วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

ดวงไม่ถูกกับญาติ


เจ้าชะตาเพศหญิง เกิดวันพฤหัสบดี ลัคนาสถิตราศีเมษ
                   ในด้านนิสัยนั้น ค่อนข้างเป็นผู้ที่รักศักดิ์ศรี ฆ่าได้หยามไม่ได้ ทะเยอทะยาน ไม่ชอบรับคำสั่งของผู้ใด จริงจังและจริงใจนิสัยด้านนี้คืออิทธิพลของดาว 1 หรือ ดาวอาทิตย์เป็นตนุเศษ ดาว 1 เป็นเจ้าเรือนปุตตะ ทำให้เป็นคนที่ Create พัฒนาตัวเอง หาสิ่งใหม่ๆ ชอบเรียนรู้เสมอๆ ดาวตนุเศษ สถิตภพ อริ เป็นคนที่ขี้กังวล กลัวอุปสรรค ในด้านบุคลิกภาพทางการพูด ดาว 4 สถิตภพ อริ และ มีดาว 3 เล็งดาว 4 ทำให้บุคคลิกภาพด้านการพูดคือจุดอ่อน อาจจะสื่อสารไม่ค่อยดี หรือ มีศัตรูเพราะคำพูดของตนเองเสมอๆ แต่ ก็ยังดีที่มีดาว 5 ทำมุมตรีโกณถึงดาว 4 และ มีดาว 62 สถิตเรือนดาว 1 ที่ร่วมราศีกับดาว 4 อยู่ จุดนี้คือจุดที่ผ่อนปรนทำให้บุคลิกภาพทางด้านการพูดของเจ้าชะตาไม่ถังกับกู่ไม่กลับซะทีเดียว
                  ในด้านรายได้และการเงิน เจ้าเรือนการเงิน คือ ดาว 6 (กดุมพะ) สถิตภพ ปุตตะ เจ้าชะตามีรายได้ใหม่ๆเสมอๆ ดาว 6 การเงินสถิตในเรือนศรีวันเกิด (ราศีสิงห์ เป็นบ้านของดาว 1 เป็นศรีวันเกิดของคนที่เกิดวันพฤหัสบดี) ร่วมดาว 2 ( พันธุ = ญาติ ครอบครัว ) ทำให้ดวงชะตานี้มีรายได้ส่วนหนึ่งมาจากครอบครัว แต่ จุดเสียคือ ดาว 6 การเงินนั้น ทำมุม อริ กับดาว 3 ตนุลัคน์.. เลยทำให้เธอค่อนข้างที่จะใช้เงินเก่ง หรือมีเหตุให้กระเป๋ารั่วเสมอๆ ดาว 6 เป็นดาวแห่งดนตรี ศิลปะ แฟชั่น อาจจะหมดเปลืองไปเพราะสิ่งเหล่านี้
              ส่วนเรื่องความรักก็จะเข้าทำนองเดียวกันกับเรื่องรายได้และการเงิน ดาว 6 ( ปัตนิ เป็นเดช ) ทางทักษา ( เกรงใจคู่ หรือคู่รัก คู่ครอง เป็นผู้ที่มีชื่อเสียง) ดาวปัตนิสถิตภพ ปุตตะ มีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้ ว่า คู่ครองนั้น จะอายุน้อยกว่า แต่ ก็มีคนแก่กว่า หรือ คนอายุมากกว่าเข้ามาในชีวิตเช่นกัน เพราะดาว 6 ปัตนินั้น ได้รับแรงเอื้อมจากดาว 7 ( 7 คือคนแก่ ) จุดนี้ไม่ใช่สาระสำคัญ สาระสำคัญอยู่ที่ ดาว 7 ถึงดาว 6 ( 76 คืออุปสรรคเรื่องความรัก ) และ ดาว 6 นั้น คือ ดาวคู่ครองตรงตัว ทำให้เธอมีอุปสรรคในเรื่องความรัก กว่าจะพบรักแท้ ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร ดาวปัตนิสถิตในเรือนศรีวันเกิด ( หาคู่ง่าย ) แต่จะดีหรือ ราบรื่นหรือไม่นั้น ก็ต้องถามดาวคู่ 76 ดูว่าจะยอมให้ราบรื่นหรือไม่
              ดวงนี้ค่อนข้างจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือ ครอบครัวได้ง่าย เพราะ ดาว 5 ศุภะ เล็งดาว 7 (กาลีวันเกิด) และ ดาว 2 เจ้าเรือนพันธุ แม้จะสถิตในเรือนศรีวันเกิด แต่ ก็ทำมุม อริกับดาว 3 ( ตนุลัคน์ ) จุดนี้จึงทำให้เธอมีความเสี่ยงที่จะถูกญาติพี่น้องตำหนิติเตียนอยู่เสมอนั่นเอง
               เหลือบเห็นดาว 8 หรือ ราหู เจ้าเรือนลาภะเป็นเกษตร จุดนี้ทำให้เธอจะโดดเด่น หากทำงานต่างประเทศ หรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ งานเกี่ยวกับหุ้น หรือ การลงทุนในตลาดหุ้น หากจะมาด้านธุรกิจกลางคืน ก็จะเข้าโฉลกเช่นเดียวกัน ดาวราหู คือ หวย หุ้น อบายมุข ทุกชนิด รวมถึงต่างประเทศด้วย แต่ ก็น่าเสียดายที่ดาว 8 แม้จะได้ตำแหน่งโดดเด่น แต่ ก็สถิตภพ วินาสน์แก่ตนุลัคน์คือดาว 3 บั่นทอนสิ่งที่ควรจะดีให้ดีน้อยลง หรือ ลาภผลมักจะรั่วไหลนั่นเอง
           ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....

รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...