วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ต้นร้ายปลายดี

              เรื่องของชีวิตคนนั้น ไม่จีรังยั่งยืนเสมอไป คนจะรวยก็ใช่จะรวยไปตลอดปีตลอดชาติถ้าหากทำตัวไม่ดี ดำรงค์ตนอยู่ในความประมาทก็อาจจะเสี่ยงต่อการล้มละลายได้เช่นกัน แต่ ขณะที่บางคนนั้นเกิดมาในครอบครัวที่ยากจน หรือ เป็นคนฐานะปานกลาง แต่ ถ้าหากบุคคลนั้นมุมานะ และ ดำรงค์ตนอยู่ในความไม่ประมาท ก็อาจจะส่งผลให้เป็นเศรษฐี มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือได้เช่นกัน
              เจ้าชะตาท่านนี้ เพศหญิง เกิดวันจันทร์ ลัคนาสถิตราศีมังกร มาขอรับคำพยากรณ์กับผู้เขียนเมื่อประมาณ เดือน ตุลา ที่ผ่านมา ลีลาชีวิตเจ้าชะตาท่านนี้น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะ ครอบครัว หรือ พ่อแม่ อาจจะไม่ใช่คนร่ำรวย หรือ อยู่ในฐานะที่ต้องประหยัด ต้องประครับประครองฐานะความเป็นอยู่ตลอดเวลา ( ตามอิทธิพลของดาวพันธุ หรือ ดาว 3 เป็นนิจ ) แต่ เนื่องจากดวงชะตานี้มีจุดเด่นตรงที่ ดาวตนุเศษเป็นดาว 4 ซึ่งร่วมราศีกับดาว 1 เป็นคู่วิชาการ ทำให้เจ้าชะตารักการเรียน และ เป็นคนสุภาพ (ตนุเศษ สถิตภพ ศุภะ ) และ รักความก้าวหน้า (ตนุเศษ สถิตภพศุภะ) แต่ ก็ขี้กังวล ( 4 ตนุเศษ เป็นเจ้าเรือน อริ เป็นเกษตร 2 เรือน ) และ ก็มีเรื่องกระทบกระเทือนใจได้ง่าย หรือ มีปมในใจ ( ตนุเศษ คือ ดาว 4 นั้น สถิตร่วมราศีกับดาว 1 เจ้าเรือนมรณะ) แต่ การที่ดาวตนุเศษ ร่วมดาว 1 นั่นก็ส่งผลให้เจ้าชะตามีความทะเยอทะยานในชีวิตเช่นกัน
              ในเรื่องคู่ครอง หรือ ความรักนั้น ก็เป็นอีกจุดที่ต้องระมัดระวัง เพราะ มีโอกาสที่จะมีเรื่องรักสามเศร้า ( 3 เรือน 2 ราศีกรกฏ และ 3 ลอยในภพคู่ หมายถึงรักสามเศร้า ) และ ดาวคู่ สถิตภพ วินาสน์ ร่วม มฤตยู มีโอกาสที่จะมีคู่ แบบลับๆ หรือ ไม่เปิดเผย ( หลายคนคงตีความไปไกลกว่านี้ แต่ เพื่อมรรยาทในการพยากรณ์ และ จรรยาบรรณ จึงอาจจะวิเคราะห์ในเรื่องคู่ได้คร่าวๆประมาณนี้ )
               ต่อมาในเรื่องฐานะการเงิน และ วาสนา ซึ่ง เป็นจุดที่ผู้เขียนมองว่า เจ้าชะตานั้น โดดเด่นมากๆ เพราะ เกิดวันจันทร์ ลัคนาสถิตในราศีมังกร ทำให้ดาวตนุลัคน์ หรือ ลัคนานั้น สถิตในเรือนศรี และ ดาวตนุลัคน์ยังไปเป็นดาวลอย หรือ พระเคราะห์เรือนนอกในภพ กดุมพะในราศีกุมภ์ ทำให้เจ้าชะตา ตกอยู่ในบ่อเงินบ่อทอง หาเงินง่าย และ มักจะมีเงินมีทองเข้ามาในชีวิตเสมอๆ แค่ ขยับตัวก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด และ ที่สำคัญนั้น ดาวจังหวะที่ 2 คือ ดาวราหู หรือ ดาว 8 มาบอกผล ราชาโชค ในภพ กัมมะ นั่นก็หมายความว่า หน้าที่การงาน นั้นจะทำให้เจ้าชะตามีรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ และ กดุมพะเป็นราชาโชคซะด้วย เป็นโชคแบบไม่ต้องซื้อต้องหาก็มาเอง ดวงนี้ขยันมาก แม้ ดาว 3 จะเป็นนิจก็ตาม เพราะ ดาวประจำตัว (ดาว 7 ) สถิตในเรือน อุตสาหะ (ความมีมานะ ) และ ดาวการเงิน ก็เป็นดาวอุตสาหะ ทำให้เจ้าชะตาขยันหารายได้ให้ตัวเอง
               ผู้เขียนพยากรณ์ไปว่า ต่อ ไปดวงนี้ต้องรวย เจ้าชะตาก็หัวเราะ "จะรวยยังไงค่ะ ยังมองไม่เห็นทางเลย " ผู้เขียนก็ตอบกลับไป " ไม่รู้แหละ " ก็ว่ากันไปตามดาวตามดวง ในอนาคตก็ต้องรอดูกันต่อไป แบบนี้ มันน่า เชียร์ให้ซื้อหวย หรือ เล่นหุ้นซะจริงๆ เพราะ ดาวตนุลัคน์เป็นศรี ลอยในเรือนกดุมพะ (เรือนราหู ) และ ราหู เป็นกดุมพะที่เป็นราชาโชคซะด้วย ทำงานต่างประเทศ เล่นหุ้น หรือ เกี่ยวกับต่างชาติ จะเข้าโฉลก และ จะเหมาะสมกับดวงชะตามากที่สุด
               เจ้าชะตาท่านนี้จะต้องเป็นผู้ที่ดึงครอบครัวให้สูงขึ้นได้แน่นอนครับ แม้ครอบครัวในวัยต้นจะอ่อนแอก็ตามที
             ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ : 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...