วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

คู่รัก หรือ คู่กัด

                          วันนี้มาแบบแพ๊กคู่อีกแล้ว จะมาวิเคราะห์ 2 ดวงชะตา และสมพงษ์คู่ในระบบโลกหมุน "ซึ่งก็เหมือนเช่นเคย การวิเคราะห์กฏเกณฑ์นั้นวิเคราะห์ได้ในส่วนที่ใช้ร่วมกับลัคนาเดียวเท่านั้น แต่ ในการสมพงษ์คู่ก็จัดเต็มได้ เพราะ ไม่ได้อยู่ในขอบข่ายของสัจจะ "
                        ดวงซ้ายมือ เกิดวันเสาร์ ลัคนาสถิตราศีกันย์ เจ้าชะตาท่านนี้ มีดาวได้ตำแหน่งโดดเด่นถึง 3 ดวง คือ ดาว 3 มหาจักร ดาว 2 มหาจักร และ ดาว 4 มหาอุจน์และเกษตร แถมมี ดาว 5 ดวงกุมลัคนา ในราศีนระ จึงทำให้ดวงชะตาของบุคคลท่านนี้โดดเด่น แต่ การที่เกิดวันเสาร์ ทำให้เรือนที่ลัคนาสถิต หรือ ดาวตนุลัคน์นั้นติดกาลกิณีวันเกิด คนที่มีดาวตนุลัคน์เป็น กาลกิณี มักจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ค่อยดี หรือ มักผิดแผลกแหวกแนว ทำอะไรลุ่มๆดอนๆ กว่าจะได้อะไรมา ก็ต้องเจออุปสรรค ดวงชะตานี้ น่าจะมีโอกาสที่มีแผลเป็น หรือ ไผปาน รวมทั้งรอยผ่าตัด หรือ ตำหนิ ตรงขาด้านขวาเป็นแน่
                        ดวงขวามือ เกิดวันพุธ ลัคนาสถิตราศีสิงห์ ดวงชะตานี้ ก็มีดาวที่ได้ตำแหน่งโดดเด่น หลายดวงเช่นกัน คือ ดาว 3 กาลีมหาจักร ดาว 1 เป็นเกษตร ดาว 4 เป็นราชาโชคและมหาจักร ดาว 6 เป็นราชาโชค ดาว 7 เป็นราชาโชค ดาว 2 นั้น ( เป็นปริวรรตเกษตร 2-8-6 ) ดาว 8 ศรีวันเกิดเป็นราชาโชค และ ดาว 5 เป็นองค์เกณฑ์ โอ้ แม่เจ้า คนอะไรมีดาวได้ตำแหน่งถึงแปดดวงแบบนี้ ไม่ดีก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ดวงนี้ต้องโดดเด่น และ ดีได้แน่นอน ดวงนี้ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์มักจะได้ผล และ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนนำชีวิต มีดาวบางดวงบ่งบอกว่าเธอ "แคล้วคลาด"เจ้าชะตาเคยเล่าว่า เคยโดดรถเมล์เกือบๆจะมาทับ แต่ ก็ไม่ตาย เพราะ อิทธิพลของดาวอะไรนั้น คงพอเดาๆกันออก
                           ที่นี้มาเรื่องของการสมพงษ์คู่กันบ้าง 
- จุดแรก วิเคราะห์ จากดาว 6 และ ดาว 2 ของทั้งคู่ ดาว 6 นั้นเป็นวินาสน์ต่อกัน แต่ ดาว 2 ก็โยคกัน ถือว่าดี 1 เสีย 1 ...ส่วน ดาว 2 ต่อดาว 6 ของทั้งคู่ไม่ได้เสีย ถือว่า มุมนี้ ดี 2 ส่วนเลยผลลัพธ์จากโจทย์ข้อนี้  คือ ดี 3 เสีย 1 ถือว่า ดี ในแง่ของความสัมพันธ์
- ต่อมาวิเคราะห์ในเรื่อง ความได้เปรียบเสียเปรียบในแง่การดำเนินชีวิต ดวงซ้ายมือลัคนากันย์ เกิดวันเสาร์ ดาวศรี คือ ดาว 6 ดาวกาลี คือ ดาว 4 ดาวศรี คือ 6 นั้นสถิตราศีสิงห์ กุมลัคน์ของอีกฝ่าย แบบนี้คนราศีสิงห์ชีวิตจะดีขึ้นแน่นอนถ้าคบกับบุคคลท่านนี้ ส่วนดาวกาลีของดวงฝั่งซ้ายคือดาว 4 สถิตในราศีกันย์ เรือนการเงินของฝั่งคนราศีสิงห์ แหม จุดนี้ อาจจะมาบั่นทอนในเรื่องรายได้ที่คนลัคนาสิงห์จะเสียเปรียบในเรื่องการเงิน 
       วิเคราะห์คนลัคนาสิงห์ที่มีผลต่อคนกันย์กันบ้าง คนสิงห์เกิดวันพุธ ดาวศรีคือดาว 8 ดาวกาลีคือดาว 3 ดาว 8 ศรีของคนๆนี้สถิตในราศีตุลย์ เป็นภพ การเงินของคนราศีกันย์จุดนี้ยิ่งเน้นย้ำว่าคนกันย์ได้เปรียบแน่ในเรื่องรายได้ ในอนาคต หรือ ถ้าคบคนๆนี้ คือ คนลัคนาสิงห์จะมาเสริมเรื่องรายได้ของตนเอง ส่วนดาวกาลีของคนสิงห์คือ ดาว 3 สถิตราศี กันย์กุมลัคน์ของคนกันย์คนกันย์นั้น ถ้าคบกับคนสิงห์เหมือนจะมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ยุ่งยากใจ 
- จุดที่มองข้ามไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ ดาว 4 คนสิงห์เป็นวินาสน์ของ 4 คนกันย์ จุดนี้ทำให้ทั้งสองนั้น มักจะมีเรื่องหงุดหงิด คุยกันไม่ลงตัวบ้างในบางครั้งบางจังหวะ จุดนี้ก็ต้องปรับ 

*** จุดที่ดีเด่นในดวงนี้ คือ ดาวศรีของแต่ละฝ่ายต่างก็กุมลัคนาของกันและกัน ถือว่า ดีมากๆ แม้จะมาเหวี่ยงบ้างในเรื่องการเงิน แต่ การที่ดาวศรีกุมลัคน์ก็พอจะต้านทานความร้ายแรงไว้ได้ ดวงนี้จึงสมพงษ์กันในระดับที่ดี แม้จะเป็นคู่กัดกันบ้างในบางครั้งก็ตามที หลายท่านอาจจะมองว่าคนกันย์คงเสียเปรียบเต็มๆเพราะดาวกาลีของคนสิงห์มากุมลัคนาคนกันย์ แต่ ไม่เป็นแบบนั้นหรอกครับทุกท่าน ก็คนสิงห์ช่างเลิกวันเกิดจึงส่งผลให้ดาว 3 คนสิงห์นั้นเป็นกาลีมหาจักร หรือ มหาจักรแท้กุมลัคน์คนกันย์นั่นเอง
                 ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android...
                 รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...