วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แจ็คพอต

             วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศมาวิเคราะห์เหตุการณ์จรกันบ้าง นำบทความมาฝากให้ทุกท่านได้อ่านกันเป็นอาหารสมองเช่นเคย  เจ้าชะตาท่านนี้เพศหญิง เกิดวันอังคาร ลัคนาสถิตราศีตุลย์ เห็นดาว 2 กาลีมหาจักร เล็งลัคนา และลัคนานั้นก็มีดาว 6 กุมอยู่ด้วย มีดาว 9 ร่วมส่งเสริม หลายท่านที่เป็นผู้ชายก็คงพอมองออกว่า หญิงสาวท่านนี้จะเซ็กส์ซี่ยั่วยวนเพียงใด 
              แต่การที่ดาว 2 เป็นกาลีสถิตภพ ปัตนิ และ ในพื้นดวงเดิม ประกอบกับดาวปัตนิคือดาว 3 แม้เป็นมหาจักร แต่ ก็ร่วมดาว 1 คู่ศัตรู ในภพ วินาสน์ ทำให้เรื่องความรักของเธอนั้น ช่างน่าเสียดายเสียนี้กะไร เพราะ นอกจากความรัก และ เรื่องคู่จะต้องปกปิด และ ปิดบัง (ปัตนิ+วินาสน์) การคบใครสักคนยังมีอุปสรรค มีศัตรู (31 คู่ศัตรู) แต่ ก็หาได้เรื่อยๆ มีคนเข้ามาตลอดเพราะ ดาว 1 ที่ร่วมดาวปัตนินั้นเป็นดาวเจ้าเรือนลาภะ (และ เป็นลาภะที่ได้ตำแหน่งอุจน์เทียมซะด้วย) ส่วนจะเป็นอุจน์เทียมแบบใดนั้น ลองคิดกันดูครับ ไม่ยากเกินไป ในทางโหราศาสตร์นั้น แม้ภพจะส่งเสริมกัน เช่น ลาภะ + ปัตนิ ทำให้มีลาภมีผลในเรื่องคู่ แต่ การที่ความสัมพันธ์ของดาวไม่ส่งเสริมกัน ก็ทำให้ลาภผลนั้นมีอุปสรรค หรือ ติดๆขัดๆได้เช่นกัน การเรียนโหราศาสตร์จะทิ้งภพ ทิ้งเรือนไปไม่ได้เด็ดขาด ภพส่วนภพ ดาวส่วนดาวต้องแยกกันให้ออก
             เหตุกาณณ์จร ณ วันที่ 11 กพ 2561 เจ้าชะตาไปทำงานที่ต่างประเทศ ถูกจับกุมข้อหาลักลอบเข้าเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต ณ เหตุการณ์จร ทักษาจรตกภูมิ ดาว 4 ทำให้ ดาว 3 เป็นกาลีจรปี และ ดาว 8 เป็นศรีจร ( 8 เป็นศรี ทำให้ได้ไปต่างประเทศ ) แต่ การที่ดาว 3 ปัตนิเป็นกาลี จึงต้องซวย (กาลี) เพราะ คู่ครอง หรือคนรัก (ปัตนิ) จะซวยยังไงเรามาดูกันเลยครับ
             จุดแรกนั้นดาว 7 จร ( 8.10 องศา) โยกหน้าลัคนา 10.08 องศา เป็นการถึงกันแบบสนิทนวางค์ ดาว 7 นั้นเป็นดาวฆาตของคนนระราศี คือ มิถุน กันย์ ตุลย์ ธนู และ กุมภ์ ทำให้ดวงนี้ต้องฆาต "นระโสโร"
             จุดที่สอง ดาว 7 จร 8.10 องศา ทับดาว 7 เดิม 9.20 องศา จุดนี้จึงเป็นจุดเสียหายในลำดับต่อมา
             ต่อมาจุดที่สาม ดาว 7 จร 8.10 องศา ถึงดาว 3 เดิม 6.17 (37 เป็นคู่แตกหัก) เจ้าชะตาจึงต้องมีเหตุเพราะ ดาว 3 (ปัตนิ) ดวงนี้ดาว 3 เดิมสถิตราศีกันย์ (นระราศีด้วย) ความแรงจึงมีมากกว่าปกติ เพราะ ดาว 7 เป็นดาวฆาตของ ราศีนระ
             จุดที่ 4  ดาว 3 กาลีจร (15.39 องศา) ส่งแรงเอื้อมไปถึงดาว 5 เดิม 16.16 องศา ดาว 3 ปัตนิ (คู่ครอง) ถึงดาว 5 อริ (คดีความ )สหัชชะ (การเดินทาง) จุดที่ 4 นี้ชัดเจนมากว่าฆาตเคราะห์ของเธอนั้น จะเกิดขึ้นเพราะ การเดินทางไปหาคนรัก จึงต้องเกิดคดีความขึ้น ในวันที่ 11 กพ 2561
              จุดที่ 5 ดาว 0 จร 7.55 เล็งลัคนา 10.08 องศา ( ภัยอาเพศทายมฤตยู หรือ ดาว 0 ) ดาว 0 จรเข้าภพคู่ เธอจึงต้องมีเหตุเพศภัย เพราะ ปัตนิเป็นตัวจุดฉวนนั่นเอง
                เจ้าชะตาท่านนี้ได้เดินทางไปทำงานผ่าน เอเย่นแบบลับๆ โดยการที่เธอเลือกเดินทางไปครั้งนี้เพื่อจุดประสงค์อยากอยู่ใกล้คนรัก หรือ อยากเจอคนรักที่เป็นชาวต่าง่ชาติ แต่ กลับ "แจ็คพอต" ทำให้เธอต้องถูกจองจำในต่างแดน อยู่ประมาณหนึ่งเดือนกว่าๆในข้อหาลักลอบเข้าเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต
               คนจะซวย หรือ คนจะรวย มันต้องมีเหตุมีผลหลายๆจุด ดวงนี้มีจุดที่ตอบโจทย์ได้หลายๆข้อ หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจโหราศาสตร์ ขอบคุณเจ้าของดวงชะตาที่อนุญาตให้นำดวงมาวิเคราะห์เพื่อเป็นวิทยาทานครับ
 https://www.facebook.com/mongkolrachachok
 https://www.facebook.com/mongkolastroอ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.comLine@ ID : @mkat
       
             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...