วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

อาจารย์ครับผมอยากมีแฟน ?


                 Trend ความรักไม่เคยตกไปเลยจริงๆ ลูกค้าประมาณ 80 % เน้นในเรื่องนี้ รวมไปถึงหนุ่มใหญ่ท่านนี้ที่อายุอานามผ่านร้อนผ่านหนาวมาพอสมควร เจ้าชะตาท่านนี้เกิดวันเสาร์ ลัคนาสถิต ราศีมังกร ดวงซ้ายมือคือดวงระบบลัคนาเดียว ส่วนทางขวามือนั้นคือดวงในระบบโลกหมุุน
                  พื้นดวงทั่วไปนั่น เจ้าชะตาท่านนี้ค่อนข้างจะรักศักดิ์ศรี ไม่ชอบให้ใครมาดูถูก หรือ ออกคำสั่ง รักเพื่อนฝูงดี เพราะ ดาวตนุเศษ คือ ดาวอาทิตย์หรือดาว 1 สถิตในภพ สหัชชะ ดวงนี้ต้องเดินทางบ่อย หรือ ต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก หรือ สังคมเสมอ เพราะ ดาวตนุลัคน์คือดาว 7 และ ดาว 1 ตนุเศษ สถิตในภพภูมิที่ให้ความหมายตามที่วิเคราะห์ไป ( ตนุเศษ + ตนุลัคน์ สถิตภพ สหัชชะ)
                   ในด้านการงาน เจ้าชะตาต้องทำธุรกิจ หรือ ช่วยงานญาติของตนเอง ก็เนื่องมากจาก ดาวกัมมะ คือ ดาว 6 สถิตในภพ พันธุ (ญาติพี่น้อง) หรือ ธุรกิจครอบครัว (กัมมะ+พันธุ) 
                    ในเรื่องความรักนั้น ทั้งสองระบบทั้งราศีจักรลัคนาเดียว และ ในดวงระบบโลกหมุน หรือสิบลัคนา "กรรมเก่าในดวงชะตาบอกไว้เหมือนกันว่า" เจ้าชะตามีโอกาสสูงมากที่จะโสด หรือ หาคู่ยาก หรือ ทาบใครก็ไม่ค่อยติด อาจจะแก้โดยการหาคู่ที่อายุมากกว่าหลายปี หรือ เป็นม่าย มีตำหนิ รวมทั้งต่างชาติต่างภาษา หรือ หาดวงที่มีลักษณะคล้ายๆกันนี้มาแต่งงานด้วย จึงจะพอแก้ไขตามแนวทางของดวงดาวได้ เพื่อทำให้เข้าทำนองที่ว่า "เอาเกลือมาจิ้มเกลือ" ก็พอที่จะมีโอกาสเจอคนดีๆ หรือ ลงตัวได้ในอนาคต
                    ในดวงราศีจักร ดาวปัตนิ คือ ดาว 2 สถิตในภพ อริ (เรือนดาว 4 กาลีวันเกิด ) หากมีคู่ หรือ มีคนผ่านเข้ามาในชีวิต ก็คงต้องเรียกได้ว่า เสียเปรียบ หรือ เดือดร้อน เหตุผลเพราะว่า ดาวปัตนิ สถิตภพ อริ และ ดาวเจ้าเรือนอริ คือ ดาว 4 ที่เป็นกาลีวันเกิดเจ้าของบ้านที่ดาว 2 สถิตอยู่นั้น มาบอกผลความเดือดร้อนที่ภพกะดุมพะ (การเงิน ) หากมีคู่ (ปัตนิ+อริ) เจ้าชะตาจะต้องเดือดร้อนในเรื่องการเงิน ( ปัตนิ+อริ = กะดุมพะ) ) 
                     ในดวงสิบลัคนานั้น มีอสูรร้ายที่น่าเกรงขามอย่างดาว มฤตยู หรือ ดาว 0 สถิตอยู่ ทำให้จุดนี้ คือจุดที่ส่งผลเสียหายในดวงชะตา และ ในเรื่องคู่ครอง 
                      เจ้าชะตาติดต่อมาขอรับคำพยากรณ์ทางโทรศัพท์ ผู้เขียนมองดูในหลายๆจุด และ สอบถามเจ้าชะตาไปว่า "พี่ครับ หน้าตาพี่กลมดิก เหมือนซาลาเปาเลยใช่มั้ยครับ" เจ้าชะตายืนยันว่าใช่ และ การที่เจ้าชะตาประกอบอาชีพขายอาหารสัตว์นั้นถือว่า มาถูกทางแล้ว และ ก็จะทำได้ดีมากๆด้วย เพราะ อะไรในดวงสิบลัคนาบอกไว้ชัดเจน ทั้งรูปร่างโครงหน้า และ เรื่องอื่นๆ (อาจจะต้องขออภัยในการบอกกล่าวถึงกฏเกณฑ์ในจุดนี้ ) ชาวสิบลัคนาที่รับสัจจะมาคงพอจะทราบได้ คงพอวิเคราะห์ได้ว่า องศาของลัคนากำเนิดจะอยู่ที่ประมาณกี่องศา และ สถิตในนวางค์ ตรียางค์อะไร

https://www.facebook.com/mongkolrachachok
https://www.facebook.com/mongkolastroอ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.comLine@ ID : @mkatLine ID : mongkolastro

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...