วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560

คู่รัก

                       บทความนี้เปลี่ยนบรรยากาศมาสมพงษ์คู่รักกันหน่อยนะครับ การสมพงษ์คู่นั้นปกติผู้เขียนจะใช้ระบบสิบลัคนา ซึ่งการสมพงษ์คู่ก็ถือว่าเป็นข้อยกเว้นในการเปิดเผยเคล็ดวิชาและหลักการได้โดยไม่ผิดสัจจะแต่ประการใด ดวงชะตาฝ่ายชายอยู่ด้านซ้าย เกิดวันจันทร์ลัคนาสถิตราศีสิงห์ และ ฝ่ายหญิงเกิดวันจันทร์เช่นกัน ลัคนาสถิตในราศีพิจิก
                        วิเคราะห์ในด้านความรัก ดาว 6 ชายนั้นสถิตในราศีมิถุน ส่วนฝ่ายหญิงดาว 6 สถิตราศีตุลย์ ซึ่งดาวความรักของทั้งคู่อยู่ในธาตุเดียวกัน ถือว่า สมพงษ์กันในแง่ความรักต่างคนต่างรู้สึกรักใคร่ และ แคร์กันและกันพอสมควร ถือว่า จุดนี้สมพงษ์กันดี
                         ด้านจิตใจดาว 2 ทั้งสองคนต่างได้ตำแหน่งโดดเด่น และ ต่างก็อยู่ในมุมโยคซึ่งกันและกัน 2 ชายเป็นราชาโชคสถิตราศีกันย์ และ 2 หญิงเป็นเกษตร สถิตราศีกรกฏ เรียกได้ว่า จิตใจตรงกัน ไปด้วยกันได้ แถม เสน่ห์นั้นก็อยู่ในระดับใกล้เคียงกัน จุดนี้เป็นจุดที่ส่งเสริมในด้านความสัมพันธ์อีกจุดหนึ่ง
                         จะมีจุดที่เสียก็ตรงที่ ดาว 2 ชายเป็นวินาศน์กับดาว 6 หญิง และ ดาว 6 ชายก็เป็นวินาสน์กับดาว 2 ของหญิง สองจุดนี้ทำให้บั่นทอนในด้านความสัมพันธ์กันในระดับนึง ความหวานที่หวานหยดย้อยจากดาว 6 ที่สัมพันธ์ 6 และ จากดาว 2 ที่สัมพันธ์ 2 ของกันและกัน ลดอิทธิพลลงเล็กน้อย แต่ ก็ยังถือว่า ไม่ได้เสียหายมาก เพราะ 4 คู่ ( ดีสอง และ เสียสอง ถือว่า ปานกลาง) แต่ในมุมมองส่วนตัว คิดว่า ดวงนี้ถือว่าจิตใจตรงกันดีมาก เพราะ 6 ต่อ 6 และ 2 ต่อ 2 ต่างก็สัมพันธ์กันดี
                          ที่นี้มาเรื่องความก้าวหน้าในชีวิตต้องวิเคราะห์ที่ดาวศรี ของแต่ละฝ่าย ดาวศรีชายคือ ดาว 7 นั้น สถิตในราศี พฤษภ เล็งลัคน์หญิง ( ถือว่า ส่งเสริมหญิงพอสมควร ) ส่วน ดาวศรีหญิงคือดาว 7 เช่นกัน สถิตในราศี กันย์ ซึ่งราศีกันย์นั้น เป็นเรือนการเงินของฝ่ายชาย ดวงหญิงนั้น คือจิ๊กซอที่มาเติมเต็มให้ฝ่ายชายได้ประโยชน์ในด้านการเงิน คือ ชายคนนี้หากคบกับหญิงท่านนี้เงินทองก็จะไหลมาเทมาถือว่า ชายได้ประโยชน์พอสมควรเช่นกัน
                          ในเรื่องเสียหายต้องวิเคราะห์ที่ดาว 1 กาลกิณีวันเกิด กาลีชาย คือ 1 สถิตราศรีสิงห์ ภพ กัมมะ (การงาน) ของฝ่ายหญิง จุดนี้อาจจะมาบั่นทอนให้การงานของหญิงนั้นขาดความก้าวหน้า หรือ ฝ่ายชายอาจจะตั้งแง่ข้อกำหนดไม่ให้ฝ่ายหญิงต้องทำงาน(ก็เป็นได้) อาจจะอยากให้อยู่เป็นแม่ศรีเรือน อยู่กับเย้าเฝ้ากับเรือน ส่วนกาลีหญิงนั้น ก็คือ ดาว 1 เช่นกัน สถิตในราศีพิจิก ภพ พันธุของชาย ก็ต้องบอกว่า ญาติๆอาจจะไม่ค่อยให้ความเกื้อกูลกันมากนัก ต่างคนต่างอยู่กันมากกว่า
                          จากการสมพงษ์คู่นี้ ถือว่า เกื้อกูลกันดี ฝ่ายชายจะได้รับประโยชน์จากการคบหาผู้หญิงท่านนี้เพราะ ดาวศรีสถิตในเรือนการเงินของชาย และ หญิงคือจิ๊กซอในการหาลาภผลทางการเงินของฝ่ายชาย จะเสียก็ตรงที่ญาติไม่ค่อยสนับสนุน
                           ดวงทั้งสองคนมีจุดที่เหมือนกัน คือ รั้น ดื้อ หัวแข็ง เอาแต่ใจทั้งสองคน ฝ่ายชายเพื่อนเยอะ เพราะ ดาวสหัชชะสถิตภพลาภะ ราหูราชาโชคในเรือนเพื่อน เป็นเพื่อนกิน เพื่อนดื่ม และ เพื่อนสูงศักดิ์ ดาวคู่ของทั้งสองต่างก็ได้ตำแหน่ง ดาวคู่ชาย คือ 8 ราชาโชค ดาวคู่หญิง ( ปัตนิ ตนุเศษ ) คือ 3 มหาอุจน์ ถือว่าได้คู่ครองได้ตำแหน่งที่ดีทั้งสองคน ทั้งสองคนเป็นดวงล้างอาถรรพ์มักจะทำอะไรที่คนอื่นทำไม่ได้เสมอๆ ฝ่ายชายมักบนบานศาลกล่าวแล้วได้ผล
                          แต่ ณ ขณะนี้ ดวงฝ่ายหญิงนั้นมีตนุเศษ อยู่ที่ราศีตุลย์ ซึ่ง มีดาว 0 หรือ มฤตยู จรเข้าไปสถิตในภพปัตนิ ซึ่งเป็นความเสี่ยงในหลายๆเรื่อง ปัญหาครอบครัว หรือ ปัญหาสุขภาพของแฟนหรือคนรัก ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ด้วยอิทธิพลของดาวอาเพศดาวนี้  ด้วยเหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้ ฝ่ายหญิงอาจจะจำเป็นที่ต้องบูชาพระประจำวันพฤหัสบดี เพื่อแก้ความร้ายของดาว 0 ที่จรทำร้ายคู่ แต่ คิดว่า คงเอาอยู่เพราะ ดวงชายนั้น มีดาวคุ้มโทษคุ้มภัยปกป้องดวงชะตาอยู่นั่นเอง
                        ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...