วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ความรัก ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต

ดวงชะตานี้ เชื่อว่าหลายท่านคงมองออกว่าพื้นฐานเรื่องความรักของเจ้าชะตาท่านนี้จะเป็นไปในทิศทางใด แม้ว่าจะเป็นผู้ที่มีโอกาสดีๆในเรื่องงานปานใดก็ตาม แต่ ก็เสียดายที่ชีวิตความรักของเธอนั้นค่อนข้างจะมีปัญหาเป็นทุนเดิม เจ้าชะตาเพศหญิง เกิดวันเสาร์ลัคนาสถิตในราศีสิงห์  ดวงทางด้านซ้ายมือคือดวงระบบลัคนาเดียว ส่วนทางขวามือนั้นคือดวงในระบบโลกหมุน หรือ สิบลัคนา
                  ดวงระบบลัคนาเดียวนั้น “ต้องพินทุบาทว์” เพราะ ดวงชะตานี้มีดาว 7 เล็งลัคน์ ทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา เธอจึงมีโอกาสที่จะมีเกณฑ์หย่าร้างในชีวิตแน่นอน  แต่ การหย่าร้างนั้น ไม่ได้หมายความว่า “จะจบแล้วจบเลย” เพราะว่า ไอ้ตัวที่มาส่งผลพินทุบาทว์นั้นมันคือดาว 7 ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนอริ  หมายถึงหนี้สิน คดีความ อุปสรรคปัญหา การที่เธอต้องเลิกรากับแฟนคนแรก จนต้องมาแบกรับภาระหนี้สินที่อดีตสามีเป็นคนก่อ  ชีวิตเธอต้องพบอุปสรรค เป็นจุดที่สมเหตุสมผลแล้ว ตามเหตุผลของดวงดาว
                 ในดวงโลกหมุนนั้นมี ราหูค้นทรัพย์ และ ตัวที่มาค้นเงินค้นทองนั้น ก็คือ ปัตนิของทั้งลัคนาและตนุเศษ  การเงินจึงเสียหาย  ต้นเหตุมาจากคนรัก หรือ เพศตรงข้าม ประกอบกับ ดาว 23 ร่วมกันในราศีเมษ ภพศุภะ ดาวคู่นี้ทำให้มุมความรักของเธอ ต้องประสบกับเหตุการณ์ที่มีเรื่องรักสามเศร้าเสมอ
               ดวงนี้ต้องรักตัวเองให้มากๆ ทำชีวิตให้มีความสุขในเรื่องงาน และ เรื่องการหารายได้ บางที เรื่องความรัก อาจจะไม่ใช่ที่สุดของชีวิตก็ได้นะ
              
                ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...