วันเสาร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2561

หนูจะโกอินเตอร์

                บทความนี้ เป็นดวงของหญิงสาวผู้ที่พิถีพิถันในการเลือกคู่ และ ดวงของเธอนั้นมีจุดที่น่าสนใจในมุมมองของโหราศาสตร์พอสมควร เธอเกิดวันศุกร์ ลัคนาสถิตราศีกรกฏ ดวงซ้ายมือคือดวงอีแป๊ะ หรือ ระบบลัคนาเดียว ส่วนทางขวามือนั้น แน่นอนต้องเป็นดวงระบบโลกหมุน หรือสิบลัคนานั่นเอง
                เริ่มกันที่ดวงลัคนาเดียว ดาวนิสัยนั้น คือ ดาว 7 แถมได้ตำแหน่งเกษตรซะด้วย สถิตในภพ ปัตนิ และ เป็นเจ้าเรือนปัตนิ ทำให้เธอนั้น ค่อนข้างพิถีพิถัน ละเอียดละออ ในการเลือกคู่ และ ดวงนี้ค่อนข้างโกรธใครมักโกรธนาน ถึงขั้นอาจจะแค้นเลยก็ว่าได้ เก็บแรงกดดันได้ดี และ อดทน มีความทรหดทางจิตใจ และ ใจแข็ง ตามอิทธิพลของดาว 7 ที่เป็นตนุเศษ
                 เรื่องวาสนา และ การดำเนินชีวิต ดวงนี้วิเคราะห์ในจุดของการครองรักครองเรือนได้ตามหลักของโหราศาสตร์ว่า ดวงนี้มีคู่ยาก หรือ ต้องมีคู่แก่ หรือ อายุมากกว่า ตัวเอง (ตนุลัคน์) เสื่อม( ประ) ในเรื่องคู่ (ตนุลัคน์(ประ) สถิตในภพ ปัตนิ) และ ดาวคู่แม้เป็นเกษตร แต่ ก็เข้ากฏเกณฑ์ของดวงแตก หรือ ดวงต้องพินทุบาทว์ ( ดวงนี้มีเกณฑ์อย่าร้าง ) หรือ หากแต่งงานช้า หรือ แต่งตอนอายุเยอะก็อาจจะแก้เคล็ดได้ แต่ ดาวในมุมนี้ก็ต้องบอกว่า ดาว 27 สถิตในเรือนคู่ เจ้าชะตามีโอกาสทีจะอยู่คนละที่กับคู่ครอง หรือ มีเกณฑ์ต้องพลัดพรากจากกัน มีโอกาสเป็นไปได้ค่อนข้างสูง
                  ในเรื่องการเงินนั้น ดาวการเงิน เป็นมหาอุจน์ในภพกัมมะ ( เงินที่ได้จากการทำงานเป็นเงินก้อนใหญ่ ) และ เงินที่ได้มานั้นไม่ต้องลงแรงมากนัก เพราะ ดาวการเงินนอกจากจะได้ตำแหน่งแล้วยังมาลอยในเรือนของดาว ศรี วันเกิดซะด้วย ส่วนเรื่องการงานนั้นดาวกัมมะ เป็นศรี สถิตภพ มรณะ เรือนราหู ไม่ได้หมายความว่าเจ้าชะตาจะตกงานไม่มีงานทำนะครับ ดวงนี้ต้องทำงานเกียวกับต่างประเทศ หรือ ต่างถิ่นต่างแดนจะทำให้เธอประสบความสำเร็จในชีวิต เพียงแต่มาติดตรงที่เรือนราหูเป็นเรือนกาลกิณีวันเกิด บางครั้งบางเวลาก็อาจจะทำให้เธอสะดุดได้เช่นกัน แม้การงานจะดีเด่นก็ตามที
                 ดวงในระบบสิบลัคนานั้น ดวงนี้เป็นดวงของผู้ที่เจนจัดในการทำธุรกิจ และ หาเงิน ดาวราหูนั้น โดดเด่น ทำให้เธอเก่งภาษา และ หากทำงานที่เกียวกับต่างแดน หรือ เกียวกับการใช้ภาษาอังกฤษจะทำให้เธอประสบความสำเร็จ แม้จะเหนื่อยหนักตามประสาคนเกิดวันศุกร์ที่มีดาวราหู เป็นกาลกิณี แต่ ดวงนี้ดาวราหูได้ตำแหน่ง ( เลยดีแบบไม่ค่อยจะเรียบร้อยนัก) ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมและเทคนิคพอสมควร แต่ เธอนั้นเอาอยู่แน่นอน เพราะ เจนจัดในเรื่องการดำเนินชีวิตอย่างที่บอก
                 เจ้าชะตาท่านนี้มีโอกาสได้ไปทำงาน หรือ ไปเรียนต่อยังต่างประเทศ วันที่มาขอรับคำพยากรณ์เจ้าชะตาได้สอบถามว่าจะมีโอกาสได้ไปหรือไม่ ก็เลยวิเคระห์ไปตามดาวและตามดวง เธอประกอบอาชีพ กราฟฟิค แต่ ก็ทำอาชีพเสริมโดยการทำงานฟรีแลนซ์เป็นผู้ช่วยเลี้ยงเด็กหรือเลี้ยงลูกของชาวต่างชาติ เห็นเธอบอกว่า ช่วงที่ผ่านมาดูแลเด็กไม่กี่วันได้เงินตั้งเกือบครึ่งแสน อาจจะเป็นเพราะ อิทธิพลของดาวการเงิน คือ ดาว 1 เป็นมหาอุจน์ในภพ กัมมะ และ สถิตในเรือนศรีก็เป็นได้ ในระบบสิบลัคนา ดาวกดุมพะ เป็นมหาจักร กุมลัคน์ หาเงินเก่งมาก ดวงนี้จะต้องมีฐานะที่ดีเด่นได้แน่นอน
                  ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android...
                 รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...