วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2561

เงามืด ที่บดบังชีวิต

               วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ ความทุกข์ และ เคราะห์กรรมในชีวิตของเจ้าชะตาท่านนี้กัน ในช่วงเดือน เมย 2560 เจ้าชะตาได้สูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รักยิ่ง ซึ่งเจ้าชะตาต้องฆาต เกิดความสูญเสีย มีเงามืดมาบดบังชีวิตในช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์ ก่อนจะไปวิเคราะห์ในเหตุการณ์จร เรามาวิเคราะห์ในพื้นดวงชะตาที่เป็นเรื่องสำคัญๆในชีวิตกันก่อน เจ้าชะตาเพศหญิง เกิดวันอาทิตย์ ลัคนาสถิตราศีสิงห์
               จุดที่น่าสนใจก็คือ เจ้าชะตามีดาว จันทร์ หรือ ดาว 2 เป็น 11 แก่ลัคน์ ได้ปทุมเกณฑ์ และ เป็น 11 ที่อยู่ในเรือนดาว 4 (คู่มิตร 2 เรือน 4 ) และ 4 นั้นยังเป็นศรีวันเกิดอีกด้วย จุดนี้จึงส่งผลเรื่องความมีสเน่ห์ของเจ้าชะตา จะเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แก่เพศตรงข้ามเป็นอย่างยิ่ง
                และ ดวงชะตานี้ มีดาว 36 (คู่มิตร) สถิตในภพ ปัตนิ (คู่ครอง ) และ ดาว 6 นั้นก็ดาวกาลีวันเกิด จุดนี้จะทำให้เจ้าชะตาอาจจะต้องวุ่นวาย ในเรื่องความรัก ความใคร่เสมอๆ แม้มีแฟน มีคู่อยู่แล้วก็ไม่วายที่จะมีคนมาจีบหรือมาติดพันธ์ ในทางกลับกัน เจ้าชะตาก็มีคลื่นพลังงานที่ดึงดูดคนมีคู่ มีครอบครัวเข้ามาสนใจเสมอๆ ( ดาว 3 สถิตในเรือนดาว 8 ดาว 38 คือ อังคารร่วมราหูครูท่านทัก มักแย่งรักเสพสู่คู่ของเขา) ซึ่ง ดาวคู่นี้ก็สัมพันธ์กันในภพ ปัตนิ ยิ่งเพิ่มแรงเหวี่ยงในจุดนี้มากยิ่งขึ้น
                ส่วนเรื่องการเงิน แม้จะไม่มั่นคง ( 4 กดุมพะ เป็นประ ) แต่ ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ เพราะ ดาว 4 เป็นศรีวันเกิด และ ร่วมดาว 1 ตนุลัคน์ ดาว 4 แม้จะเป็นประ แต่ก็เป็นศรี และ มีแรงหนุนจากดาว 2 ( 42 คู่มิตร) เพิ่มกำลัง ทำให้เจ้าชะตาหาลาภผลให้ตัวเองได้เก่ง
                 ประมาณ สงกรานต์ปี 2560 เจ้าชะตาได้สูญเสียคุณพ่อไป ดาวที่มาส่งผล ให้ชีวิตเกิดความเสียหาย คือ ดาวราหู และ ดาวพฤหัสบดี ( 5 คือ ดาวฆาตเคราะห์ของคนปัศวะราศี หรือ ราศีสัตว์บก นั่นก็คือคนที่เกิดราศี เมษ พฤษภ สิงห์ )
               
               ณ ช่วงเวลาดังกล่าว ดาวราหูจร ( 5.55 องศา) ทับลัคนา ( 5.21 องศา) สนิทองศา ดาวราหู คือ เงามืดในเมื่อจรมาทับลัคนา และจรทำองศาถึงกันแบบนี้ แน่นอน เรื่องร้ายๆ ต้องเกิดขึ้นกับเจ้าชะตาอย่างแน่นอน "หากจะผูกดวงสิบลัคนาขึ้น เหตุการณ์นี้ จะทำให้เจ้าชะตาต้องฆาต อสุรินทร์ถึงลัคใน ในดวงสิบลัคน์ เพราะ ดวงสิบลัคน์นั้น ดาว 1 ต้องเป็นลัคนาเสมอ และ ลัคนาในของคนเกิดราศีสิงห์ ( ลัคนาใน คือ ตนุลัคน์) 
                ดาว 5 จรสถิตในราศีกันย์ ( 25.26 องศา) แม้ไม่ได้ทับลัคนา หรือ สัมพันธ์ลัคน์ แต่ ดาวดวงนี้ ถึงกันกับดาว 1 ตนุลัคน์ที่สถิตราศีธนู ( 22.14 องศา) ถึงกันแบบห่างกันไม่ถึง 3.20 องศา ( ดาว 5 จรเข้าบ้านดาวพุธ ราศีกันย์ เสมือนอยู่ในราศีมิถุน เรือนดาวพุธ แฝงเรือนเกษตร เล็งดาว 1 ที่สถิตราศีธนูโดยอนุโลม ) ดาว 5 ไม่ได้ถึงลัคน์ แต่ ถึงตนุลัคน์ก็มีผลเช่นเดียวกัน 
                 และ ที่สำคัญดาว 1 ในดวงชะตาคือ พ่อ หรือ สามีในดวงหญิง ในเมื่อดาวฆาตเคราะห์ทำมุมถึงตนุลัคน์ และ ดาว 1 ซึ่งหมายถึงบิดาแล้ว ก็ไม่ผิดเพี้ยนเลยตามเหตุการณ์จรที่เจ้าชะตาต้องประสบพบเจอ
              
                ราหูคือ เงามืด หากโคจร ทำมุมถึงลัคนา หรือจุดตั้งรับในดวงชะตาแล้ว ก็จะเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่มืดมน สิ่งทีทำได้ ณ ช่วงเวลานั้น ก็คือ มีสติ และ หมั่นทำบุญ ทำกุศล เพื่อให้แคล้วคลาดผ่อนหนักเป็นเบา เพราะ อย่าลืม ว่าดาวดวงนี้ มันต้องโคจร ถึงลัคนา หรือ จุดตั้งรับในดวงชะตาของทุกคนแบบที่เลี่ยงไม่ได้ และ หนีไม่พ้น
               ช่วงที่เจอมรสุม ก็ขอให้มีสติในการใช้ชีวิต.. ณ ตอนนี้ ดาวราหู จร สถิตราศีกรกฏ ( 18.24 องศา โดยประมาณ) ผู้ใดที่เกิด ลัคนากรกฏ หรือ มังกร ที่มีองศาของลัคนา ประมาณ ( 15 องศา ถึง 21 องศา ) หรือมีดาวตนุลัคน์สถิตในราศีดังกล่าว ก็ต้องมีสติ และ ทำบุญ ให้ทาน ตั้งมั้นในคุณงามความดี เผื่อจะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา ขอคุณพระคุ้มครองครับ
               ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...