วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ลูกใครหว่า


           ดวงชะตานี้คือ ดวงชะตาของเด็กที่รอจะคลอดในวันจันทร์ที่ 28 พค 2561 ซึ่งดวงนี้คือดวงฤกษ์กำเนิดของหนูน้อยที่จะลืมตามาดูโลก คุณแม่เจ้าชะตาได้ติดต่อมาเพื่อขอให้หาฤกษ์คลอด โดยหลักการแล้ว ผู้เขียนจะใช้ระบบสิบลัคนาในการหาฤกษ์และวางดวงชะตา ฤกษ์คลอดนั้นในมุมผู้เขียนมองว่าฤกษ์ที่ดีควรจะประกอบด้วยดวงดาวที่ดีด้วย จึงจะทำให้การเกิดนั้นมีจุดที่สมดุล
            ดวงนี้วางลัคนาฤกษ์ไว้ที่ภูมิปาโลฤกษ์ แม้จะไม่ใช่ ราชา เทวี หรือ มหัทธโน แต่ ก็ขอให้ดูชมดวงดาวที่กระจายอยู่ในดวงชะตากันก่อนเถิด ลัคนาราศีกันย์ เกิดวันจันทร์
            ดวงนี้โดดเด่นในแง่ที่มีดาว 52 เล็งลัคนา และ มีดาว 5 เป็นเกษตร (ดวงนี้จึงกลายเป็นดวงคุ้มโทษโดยปริยาย) ประกอบกับ ลัคนาสถิตเรือนเดช ดาวตนุลัคน์เป็นเดชรวมทั้งเป็นเกษตรและมหาอุจน์ ดาวศุกร์ หรือ ดาว 6 ดาวการเงิน(กดุมพะ) เป็นมนตรี และ เป็นเกษตร ดาวจันทร์ หรือ 2 ลาภะเล็งลัคน์ ในการวิเคราะห์เรื่องการเงิน และ ฐานะ ต้องวิเคราะห์ที่ดาว 6 และ 7 ประกอบด้วย ดาว 6 เป็นเกษตร ส่วนดาว 7 เป็นมหาจักร จุดนี้จึงส่งเสริมในเรื่องฐานะให้เจ้าชะตาให้มีโอกาสรวยได้ในอนาคต ดาวมูลละ( หลักฐานฐานะ) คือ ดาว 5 ก็เป็นเกษตรเช่นกันส่งเสริมอีกแรง
             ดวงนี้มีดาวได้มาตรฐานถึง 5 ดวงคือ ดาว 4 (เกษตร+อุจน์ เป็นเดชทางทักษา) ดาว 5 (มูลละ เป็นเกษตร) ดาว 6 มนตรี (เป็นเกษตร) ดาว 7 (ศรี เป็นมหาจักร) และ ดาว 8 อุตสาหะเป็นเกษตร และ วัยต้น ดาวเจ้าวัย คือ ดาว 4 - 6 -4 ต่างได้ตำแหน่งทั้ง 3 วัย ดวงชะตานี้จะเลี้ยงง่ายมาก และ จบการศึกษาอย่างน้อยปริญญาโท สมองดี การเรียนดี แถมหน้าเด็กอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา มีโอกาสเป็น หมอ แพทย์ ครู หรือ วิศวกร 
         จุดที่โดดเด่นที่สุดก็คือ หากดวงนี้จะทำธุรกิจแล้วหาคนต่อกรยากมาก จะไม่มีศัตรู หรือ ใครหน้าไหนทำอันตรายเจ้าชะตาได้เลย คู่แข่งหรือศัตรูนั้น จะมีเหตุให้วิบัติและเสียหายไปเอง เพราะอะไรนั้นของดเว้นเพราะอยู่ในขอบข่ายของสัจจะ แต่ก็คงไม่ยากเกินไปที่จะคิดว่า เพราะดาวคู่ไหนที่ทำให้ศัตรูแพ้ภัยตัวเอง
              ดวงนี้จะต้องโดดเด่นได้แน่นอน ด้วยเหตุผลของดวงดาวที่อธิบายมา ขออย่างเดียวให้คุณหมอพาน้องออกมาลืมตาดูโลกให้ได้ตรงตามเวลาที่ให้ไปก็คงจะดีไม่น้อย 
           
https://www.facebook.com/mongkolrachachok
https://www.facebook.com/mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro2652
Tel : 095-223-5422 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com
           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...