วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561

น้ำผึ้งขม

                 หลายท่านอ่านชื่อบทความนี้แล้วคงมองว่า ผู้เขียนเพี้ยนไปแล้วแน่ๆ น้ำผึ้งมันแสนจะหวานหยดย้อยทำไมถึงพูดเยี่ยงนี้ไปได้ เดี่ยวก่อนครับ ฟังก่อน คือแบบนี้นะครับทุกท่าน อย่าพึ่งหาว่าผู้เขียนนอกกรอบ หรือ มีทัศนคติที่ไม่ดีเลย  ที่บอกว่าขมนั้นก็คือ ดวงชะตานี้ต่างหากครับ ก็ดูซิครับ เจ้าชะตาเกิดวันอังคาร ลัคนาสถิตราศีธนู ดาวตนุลัคน์เป็นศรี มันหมายถึงเสน่ห์นะครับ และ ดาวตนุลัคน์นั้น เป็นศรี ในภพลาภะ (ลาภผล) แถมเป็นเรือนดาวศุกร์ (ความรัก) อีกต่างหาก แบบนี้ไม่มีเสน่ห์ หรือ มีลาภมีผลในเรื่องความรักนั้น จะให้ทายว่ายังไง แต่ ช้าก่อนนะครับ ช่วยย้ายดาวราหูออกไปสถิตราศีกรกฏด้วยละกันนะครับถ้าจะให้วิเคราะห์แบบนั้น เพราะ ดวงชะตานี้แม้จะเสน่ห์แรงจัด แต่ ดวงเธอ มีราหูเล็งลัคน์ เป็นดวงต้องพินทุบาทว์ ต้องมีปัญหาเรื่องคู่ครองแน่ๆ นี้คือ การวิเคราะห์ในดวงลัคนาเดียว
                 ในมุมของดวงสิบลัคน์นั้น เจ้าชะตาท่านนี้น่าจะมีรอยแผลเป็น หรือ มีรอยผ่าตัดตรงกลางลำตัว หรือ หน้าอก ดวงนี้เป็นเพศหญิง ซึ่งมีโอกาสสูงที่เธอจะตัดสินใจผ่าตัดเสริมหน้าอก ดวงในระบบนี้ดาวศุกร์เด่น แถมเป็นลาภะลัคนา และ เป็นองค์เกณฑ์ตนุเศษ มีเสน่ห์ และ หาคู่ง่าย แต่ เจ้ากรรมเอ้ยยย ดาวศุกร์นั้นได้ตำแหน่ง แต่ ดันมาเป็นองค์เกณฑ์กับดาวเสาร์ซะงั้น แบบนี้ความหวานในชีวิตคู่จะอยู่ตรงไหนกันเนี้ยยย ประกอบกับดาวปัตนิ ของตนุเศษ อย่างดาวเสาร์นั้น ก็ร่วมกับดาวอังคาร ซึ่งเป็นคู่แตกหัก คู่ศัตรูที่ร้ายแรง ทำให้เธอมีอุปสรรคในเรื่องความรัก ร้อยเปอร์เซ็นต์
                ดวงนี้ีมีเสน่ห์ และ หน้าเด็ก อ่อนกว่าวัย ยิ่งแก่ยิ่งสวย หน้าตาดี แต่ เสียดายที่มีปัญหาเรื่องความรัก แต่ ก็จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาในชีวิต ให้เธอได้ค้นหาอยู่เรื่อยๆ ตามอิทธิพลของดาวพุธ ปัตนิ สถิตในภพ พันธุ แม้จะเป็นประ เป็นนิจ ( เพศตรงข้ามที่มีเจ้าของ) แต่ ก็สถิตในเรือนศรีวันเกิด เลยมีมาเรื่อยๆ และ เรือนพฤหัสนั้น คือ เรือนเดียวกันกับลััคนาจึงหนียังไงก็หนีไม่พ้นนั่นเอง ทำให้เจ้าชะตาต้องข้องแวะและเกี่ยวพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว (ปัตนิ เป็นประ ) (ประ หมายถึงของคนอื่น) ในเรื่องการงาน (ดาวพุธ เป็นดาวเจ้าเรือนกัมมะ เป็นเกษตรสองเรือน) จึงเข้ามาเกี่ยวพันธ์ โดยมีเรื่องงานมาบังหน้านั่นเอง
                นี้คือ ลีลาชีวิตในเรื่องความรักของเธอ ดวงนี้ คือ ดวงของผู้ที่สนใจโหราศาสตร์ และ เธอก็ค่อนขัางจะไปได้ดีซะด้วย เพราะ ดวงนี้เกิดลัคนาธนู ดาวประจำตัวคือ ดาวครู หรือ ดาวพฤหัส และ พฤหัสนั้น ยังร่วมดาวเกตุ และ ดาว 14 คู่วิชาการ สถิตในเรือนครู เธอจึงสนใจ และ ใฝ่เรียนรู้ ดวงสิบลัคน์ยิ่งไม่ต้องสืบ เพราะ ดวงนี้เก่งจนขนาดเขียนตำราได้เลยทีเดียว ถ้าเธอคนนี้จะเอาดีได้โหราศาสตร์ เจ้าชะตามาขอปรึกษา โดยให้สมพงษ์คู่ กับดวงชายอีกคนที่จะทำธุรกิจร่วมกัน ผู้เขียนห้ามไว้ เพราะ ดวงชะตาชายที่นำมาให้วิเคราะห์ไม่ส่งเสริมดวงชะตาของเธอในการทำธุรกิจ เพราะ มันจะได้ไม่คุ้มเสีย
               ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com
               

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...