วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560

รักสามเศร้า ของ เราสามคน

                     ทุกๆท่านครับ เรื่องความรักนี้มันช่างเป็นเรื่องใหญ่มากจริงๆในชีวิตมนุษย์ บางคนมีเงินก็ไม่มีความสุขเพราะขาดความรักที่ดีจากคู่ครองหรือคนรัก แต่ บางคนเป็นคนจน หาเช้ากินค่ำ อดมื้อกินมื้อ แต่ เขาก็มีความสุขในชีวิตได้ถ้าหากมีคู่ชีวิตที่ดี อิจฉาคนที่มีคู่ครองที่ดีจังเนอะ "เฮ้อ" ดวงชะตานี้ ก็เป็นอีกดวงที่พบเจอค่อนข้างจะบ่อย เพราะ เจ้าชะตามีจุดเสียหายในเรื่องความรัก และ คู่ครอง เจ้าชะตาเกิดวันศุกร์ ลัคนาสถิตในราศีสิงห์
                      เรื่องความรักหากจะดูผิวเผิน ก็ถือว่า โดดเด่นครับ เพราะ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักเด่นตระหง่าน เป็นมหาจักร์ สถิตในภพ ปุตตะ ทำให้เจ้าชะตามีพื้นฐานความรักที่ดี แต่ อย่างว่านะครับ เรื่องนามธรรมที่โดดเด่น ที่จับต้องไม่ได้นั้นมันเป็นเรื่องในจินตนาการ ดึงคนเข้ามาในชีวิตได้ง่าย แต่ สิ่งที่สำคัญคือ จะรักษาคนที่เข้ามาในชีวิตให้ได้นิสิ มันคือ เรื่องใหญ่เลยแหละ จะรักษายังไงดี
                     ดวงชะตานี้ มีดาวตนุลัคน์ หรือ ดาว 1 สถิตในภพอริ และ ดาวจังหวะที่สองนั้น มาบอกผลวินาสน์ คือ ความเสียหาย แบบไม่คาดคิด หรือ สิ่งที่ไม่คาดฝัน คำตอบของคำถามทีว่านั้นคืออะไรล่ะ ? ทุกท่านครับ สังเกตุมั้ยครับ ว่าดาวต้นเหตุคือดาว 7 นั้นไปสถิตภพ วินาสน์แก่ลัคน์ แต่ ทำมุม ปัตนิ กับดาวตนุลัคน์คือดาว 1 นั่นก็หมายความว่า เจ้าชะตาท่านนี้จะต้องมีเหตุ มีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต ต้นเหตุมาจากเรื่องคู่ครอง หรือ ปัตนิ เป็นแน่
                    มาดูที่ดาวคู่ครอง หรือ ตัวตนของคู่กันหน่อย ดาวคู่ เป็นดาวราหู หรือ ดาว 8 เป็นราชาโชค ได้คู่ดีละสิ คู่ได้ตำแหน่งโดดเด่นเสียดายนะครับที่ไม่เกิดวันพุธ เพราะ ดาวคู่จะได้เป็นศรี แต่ เจ้าชะตากับเกิดผิดวันคือ เกิดวันศุกร์ ทำให้ดาวคู่ หรือ ดาว 8 เป็นกาลกิณีวันเกิด เธอจึงเดือดร้อนใจเพราะคู่เสมอๆ เพราะคู่ครองนั้น ชอบดื่ม ( ปัตนิ เป็นราหู ติดกาลี) ติดเพื่อน (เพราะดาวคู่ สถิต ภพ สหัชชะ) ราหูสถิตในเรือนดาวศุกร์ ดนตรี เฮฮา ความสนุกสนาน จุดที่ยืนยันก็คือ ดาว 6 เจ้าเรือนที่ดาวราหู มาสถิตอยู่ทำมุม สหัชชะ กับดาวราหูด้วย ยิ่งเน้นเรื่องสังคม และ การคบหาเพื่อนอีกแรงด้วย
                  ดวงชะตานี้ มีดาวคู่ คือ ดาวราหู หรือ 8 สถิตในเรือนดาว 6 และ ในเรือนราศีพฤษภนั้นก็เป็นบ้านของดาว 6 เช่นกันทำให้ในราศีพฤษภ มีดาวอังคาร หรือดาว 3 เป็นดาวลอยสถิตอยู่.. ดาว 8 และ ดาว 3 ต่างอยู่ในบ้านที่มีเจ้าของคนเดียวกัน ทำให้ 38 ถึงกันโดยอนุโลม " อังคารร่วมราหูครูท่านทักมักแย่งรักเสพสู่คู่ของเขา" เรื่องรักสามเศร้า จึงเกิดขึ้นในชีวิตเธอ ทั้งคนรักมีคนอื่น และ เธอเอง ก็มีความเสี่ยงที่จะมีคนมีคู่มาจีบ มาชอบพอได้เช่นกัน
                 ดวงนี้หากวิเคราะห์ในเรืองวาสนา และ การงานนั้น ถือว่า ไม่เบาเลย ดีเด่นมากๆ มีดาว 3 เป็นศรี และ เป็นองค์เกณฑ์ และ สถิตในภพ กัมมะ คือ การงาน และ ดาวการงาน ก็เป็นมหาจักร (ดาว 6 สถิตราศีธนู ภพ ปุตตะ) เรื่องงาน คือ เรื่องที่เธอจะโดดเด่น ความก้าวหน้าก็มีแบบล้นเหลือเช่นกันเพราะดาว 3 ศุภะ เป็นศรี และ เป็นองค์เกณฑ์สถิตในภพ กัมมะ (การงาน)
                  คนเราเกิดมาใช้กรรมครับ ใช้ให้มันหมดๆไป แต่ อย่าลืมสร้างกรรมดี เพื่อลบล้างกรรมเก่าที่เราอาจจะเคยผิดพลาดมาในอดีตชาติให้ลดน้อย หรือ เบาบางลง ดวงนี้ให้คิดว่า เราทำกรรมทำเวรมา เลยต้องมาเจอในชาติปัจจุบันทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา อยู่กับทุกๆวันให้มีความสุขก็พอแล้วครับ ทำงานให้สนุกๆ แล้วชีวิตจะดีเอง
                ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com
                     
             
             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...