วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

หนูรักครอบครัวนะคะ

                 อยากจะนำเสนอดวงชะตานี้เป็นอย่างยิ่ง รับปากเจ้าชะตาไว้น๊านนนนนนนนนนานนนน ว่าจะเขียนบทความให้ แต่ ก็ติดภาระกิจ และ ไม่ได้หยิบ หรือ เลือกดวงนี้มาเขียนสักที วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะมาวิเคราะห์ในหลักการของโหราศาสตร์ฉบับบ้านๆ เจ้าชะตาเพศหญิง เกิดวันอาทิตย์ ลัคนาสถิตราศีกันย์ ดวงชะตานี้มาขอรับคำพยากรณ์เมื่อประมาณ เดือน กค 60 เรามาวิเคราะห์ลีลาชีวิตของเจ้าชะตาท่านนี้กันครับ
                ช๊อบชอบดาวอาทิตย์ หรือ ดาว 1 ของเจ้าชะตาท่านนี้เป็นพิเศษ เพราะ ดาวดวงนี้คือดาวตนุเศษ หรือ ดาวแห่งจิตใจ ดาวอาทิตย์นั้น เป็นธาตุไฟ และ มาสถิตยังราศีธนูธาตุไฟ เลยกลายเป็นไฟคูณสอง แม้จะเป็นราศีปลายธาตุก็ตามที แต่ ความร้อนแรงของไฟนั้น ก็ยังมีอยู่และเป็น อาทิตย์ในเรือนครูซะด้วย ร้อนแต่ก็มีเหตุผล เหตุผลจากดาวตนุเศษที่วิเคราะห์มานั้นทำให้เจ้าชะตาทะเยอะทะยาน รักศักดิ์ศรี จริงจัง ซีเรียสกับทุกสิ่ง ร้อนรน และ ตั้งความหวังในเรื่องต่างๆไว้สูงเกินเอื้อมเสมอ ดวงแบบนี้ ไม่ค่อยชอบให้ใครมาออกคำสั่ง หรือ ชี้นิ้วสั่งการ ไม่เหมาะที่จะเป็นลูกน้อง หรือ ทำงานบริการ เพราะดาวอาทิตย์เป็นตนุเศษ ค่อนข้างรั้นไม่ฟังใคร แต่ จุดดี ก็คือดาวตนุเศษ หรือ นิสัยนั้น มาสถิตยังภพ พันธุ ซึ่งแปลว่า ครอบครัว ญาติ หรือ บ้าน เผ่าพันธ์ วงศ์ตระกูล ทำให้เธอนั้น รักครอบครัว และ รักญาติเป็นอย่างยิ่ง ต้องการสร้างฐานะให้ครอบครัว หรือ พ่อแม่ภูมิใจเสมอๆ นี้คือ ปฏิธานของเธอ 
              ต่อมาเรื่องการดำเนินชีวิต และ วาสนา ดวงชะตานี้ เกิดถูกวันซะเหลือเกินเพราะ เกิดวันอาทิตย์ ลัคนาเรือนพุธ ทำให้ดาวตนุลัคน์นั้นจึงเป็นศรีวันเกิดโดยปริยาย จุดนี้จึงทำให้เธอมีโอกาสดีๆ ในชีวิตเสมอๆ และ มักจะเดินทางบ่อย และ ติดเพื่อน หรือ เป็นคนที่ต้องออกสังคมเสมอๆ ตามประสาดาวตนุลัคน์สถิตภพ สหัชชะ แต่ ดวงชะตานี้มีจุดที่เสียหาย ก็ตรงที่ ดาว 6 ศุภะ (เจ้านาย เป็นกาลีวันเกิด และ ร่วมดาว 4 ศรีวันเกิด และ ดาว 4 นั้นเป็นตนุลัคน์ด้วย) แม้ จะมีโอกาสดีๆในชีวิตปานใด เธอนั้น ก็ขัดอกขัดใจกับเจ้านาย หรือ หัวหน้างานเสมอๆ... จุดที่มาส่งเสริม ผู้เขียนวิเคราะห์ว่า ด้วยนิสัยของเธอที่เป็นดาวอาทิตย์ และ เป็นไฟคูณสองเพราะดาวธาตุไฟสถิตยังราศีธาตุไฟตามที่กล่าวมาแล้ว เธอจึงค่อนข้างหัวรั้น และ ไม่ค่อยฟังใคร ต่อต้านในใจในทุกๆคำพูดและการกระทำ พูดง่ายๆคือ หยิ่ง ชอบให้ยอ ไม่ชอบให้ตินั่นเอง
               ในเรื่องความรักนั้น ดาว 67 ร่วม ดาว 4 ตนุลัคน์ เล่นขังดาวคู่อุปสรรค ทุกข์ระทมในความรักไว้กับตนุลัคน์เช่นนี้ เรื่องความรักของเธอ ก็คงพอทราบกันดี ว่า ไม่หวานจ๋อยมากมายอะไร แถม มีรักที่ไรมีทุกข์ใจตามมาทุกครั้ง ดวงชะตานี้ มีเกณฑ์ที่จะมีคู่ฐานะต่ำกว่า ( ปัตนิ คือ ดาว 5 เป็นนิจ ) แถมมีโอกาสที่จะอยู่ด้วยกัน แบบลับๆก่อนแต่ง ( ดาว 1 วินาสน์ สถิตเรือนพันธุ เรือนดาว 5 แฝงเรือนเกษตรถึงภพ ปัตนิ ที่ราศีมีน) ความเป็นไปได้ที่เธอจะมีคู่แบบลับๆ (วินาสน์) ไม่ให้ญาติรู้ (พันธุ) ในความรัก และ คู่ครองของเธอ (ปัตนิ) จึงมีโอกาสค่อนข้างสูง 
             ดวงนี้ขี้ึหึงมาก หวงทั้งญาติ และ ทั้งแฟน เพราะ ดาวตนุเศษอาทิตย์นั้น ถึงทั้งดาว ปัตนิ และ พันธุ 
                 ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...