วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ใครขี้ระแวง ขี้กังวล ยกมือขึ้น ?

               วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศกันหน่อยนะครับ จากรูปดวงราศีจักร มาเป็นการนำเสนอเรื่องบางเรื่องที่หลายๆคนอาจจะเป็น นั่นก็คือ การเป็นคนขี้ระแวง และ กังวล แถม ความสงสัยไปด้วย ดาวที่ส่งอิทธิพลในด้านนี้ ก็คือ ดาวเสาร์ หรือ ดาว "7" นั่นเอง หมายความว่า ในพื้นดวงชะตาเดิมผู้ใดตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวดวงนี้ ก็มักจะเป็นคน ขี้สงสัย ระแวง ขี้กังวล หากบุคคลใด มีดาวดวงนี้สัมพันธ์ลัคนา หรือ ตนุเศษ ก็จะส่งผลให้เจ้าชะตาท่านนั้น มีคุณลักษณะอย่างที่กล่าวมา
                แต่ หากในพื้นดวงชะตาไม่ได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ แต่ อย่าลืมนะครับ ดาวดวงนี้ โคจรไปเรื่อยๆ ราศีละประมาณสองปีครึ่ง หากจรไปสัมพันธ์ลัคนา ก็อาจจะส่งผลให้ช่วงนั้นๆ (ช่วงที่ดาว เสาร์ทำมุมถึง) ให้ขี้กังวล และ ขี้ระแวงได้เช่นกัน แต่ ก็เป็นในช่วงที่ดาวเสาร์จรสัมพันธ์ถึงเท่านั้น
                ดาวเสาร์ มีแรงเอื้อมไปยังราศีที่สาม และ ราศีที่สิบจุดนี้ก็ห้ามลืมเช่นกัน ณ ขณะนี้ ผู้ที่ได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์จร ก็คือ ลัคนา ธนู มิถุน กุมภ์ และ กันย์ ก็อาจจะทำให้ 4 ราศีนี้ได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์จรนั่นเอง
                  บทความนี้อาจจะมาสั้นไปสักนิด เพราะสภาพร่างกายยังไม่ฟื้นตัว  แต่ ก็คิดว่าผู้ที่สนใจในโหราศาสตร์จะได้รับประโยชน์เช่นเคย
              ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com
                     
           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...