วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เราสองสามคน

               หลายท่านที่พอมีความรู้เรื่องโหราศาสตร์ เห็นดวงชะตานี้แล้วคงวิเคราะห์ได้ไม่ยาก เพราะ ดาว 7 มันเล็งลัคน์เป็นพินทุบาทว์ เรื่องคู่ครองนั้นคงต้องมีปัญหาแน่ๆ แต่ คำตอบของคำถามนั่นสิ สำคัญกว่า เพราะ ไอ้ที่เป็นปัญหานั้น มันเกิดจากอะไร สิ่งไหนทำให้เกิดปัญหา การเป็นนักพยากรณ์ต้องวิเคราะห์ถึงเหตุและผลในการเกิดเหตุถึงจะเรียกได้ว่าเป็นนักพยากรณ์ ไม่ใช่นั่งเทียน หลับตาทายโดยไม่ได้อ้างอิงหลักของตำรา "ไปกินอะไรมาโอ ไมวันนี้แรงจัง" ไม่แรงได้ไงล่ะครับท่านผู้อ่าน ดวงโอนั้น มีดาว 4 เล็งดาว 8 ซึ่งก็คงทราบกันดีมันหมายถึงคนปากจัด ฝีปากกล้า แต่ ก็ไม่ต้องกังวลนะครับ เพราะ 4 ของโอนัั้นมันอยู่ในเรือน 5 เรือนครู มันก็ต้องมีเหตุมีผลมาอธิบายให้ทุกท่านทราบแน่นอน พร่ามมานานล่ะ เข้าเรื่องกันเถอะครับ  เจ้าชะตาท่านนี้เกิดวันอังคาร ลัคนาสถิตราศีเมษ เพศหญิง
              การที่เกิดลัคนาราศีเมษนั้น ดาว 3 เป็นดาวตนุลัคน์ มาสถิตเป็นแปดแก่ลัคน์ มันจึงเจอ พินทุบาทว์สองเด้งเลยนะครับ แบบนี้เจ้าชะตาจะทนไหวมั้ย เจอทั้ง "เสาร์เพ่งเล็งลัคน์แล้วอสุรา ภุมเมษ ก็มาอยู่ อัษฏา อีก " เลยเจอไปสองต่อ แบบนี้เจ้าชะตาคงต้องเข้มแข็งแล้วล่ะ ครับ ชีวิตถึงจะฝ่าอุปสรรค และ มรสุมไปได้
              ดีที่ดวงชะตานี้ดาวตนุเศษ เป็น 1 ได้ตำแหน่งมหาจักร ทะเยอทะยาน ฆ่าได้หยามไม่ได้ พวกดาว 1 เป็นตนุเศษนิแหละครับ ค่อนข้างจะผลักดันตัวเอง และ มีพลังในการดำเนินชีวิตได้ดี ดวงนี้ตนุเศษสถิตภพ พันธุ รักญาติ รักครอบครัวดี
              จุดที่น่าเป็นห่วงก็คือ ดวงชะตานี้มีดาว 3 ตนุลัคน์ เล็งดาว 8 หรือ ราหู "อังคารร่วมราหูครูท่านทักมักแย่งรักเสพสู่คู่ของเขา" ประกอบกับ ดาว 7 เป็นพินทุบาทว์ แถม 7 นั้นมีพลังแรงเหลือหลายเพราะเป็นถึงมหาอุจน์ เหลือบมองดาว 6 ดาวปัตนิ ก็ร่วมดาว 4 อริ ทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องเสียหายในชีวิตคู่ทั้งสิ้น
              เจ้าชะตาท่านนี้จึงต้องตกเป็นบ้านหลังที่สองของคู่รัก ตามอิทธิพลของดาว อังคารราหู บวกกับ ดาว 7 เล็งลัคน์เป็นพินทุบาทว์ ผู้เขียนได้แต่ให้สติให้เจ้าชะตานั้นทำความสุขให้เกิดกับชีวิตในทุกๆวันจะทำให้มีพลังในการดำเนินชีวิตเอง คู่ครองไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต เราต้องเดินได้ด้วยตัวเราเอง
               ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...