วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561

ดาวค้างฟ้า อั้มพัชราภา นางฟ้าเดินดิน

              ก่อนจะวิเคราะห์ดวงชะตานี้ ต้องขออนุญาตบอกก่อนว่า ดาราสาวท่านนี้ คือดาราที่หลายๆท่านชื่นชอบ จากการแสดง และ ความสวย น่ารัก เซ็กส์ซี่ของเธอ ทำให้หนุ่มๆทั่วประเทศต้องติดตามผลงานของเธอแทบจะทุกเรื่องที่เธอสวมบทบาทในการแสดง ผู้เขียนเองก็เป็นแฟนคลับและชื่นชอบเจ้าชะตาท่านนี้เป็นอย่างยิ่งเช่นกัน เจ้าชะตาเกิดวัน ที่ 5 ธันวาคม 2521
              จากประวัติที่หาข้อมูลได้จาก Internet เจ้าชะตามีชื่อเดิมว่า ไข่มุก ( ซึ่งเป็นนามจันทร์) นามกาลกิณีวันเกิดของคนวันอังคาร ทางครอบครัวจึงตัดสินใจเปลี่ยนชื่อจากไข่มุก มาเป็น พัชราภา ซึ่ง เลือกใช้นาม พฤหัสบดี (ซึ่งเป็นนามศรีวันเกิด ) จึงยืนยันได้ว่า เจ้าชะตาท่านนี้ น่าจะเกิดตั้งแต่ 6.00 น-24.00 น ของวันที่ 5 ธค 2521 แน่นอน
               ผู้เขียนวางเวลาเกิดไว้ช่วงประมาณ 15.10 น ลัคนาสถิตราศีเมษ วันอังคาร นวางค์ 4 ตรียางค์ 1 มหัธโนฤกษ์ ซึ่งหากจะใช้ระบบสิบลัคนามาวิเคราะห์จากรูปหน้าของเธอก่อนทำศัลยกรรม ก็จะตรงตามเวลาที่ผู้เขียนวางไว้ และ อีกจุดที่ผู้เขียนได้น้ำหนักในการวางลัคนาอีกส่วนนั้น ก็คือ เจ้าชะตาเข้าวงการครั้งแรก เมื่อปี 2540 โดยการเข้าประกวด Miss Hack 1997 หรือ ปี 2540 และ ได้รับรางวัลชนะเลิศ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการย่างเข้าสู่วงการบันเทิง ขวบปีนั้น ทักษาจร จรตกภูมิเดิม ( อายุย่าง 19 ทักษาจรตกภูมิอังคาร) ทำให้ดาว 5 หรือ ดาว พฤหัสบดี เป็นศรีจร ขวบปีนั้น ดาวพฤหัสบดี จรเข้าสถิตราศีมังกร ภพ กัมมะ (การงาน ) และ ราศีมังกรนั้นสำคัญกับคนราศีเมษเป็นอย่างยิ่ง เพราะ นอกจากดาวพฤหัสบดีจะส่งผลถึงเรื่องการงาน (กัมมะ ) และ ยังจร เป็นองค์เกณฑ์ให้คุณ ส่งเสริมเจ้าชะตาได้มีวาสนา บารมี และ มีโอกาสดีๆในชีวิต ส่วนดาวกัมมะ คือ ดาว 7 นั้น เป็นทั้งเดชเดิม และ เดชจร ( เดชคือ ชื่อเสียง) จึงไม่ต้องสงสัยที่เจ้าะชะตาจะโดดเด่น และ รุ่งโรจน์ในขวบปีนั้น
                มาถึงเรื่องความงามที่เป็นเสน่ห์ย้ำยวนของเธอกันบ้าง เจ้าชะตามีดาว 6 ได้ตำแหน่งเกษตร เล็งลัคนา ตำราบอกไว้ว่า ดาว 6 เป็น 7 แก่ลัคน์ต้องพินทุบาทว์ แต่ พินทุบาทว์บทนี้ ผู้เขียนใช้หลักการบังคับวันเกิด ถ้าเจ้าชะตาเกิดวัน ศุกร์ แล้ว ศุกร์ หรือ 6 เป็น 7 ถึงจะต้องพินทุบาทว์ แต่ ดวงนี้ได้รับข้อยกเว้น ..ดาว 6 ได้ตำแหน่งเกษตรเล็งลัคน์ ทำให้เธอ มีเสน่ห์ เซ็กส์ซี่เสมอต้นเสมอปลาย อีกส่วนที่ต้องนำมาพิจารณาประกอบนั่น ก็คือ ดาว 2 ดาวแห่งเสน่ห์ หลายท่านคงบอกว่า แหม จารย์โอ ดาว 2 เป็นกาลกิณี มันจะมีเสน่ห์ได้ยังไง " อย่าพึ่งพูดแบบนั้นเลยครับ เพราะ คนวันอังคารจะน้อยใจเอา เพราะ ดาว 2 เป็นกาลกิณี ตลอดปีตลอดชาติ " โหราศาสตร์ มีทั้งรุกและรับ มันต้องมีกฏเกณฑ์มาหักล้างในจุดนี้บ้างสิ
                 ดาว 2 แม้จะเป็น กาลกิณี และ เป็น ประ แต่ ดาวดวงนี้ สถิต ราศีที่สิบ ของคนเกิดปัศวะราศี ทำให้ดาว 2 ที่อ่อนกำลังนั้น มีกำลังขึ้นมาแบบเท่าทวีคูณ เพราะ 2 นั้น เป็นองค์เกณฑ์แก่ลัคนา และ ดาว 2 ยังเล็งดาว 5 (คู่ธาตุดิน ) ส่วน 2 นั้น ก็สถิตราศีมังกร ราศีธาตุดิน (ชั้น 1 ) แบบนี้ คงต้องอนุโลมให้ 2 ได้ตำแหน่ง อสีรติธาตุชั้น 1 + องค์เกณฑ์อีกตำแหน่ง จึงทำให้เธอทั้งมีความเซ็กส์ซี่ จากดาว 6 และ ความมีสเน่ห์ จากดาว 2 จึงเป็นคำตอบของคำถามในเรื่องความสวย น่ารัก เซ็กส์ซี่ มีเสน่ห์เหลือล้น ในดวงชะตาของเธอ
                  อีกจุดที่โดดเด่น คือ ดาว 5 เป็นศรีวันเกิด ได้ตำแหน่ง มหาอุจน์ เป็นสี่แก่ ลัคน์ ได้ปทุมเกณฑ์ เกณฑ์ แห่งความหอม เจ้าชะตาจึงมีผู้ใหญ่ในสายงาน ( 5 แปลว่า ผู้ใหญ่)  หนุนนำชีวิตทำให้มีโอกาสดีๆเข้ามาเสมอๆ ส่วนดาว การงาน คือ ดาว  7 เป็นเดช ( การงาน เป็นเดช ก็คือ งานที่ทำ จะทำให้เจ้าชะตามีชื่อเสียง ) ดาว 7 กัมมะ (การงาน ) สถิต ภพ ปุตตะ ( การละเล่น การแสดง หรือ งานบันเทิง ) ร่วม ดาว 8 ลาภะ คู่มิตรส่งเสริม และ ส่งผลในเรื่องความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ดาวการงาน ได้คู่มิตร (78) เธอจึงมีงานมาก หรือ มีงานใหม่ๆเข้ามาตลอด (มิตร แปลว่า มาก)
                  ในด้านความรัก แม้ ดาว 6 ปัตนิ(คู่ครอง เพศตรงข้าม) จะได้ตำแหน่งโดดเด่น และ เป็นเกษตร ทำให้มีหนุ่มๆ หน้าตาดีๆ การเงินมั่นคง เข้ามาในชีวิตไม่ขาดสาย แต่ ดาว 6 นั้น สถิตเป็นสามแก่ดาว 7 ( ดาว 7 มีแรงเอื้อมมายังราศีที่สาม ) 67 คู่อุปสรรคในด้านความรัก ทำให้เธอไม่ค่อยจะ Happy หรือ มีความสุข มีความราบรื่นในเรื่องความรักนัก ดาว 67 อาจจะส่งผลให้เธอแต่งงานช้า หรือ มีอุปสรรคในการครองรักครองเรือน ที่น่าสังเกตุคือ ดาว 7 คือ ดาวกัมมะ หรือ การงาน ( ตัวต้นเหตุในอุปสรรคเรื่องความรัก)  ก็อาจจะทำให้เธอ รักงาน จนเห็นเรื่องการใช้ชีวิตคู่เป็นเรื่องรองก็ได้
                หากผูกดวงสิบลัคนาดู ดวงชะตานี้ ได้ จันทร์ ครู สุริยา และ เป็นดวงที่บอกว่า อาจจะต้องโสดอีกนาน หรืออาจจะแต่งงานในช่วงวัย สี่สิบปลายๆ หลังจากออกไปใช้ชีวิตส่วนตัว รวมทั้งอาจจะอิ่ิมตัว และ หันหลังให้วงการบันเทิง เพราะ ดวงโลกหมุน แม้ 6 ดาวที่เกี่ยวข้องกับการแสดงจะได้ตำแหน่ง มหาอุจน์ และ เป็นอสีรติธาติชั้น 3 แต่ ก็วินาสน์ลัคน์  และ ดวงระบบนี้ บอกว่าเธอ "หน้าเด็กอยู่ตลอดเวลา" ชาวสิบลัคนา คงทราบดีว่า เป็นดาวคู่ไหน "ดาว 37 ถึงกัน ทำให้ชีวิตต้องผ่านมีดหมอ หรือ การทำสัญกรรม"

            ในฐานะที่ผู้เขียนติดตามผลงานของเจ้าชะตามานาน และ ก็จะติดตามผลงานของเธอต่อไป เพราะ ว่า แหม.. น่ารัก สวย เซ็กส์ซี่ขนาดนี้ จะไม่ให้เป็น แฟนคลับได้ยังไงละคร๊าบบบบบบบบบบ
             ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com


             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...