วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2561

อย่าเพิ่งทำให้เสียใจ

                 วันนี้ขอฝืนสังขารทั้งที่สภาพร่างกายไม่เต็มร้อย แต่ ก็อดคิดถึงทุกๆท่านไม่ได้ เลยกัดฟันมาเขียนบทความ นำเสนอมุมมองทางโหราศาสตร์ให้ทุกๆท่านได้อ่านกัน...วันนี้เลือกดวงชะตาของหญิงสาวท่านนึง ที่มีลีลาชีวิตน่าสนใจเหลือเกิน เจ้าชะตาเกิดวันพุธ ลัคนาสถิตราศีมีน ดวงซ้ายมือนั้น คือ ดวงระบบลัคนาเดียวและดวงขวามือ คือดวงในระบบสิบลัคนา
                  มาวิเคราะห์ดวงฝั่งซ้ายมือกันก่อนครับ จุดโดดเด่นนั้นก็คือ ดาว 37 เล็งลัคน์ แถมมีตัวยั่วยุอย่างดาว 9 ร่วมราศีด้วย ดาวสามดวงนี้ทำมุมเล็งลัคนานั่นก็หมายความว่า มาบอกเหตุบอกผลในเรื่อง "ปัตนิ คือ คู่ครอง หรือ เพศตรงข้าม เรื่องที่เกี่ยวกับ โลกียะนั่นเอง" จุดที่น่าสนใจอีกจุด และ มาส่งเสริมกลุ่มดาวทั้งสามดวงที่สถิตในภพปัตนินั้น ก็คือ ดาว 1 (อริ) และ ดาว 8 (วินาสน์) ซึ่งสถิตในราศีมิถุน เรือนดาวพุธ ก็เสมือนอยู่ในบ้านของเจ้าของบ้านคนเดียวกันกับกลุ่มดาวที่สถิตในราศีกันย์ ย่อมสัมพันธ์ถึงกัน ด้วยอิทธิพลของดวงดาวที่สาธยายมานี้ ทำให้เจ้าชะตาท่านนี้ประสบเคราะห์กรรม โดยการถูกประทุษร้ายจากเพศตรงข้าม (37 คู่แตกหัก สถิตในภพคู่ ) จากคนที่อายุมากกว่าถึงสิบกว่าปี ( 3 ศุภะ ผู้ใหญ่ หรือ คนที่อายุมากกว่า ) ทำให้เธอเสียชื่อเสียงและต้องมีคดีความ ( 1 เจ้าเรือนภพ อริ  ดาว 1 คือ ชื่อเสียง ส่วน อริ คือ คดีความ) แบบ ที่คาดไม่ถึง ( 8 วินาสน์ แปลว่า ไม่คาดฝัน หรือไม่คิดไม่ฝัน) เหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนี้ ทำให้เจ้าชะตาท่านนี้ถูกประทุษร้ายทางร้ายกายจากคนสูงอายุ จนเธอเองต่อสู้ใช้อาวุธแทงคนร้ายจนถึงแก่ชีวิต
                  ในดวงสิบลัคนานั้น มีดาว 37 สถิตในภพ อริ ตนุเศษ แต่เป็นภพ ปุตตะของลัคนา ทำให้เธอนั้น เคยแท้งบุตร และ ดวงชะตานี้มีดาว 2 กุมลัคนา ท่านทั้งหลายก็คงพอทราบและมองออกนะครับว่า เจ้าชะตาท่านนี้จะมีเสน่ห์ยั่วยวนสายตาเพศตรงข้ามขนาดไหน และ ในดวงระบบนี้ มีดาวดวงนึง ที่บอกว่า เจ้าชะตานั้น รั้น และ หัวแข็งเหลือเกิน และ ดาวดวงนี้นี้เองที่ทำให้เธอเป็นดวงชนะศัตรูด้วย ดวงชะตานี้ใครคิดทำร้ายเธอ ต้องมีอันเป็นไป อย่างเช่น คนที่คิดจะประทุษร้ายเธอ คิดจะทำร้ายร่างกายของเธอ จนถูกเธอแทงจนเสียชีวิตด้วยอิทธิพลของดาวในดวงชะตา.. ชาวสิบลัคน์คงมองออกว่าเป็นดาวอะไร ดวงนี้เหมาะจะทำธุรกิจส่วนตัว เพราะหาคู่แข่งทาบได้ยาก
                  ในระบบสิบลัคนา ดาว 238 ทำมุมถึงกัน ส่วนดวงระบบลัคนาเดียว ดาว 3 และ ดาว 8 ต่างก็สถิตเรือนดาวพุธ ดาว 46 โยกหน้าลัคน์ ต้องระวังเรื่องรักสามเศร้า และ รักซ้อนที่อาจจะผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอ
                 ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com
                   

1 ความคิดเห็น:

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...