วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

มือที่สาม

         วันนี้มาในแนวเรื่องความรักอีกแล้วนะครับ เพราะหลายๆท่านชอบอ่านในมุมมองนี้กัน ก็เลยเลือกดวงชะตานี้มาวิเคราะห์ตามหลักโหราศาสตร์ให้ทุกท่านได้อ่านกัน เจ้าชะตาท่านนี้เพศหญิง เกิดวันพฤหัสบดี ลัคนาสถิตราศีเมษ
         หลังจากผูกดวงเสร็จผู้เขียนถามเจ้าชะตาว่า "นี้ใช่ดวงผู้หญิงจริงๆหรอครับ ทำไมดุจัง" เจ้าชะตาก็หัวเราะ บอกว่า ค่ะ หญิงแท้แน่นอน ท่านผู้อ่านก็วิเคราะห์ดูสิครับ ดาวตนุลัคน์เป็นดาว 3 และ เป็นดาวอุตสาหะ ( นอกจากดุ แล้วยังขยันมากๆอีกด้วย) การพูดจา ก็ตรงไปตรงมา โผงผาง เพราะ " 4 สถิตภพ อริ " เธอจึงควรที่จะต้องระมัดระวังเรื่องคำพูด คนนี้ก็ติไม่ได้ และ ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง หยิ่งในศักดิ์ศรี ด้วยอิทธิพลของดาว 1 ตนุเศษนั่นเอง
           ในมุมมองเรื่องความรักนั้นเป็นจุดบอดอยู่ ก็เนื่องด้วยดวงนี้ดาวเจ้าเรือนปัตนิ คือ ดาว 6 นั้นสถิตภพ มรณะ ร่วมดาว 0 จุดนี้ทำให้เจ้าชะตาแต่งงานช้า หรือ มีเกณฑ์ได้คู่เป็นพ่อหม้าย หรือมักจะได้คนต่างถิ่นต่างแดน แต่กระนั้นก็ยังไม่ใช่สาระสำคัญของชื่อบทความในวันนี้ ท่านผู้อ่านครับ เคยอ่านนิทานชาติเวร เรื่อง "พฤหัสบดี พระอาทิตย์ พระจันทร์ และ พระอังคาร " กันหรือไม่ครับ นิทานเรื่องนี้หลักใหญ่ใจความระบุว่า นางจันทร์นั้นเป็นภริยาของนายอาทิตย์แต่นางนั้นกลับลักลอบได้เสียกับพระอังคาร เลยทำให้หลักการของนิทานเรื่องนี้ในมุมของโหราศาสตร์ หากดาว 3 หรืออังคาร สัมพันธ์ดาว 2 หรือ ดาวจันทร์แล้ว ก็จะส่งผลทำให้เจ้าชะตา "ต้องมีเรื่องรักสามเศร้า" และ หากดาว 2 หรือ ดาว 3 เป็นดาวตนุลัคน์ตรงตัว ก็จะยิ่งส่งผลรุนแรงในเรื่องราวเหล่านี้
            เจ้าชะตาท่านนี้ มีดาว 3 เป็นตนุลัคน์ ดาวดวงนี้สถิตภพ ปุตตะ (ราศีสิงห์) ส่งแรงเอื้อมมาถึงดาว 2 ทำให้ดาว 32 นั้นถึงกันร้อยเปอร์เซ็นต์ และที่สำคัญ ดาว 3 คือ ดาวประจำตัวหรือดาวตนุลัคน์ของเจ้าชะตาด้วย จุดนี้จึงส่งผลให้เธอนั้น เป็นที่ต้องตาต้องใจแก่ผู้ที่มีครอบครัว หรือ มีคู่อยู่แล้วเสมอๆ เจ้าชะตาเคยเล่าว่า เคยคบกับชายท่านหนึ่งแต่มาทราบภายหลังว่าชายท่านนั้นมีแฟนอยู่แล้ว ความรักของเธอจึงต้องผิดหวังตามเหตุผลของดวงดาว
            และ ดาวที่มากระตุ้นจุดนี้คือ ดาว 7 สถิตราศีกันย์ส่งแรงเอื้อมมาถึงดาว 6 ( 67 คืออุปสรรคเรื่องความรัก ) ทำให้เธอไม่ค่อยมีความราบรื่นในเรื่องความรักเท่าที่ควร ผู้เขียนจึงแนะนำให้เจ้าชะตานั้นมุ่งมั่นในการทำงาน ให้โฟกัสในเรื่องอื่นๆ แต่ ก็ไม่รู้ว่าเจ้าชะตาจะเชื่อหรือไม่ เพราะว่า ดาวตนุเศษ หรือ ดาวจิตใจนั้น สถิตภพ คู่ มุ่งหวังในการมีชีวิตคู่ที่ดีเสมอๆนั่นเอง
           ดวงนี้มีเสน่ห์มากๆนะครับ หลายท่านอย่าพึ่งมองว่าดาว 2 ( ดาวเสน่ห์ ) เป็นนิจ และ สถิตมรณะ นะครับ ดาว 2 เป็นนิจแค่เปลือกนอกเท่านั้น แต่ภายในนั้น perfect จริงๆ "นะจะบอกให้"

อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...