ดาวราหู หรือ ดาว 8 ซึ่งเป็นดาวฆาตของคนกีฏะราศี
             และ ดาวอีกดวงที่มาจุดฉนวนนั้น ก็คือ ดาว 3 หรือ ดาวอังคาร จร 24.44 องศา ทับลัคนา ( 21.59 องศา) สนิทนวางค์เช่นเดียวกัน สองจุดนี้คือ จุดที่ร้ายแรงในดวงชะตา 
             ประกอบกับ ดาวราหู หรือ ดาว 8 เล็งดาว 3 (ลัคนาใน) ต้องฆาต อสุรินทร์ถึงลัคนาในอีกส่วน แต่ องศายังไม่ถึง ถึงกระนั้นก็มีน้ำหนักที่จะมาส่งผลกับสองจุดแรกได้เช่นกัน ดาว 3 จรทับดาว 7 ดาว 8 จรทับดาว 0 ล้วนแล้วแต่ ส่งผลกระตุ้นให้เกิดเหตุการณ์ในด้านลบทั้งสิ้น
             หลายท่านคงมองค้อนผู้เข่ียน ว่า ณ ปีนี้ ดาวอายุ คือ ดาว 5 เป็นศรีจรแท้ๆ ทำไมถึงเสียชีวิต และ ดาว 5 เป็นศรีจร จรทับลัคนาซะด้วย มันต้องรอดสิ ครับ ใช่ ดาว 5 จรทับลัคน์ก็จริง แต่ ดาว 5 นั้น จร 1.04 องศา ซึ่ง ห่างจากลัคนา ( 21.59 ) องศา เกือบๆ 20 องศาเลยนะครับ แบบนี้ เรียกกว่า คุณพระคุณเจ้ายังเดินมาไม่ถึงหลังคาบ้าน เลยหมดแรงช่วยเหลือ คนจะป่วย หรือ คนจะเสียชีวิต จะต้องมีองค์ประกอบหลายๆจุด ดวงชะตานี้คือ ดวงครู ที่น่าเก็บไปเป็นกรณีศึกษาเป็นอย่างยิ่ง
           สุดท้ายนี้ ขอให้เจ้าชะตาหลับให้สบาย และ ขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ขอผลบุญจากการนำเสนอดวงชะตานี้จงส่งผลให้เจ้าชะตาไปสู่สุคติด้วยเทอญฯ

       ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...