วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2561

นักเรียนนอก

         ดวงชะตานี้คือ ดวงของนักเรียนนอก เจ้าชะตาได้มาขอรับคำพยากรณ์จากผู้เขียนเมื่อประมาณเดือน ตค 2560 เกิดวันจันทร์ ลัคนาสถิตในราศีพฤษภ
         เรื่องการเรียนนั้น การเรียนในวัยต้น จะต้องวิเคราะห์ที่ภพ ปุตตะ ส่วนการเรียนในวัยอุดมศึกษา หรือ ในวัยผู้ใหญ่ ก็ต้องวิเคราะห์ที่ภพ ศุภะ ดวงนี้ ดาวศุภะ คือ การเรียนในวัยอุดมศึกษา เป็น ดาว 7 ศรีวันเกิด สถิตภพ มรณะ (คือ ต่างถิ่นต่างแดน ต่างประเทศ ) แถม มีดาว 8 หรือ ดาวราหู ดาวที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ มาสถิตเป็นพระเคราะห์เรือนนอก หรือ เป็นดาวลอยในภพ ศุภะ และ ราหูก็ไม่กระจอกงอกง่อยเสียด้วย เพราะได้ตำแหน่งเป็นถึงมหาจักร ส่งเสริม ให้เจ้าชะตามีความโดดเด่นในด้านการเรียนการศึกษาในต่างแดน เจ้าชะตาศึกษา ปริญญาโทเศรษฐกิจระหว่างประเทศ ณ ประเทศแถบยุโรป
          ส่วนเรื่องงานในอนาคตนั้น แน่นอน ชัดเจนว่า ต้องเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับที่เจ้าชะตาเรียนมาแน่นอน เพราะ ดาวเจ้าเรือนกัมมะ (การงาน ) คือ ดาวราหู (มหาจักร) สถิตในภพ ศุภะ ลัคนา และ ทำมุมลาภะ กับลัคนาที่สอง หรือ ตนุลัคน์ (ดาว 6 ) แบบนี้ งานต่างประเทศก็ต้องโดดเด่นได้แน่นอน และ เจ้าชะตาเอง ก็มีดาวตนุลัคน์ หรือ ดาวประจำตัว ได้ตำแหน่งมหาอุจน์ในภพ ลาภะ อีกด้วย ทำให้ดวงนี้ เป็นดวงที่มีวาสนาที่ดีเด่นเป็นอย่างยิ่ง เพื่อนฝูงก็ใช่ย่อย เพราะ ดาว 2 (สหัชชะ) ได้ตำแหน่ง ราชาโชคในภพ ปุตตะ (สิ่งใหม่ๆ) ทำให้เจ้าชะตามีเพื่อนใหม่ๆ ที่หนุนนำชีวิตเสมอๆ หรือ เพื่อนรุ่นน้องจะให้คุณหนุนนำดวงชะตา

          ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com
         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...