วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

คนเคยรู้จัก

               วันนี้มานำเสนอเหตุการณ์จรในเรื่องความรัก ผู้ที่มีความรู้เรื่องโหราศาสตร์เห็นพื้นดวงชะตาเดิมของเจ้าชะตาท่านนี้ ที่มีดาวปัตนิ คือดาว 3 หรือ ดาวคู่ครองนั้น สถิตภพ อริ ร่วมดาว 7 คู่แตกหัก คู่ศัตรู ประกอบกับ ดาว 6 สถิตในเรือนดาว 7 (67) คู่ทุกข์ระทมเรื่องความรัก แถม ดาว6นั้นยังเป็นตนุลัคน์อีกต่างหาก ก็คงพอมองออกว่า เจ้าชะตาท่านนี้จะมีพื้นฐานเรื่องความรักเช่นไร เจ้าชะตาเพศหญิงเกิดวันพุธ ลัคนา สถิตราศีพฤษภ 
                สมัยเรียนโหราศาสตร์ใหม่ๆ เคยได้อ่านบทความของอ.อรุณ รำเพ็ญ หรือ อ.หมอเถาวัลย์ ซึ่งผู้เขียนรู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่งในหลายๆเรื่องที่อ่าน หนังสือ โฮ๋ราศาสตร์ รวมทั้งบทเรียนทางไปรษณีย์ ถือเป็นจุดนึงที่นำผู้เขียนมาเป็นนักพยากรณ์ และ มีเรื่องนึงที่เกี่ยวข้องกับการพยากรณ์จร ซึ่งจะขอหยิบยกมาวิเคราะห์ในเหตุการณ์จรของดวงชะตานี้ นั่นก็คือ "กฏแฝงเรือนเกษตร" ดวงชะตานี้ในพื้นดวงเรื่องความรักเสียหาย รอแค่จังหวะให้ดาวจรมาจุดฉนวนเหตุการณ์ต่างๆก็จะเป็นไปตามกรรมเดิมที่ถูกกำหนดมา เหตุการณ์จร ณ ประมาณ เดือน มีค 2560 คือ ช่วงที่เจ้าชะตาได้เลิกรากับคนรัก เนื่องจากขวบปีนั้นทักษาจร ตกภูมิพฤหัสบดี ทำให้ดาว 7 เป็นกาลกิณีจรปี และ จรเล็งลัคนา จุดนี้คือ จุดที่ส่งผลเสียหายในเรื่องคู่ แต่ ช้าก่อนครับ อย่าพึ่งมักง่ายกัน เห็น 7 จรเล็งลัคน์จะทายเขามีปัญหาเรื่องคู่กันทุกคนมันก็คงใช่เรื่อง ทุกข์อะทุกข์แน่ แต่ จะทุกข์ตอนไหนนะซี รึว่า ดาว 7 จร เล็งลัคน์สองปีครึ่งจะทุกข์ทั้งสองปีครึ่งก็คงตายกันพอดี 
                ดาว 7 กาลีจรเล็งลัคน์คือ องค์ประกอบหนึ่งเท่านั้น จุดที่เป็นไฮไลน์ หรือ เป็นพระเอกของเหตุการณ์นี้ก็คือ ดาว 7 จร ( 29.36 องศา) สถิตในเรือนราศีพิจิก เรือนดาว 3 หรือ ดาวอังคาร ซึ่งนั่นมันก็คือบ้านของราศีเมษเรือนดาว 3 เช่นกัน ก็เสมือนดั่งดาว 7 นั้นจรไปสัมผัสเรือนราศีเมษโดยอนุโลม ซึ่งมุมนี้ ทำให้ดาว 7 จรสัมพันธ์ถึงดาว 3 ที่สถิตในราศีตุลย์ ( 29.48 องศา) สนิทนวางค์ จนถึงขนาดสนิทองศาเลยทีเดียว เหตุการณ์ทางด้านการแตกหักในเรื่องคู่ครองจึงเกิดขึ้นเพราะ ดาว 7 กาลีจรถึงดาว 3 (ปัตนิ = คู่ครอง คนรัก ) และ ดาว 73 คือ คู่แตกหัก จึงทำให้เจ้าชะตาต้องแตกหักในเรื่องชีวิตคู่ และ ทำให้เจ้าชะตาต้องประสบเคราะห์กรรมที่ถูก Set ไว้จากกรรมเก่าในดวงของเจ้าชะตาเอง
                 ส่วนดาว 7 ถึงดาว 3 ได้ยังไงนั้น ก็คงไม่ยากหรอกครับ ที่จะคิดและพิจารณาดู
ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...