วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

แต่งงานกันนะ ?

                      ก่อนวิเคราะห์ดวงชะตานี้ ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าชะตา เพราะว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าชะตาได้สละโสด ตัดสินใจในการใช้ชีวิตคู่ ถือว่าเป็นเรื่องดี และ ขออวยพรให้เจ้าชะตาประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิตคู่ด้วยนะครับ เจ้าชะตาเพศชาย เกิดวันจันทร์ ลัคนา สถิตราศีเมษ
                       ในเรื่องคู่ครองนั้น ต้องวิเคราะห์ที่ภพ ปัตนิ นั่นก็คือ ดาว ศุกร์ หรือ ดาว 6 เพราะ ดาวดวงนี้เป็นเจ้าเรือนราศีตุลย์ ภพ ปัตนิ (คู่ครอง) ของคนราศีเมษ ดาวดวงนี้ในพื้นดวงชะตา เป็นมนตรี ( ที่พึ่ง) สถิตภพ ลาภะ ( ลาภผล) ดาวจังหวะที่สอง เจ้าเรือนลาภะ สถิต ภพ ปุตตะ (สิ่งใหม่ๆ) จุดนี้ทำให้วิเคราะห์ได้ว่า เจ้าชะตา เมื่อมีคู่ หรือมีครอบครัวแล้วจะมีลาภผล ( ปัตนิ+ลาภะ) จะเป็น ลาภผล ใหม่ๆ เสมอๆ ( ลาภะ + ปุตตะ) จุดนี้คือจุดที่ดี
                       แต่ จุดที่ต้องปรับปรุงนั่นก็คือ ดาว 6 (ปัตนิ)  แม้สถิตภพ ลาภะลัคนา แต่ ก็ทำมุม วินาสน์ กับดาวตนุลัคน์ คือ ดาว 3 และ ดาวตนุเศษ คือ ดาว 4  ส่วนดาว 8 ที่เป็นเจ้าของบ้านของดาว 6 (ปัตนิ) ที่มาอาศัยอยู่นั้น สถิต ราศีสิงห์ ทำมุม อริ กับ ตนุลัคน์ และ ตนุเศษอยู่ จึงส่งผลให้เจ้าชะตา แม้จะมีคู่แล้วชีวิตจะมีลาภผล แต่ ก็ต้องระมัดระวังเรื่องการขัดแย้ง ดวงชะตานี้ มีดาว 4 วินาสน์ ลัคน์และร่วมดาว 3 คำพูดคำจา ค่อนข้างต้องปรับปรุงพอสมควร หากจะใช้ชีิวิตคู่ให้ราบรื่นก็คงต้องปรับในจุดนี้
                      เมื่อวันที่ 3 มีค 2561 คือ วันที่เจ้าชะตาแต่งงาน และ สละโสด ดาว 3 ตนุลัคน์จร เข้าราศีพิจิก (29.12 องศา) ส่งแรงเอื้อมไปถึงดาว 6 (ปัตนิ)  เดิม (25.43 องศา) ถึงกันเกือบๆสนิทนวางค์ในเมื่อดาวประจำตัว ถึงดาวคู่ครอง และ เป็น ดาว 36 คู่มิตรซะด้วย จุดนี้จึงมีน้ำหนักในการที่เจ้าชะตาจะมีเรื่องดีๆในด้านความรัก แต่ ช้าก่อนครับ แค่นี้ยังไม่พอ มันต้องมีเหตุมีผลมากกว่านี้ซิ
                         ทุกท่านครับ มองดูดาว 5 ที่จรเข้าไปสถิตในราศีพิจิกกันครับ ( 5 จร 01.30 องศา) ถึงดาว 1 เดิมที่สถิตราศีเมษ ( 1.57 องศา) เกือบสนิทองศาเลยทีเดียว ถึงกันได้ยังไง ( ลองคิดดูนะครับ ตามบทความโอมานาน คงไม่ยากเกินไปที่จะคิดออก)ดาว 15 เป็นคู่มิตร ส่งผลให้ในเรื่องความรักเกิดความสำเร็จ  ( ลองอ่านนิทานชาติเวรดูก็ได้ครับว่า ดาว 5 นั้นคือ คุณครูที่รับพระอาทิตย์มาเป็นลูกศิษย์ และติดใจจนอยากได้เป็นลูกเขย ถึงขนาดต้องยกลูกสาวสุดที่รักให้ดูแล แบบนี้ ถ้าไม่เกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน แล้วจะเกี่ยวกับเรื่องอะไร)
                        อีกจุดคือ ดาว 6 จรเข้าภพลาภะ  6 จร ( 28.46 องศา) ทับ 6 เดิม ( 25.43 องศา) ถึงกันแบบองศาใกล้เคียงหรืออยู่ในนวางค์เดียวกัน 6 ถึง 6 ทำให้ 6 โดดเด่น... ดาว 6 คือ ความรัก ก็ไม่แปลกที่เจ้าชะตาจะได้แต่งงาน
                     เห็นมั้ยครับ จุดที่วิเคราะห์มาทั้งหมด การที่เราจะสุข หรือ ทุกข์นั้น ต้องดูองค์ประกอบหลายๆด้าน แม้ดวงนี้จะเป็นดวงหวยออกแล้วก็ตามที แต่ ก็คิดว่า การวิเคราะห์ในบทความนี้จะทำให้ท่านผู้อ่านที่สนใจโหราศาสตร์  ได้มีมุมมองในการวิเคราะห์ หรือ เป็นแนวทางในการศึกษา ขอบคุณมากๆครับที่ติดตามอ่านบทความมาโดยตลอด
                     ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com
             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...