วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2561

อาถรรพ์ของผู้ที่ถูกเลือก

                  ดวงชะตานี้ เป็นดวงที่น่าสนเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเรื่องเงื่อนงำของสิ่งลี้ลับ และ เรื่องสัมผัสที่ 6 ที่เจ้าชะตาท่านนี้ต้องประสบพบเจอมาตลอดตั้งแต่เล็กจนโต เจ้าชะตาเพศหญิง เกิดวันพุธ ลัคนาสถิตราศีกรกฏ นวางค์ 8 ตรียางค์ 5 สมโณฤกษ์
                   การนำเสนอดวงชะตาในวันนี้ เป็นการวิเคราะห์ในระบบสิบลัคนา ซึ่งแน่นอนว่า การพยากรณ์นั้นมีข้อจำกัด จะวิเคราะห์ได้เฉพาะในบางจุดและบางมุมที่ใช้กฏเกณฑ์ร่วมกับระบบลัคนาเดียวเท่านั้น
                    เจ้าชะตาเกิดวันพุธ ลัคนาสถิตราศีกรกฏ เรือนมนตรี และ ดาวตนุลัคน์ เป็นราชาโชค สถิตในภพ สหัชชะ คงไม่ต้องเอ่ย ถึง เรื่องเสน่ห์ และการมีผู้อุปถัมถ์ของเธอ จุดนี้ทำให้เธอนั้นมักตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ มีผู้อุปถัมถ์ดูแลเสมอ ตามอิทธิพลของดาวตนุลัคน์ซึ่งเป็นมนตรี และ ได้ตำแหน่งดีเด่น
                      จุดที่น่าสังเกตุคือ เจ้าชะตามีดาว 5 มหาอุจน์กุมลัคน์ มีดาว 0 เป็นสี่ หรือ สถิตในเรือนองค์เกณฑ์ของราศีอัมพรุ และ มีดาว 9 โยคหน้าลัคน์ร่วมดาว 2 ตนุลัคน์ สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ดึงเธอให้มาข้องแวะกับเรื่องลี้ลับ หรือ เรื่องเหนือธรรมชาติแทบทั้งสิ้น อีก จุดที่มาชี้ขาดในดวงชะตาของเธอ ก็คือ เจ้าชะตาเกิด ใน สมโณฤกษ์ ซึ่ง เป็นฤกษ์ธรรมะ หรือ ฤกษ์นักบวช ทำให้เรื่องที่เหนือธรรมชาติ และ เรื่องที่เธอมีลางสังหรณ์แม่นยำนั้น มักจะเกิดขึ้นกับเธอเสมอๆ
                   เจ้าชะตาเล่าให้ฟังว่า เฉียดตายมาหลายครั้งแต่ก็ไม่ตาย (จุดนี้วิเคราะห์ได้จากการที่มีดาว 5 กุมลัคน์ ) และ เธอมีบุตรด้วยกัน 3 คน ก่อนที่บุตรจะเกิดเธอมักจะฝันแปลกๆเสมอๆ เจ้าชะตาเล่าให้ฟังว่า " พี่มีลูก3คนคนโตหญิงกลางชายเล็กก็หญิงแต่คนตอนท้องฝันไม่เหมือนกันแต่คนโตฝันได้สร้อยแล้วจี้ดอกไม้ชมพูพอเกิดมาตรงอังคารส่วนคนกลางฝันไปกราบพระสิวลีกลางแม่น้ำใหญ่และมีผู้ชายมากราบท่านแล้วก็หายไปกับตาเราพอเกิดมาไม่เคยรังแกสัตว์และทำสมาธิตั้งแต่เจ็ดขวบโดยมีพระอ.มาสอนที่ร.รและคนเล็กหนักกว่าคนอื่นฝันเห็นนางตะเคียนตั้งแต่ท้องจนคลอดทุกวันนี้วันโกนวันพระไม่กินข้าวและไม่ชอบกินเนื้อสัตว์..คนโตเริ่มเห็นเริ่มฝันในที่แปลกพอผ่านมาไมนานเขาก็ได้ไปจริงและบ้านที่อยู่ปัจจุบันผ่อนอยู่เลขที่432/181หมู่9ลูกสาวฝันเห็นผู้หญิงผมยาวถึงพื้นมาสระผมในห้องน้ำในฝันลูกสาวถามเข้ามาได้ไงเขาบอกทำไมจะมาไม่ได้บ้านเขาอยู่นี่และเขาจูงมือลูกเราไปดูบ้านเขาเป็นศาลไม้หลังเล็กตื่นเช้าลูกสาวเล่าให้ฟัง ส่วนเราตั้งแต่มาอยูห้าปีและก็ฝันเห็นตายายหลังจากลูกสาวฝันเราฝันเกี่ยวกับผู้หญิงเขาบอกเราว่าเขานะอายุเป็นพันปีแต่ในฝันเหมือนห้าสิบกว่าๆเอง "
และ ดวงชะตานี้ ผู้เขียนแนะนำให้อยู่ห่างกับญาติพี่น้องด้วยเพราะอะไรนะเหรอ หลายท่านคงพอมองออก เจ้าชะตาพูดถึงญาติ และ พี่สาวของเจ้าชะตาตอนหนึ่งว่า " ช่วงนี้เมื่อคืนและสามสี่คืนพี่ฝันเกี่ยวกับสถานที่ที่แปลกๆแต่เมื่อคืนเหมือนเกี่ยวกับนางตะเคียน "

ในเรื่องความรัก หรือ คู่ครองของเธอนั้น ดาวปัตนิ ทั้งลัคนา และ ตนุเศษ คือ ดาว 7 นั้น มาสถิตในราศีสิงห์ภพ กดุมพะ เหมือนจะดี แต่ ก็อยู่ในราศีที่ถูกบีบ จากลัคนา และ ดวงดาวที่อยู่ในราศีกันย์ ทำให้จุดนี้เป็นจุดอ่อนในเรื่องคู่ครอง เจ้าชะตาจึงได้สูญเสียคู่ครองไปเมื่อวันที่ 23 กย 2547

เหตุการณ์จร ณ วันที่ 23 กย 2547 ณ วันที่เจ้าชะตาต้องสูญเสียคุ่ชีวิตไปอย่างไม่มีวันกลับคืน
เจ้าชะตาอายุย่าง 27 ทักษาจร ตกภูมิอังคาร ดาว 2 มนตรี เป็น กาลีจร และ ดาว 2นั้น เป็นดาวตนุลัคน์ด้วย ทำให้ มนตรี (ซึ่งแปลว่า สามีในดวงหญิง) เป็นกาลีจร จุดนี้คือ จุดเสียหายในดวงชะตา และ ตนุลัคน์เป็นกาลีจร ก็เป็นช่วงที่ต้องเดือดร้อน และ เสียใจตามอิทธิพลของดาวตนุลัคน์ที่เป็นกาลกิณีจรปี แต่ จุดนี้ยังไม่ใช่จุดตัดสินในเรื่องการสูญเสีย จุดที่ทำร้าย สามีของเธอนั้น ก็คือ ดาว 0 จร ( 10.06 องศา) เล็งดาวปัตนิลัคนา และ ตนุเศษ คือ ดาว 7 เดิม ( 8.00 องศา) เรียกได้ไว้ สนิทนวางค์ และ ดาว 7 จรก็จรเข้าภพวินาสน์ ทำให้เธอต้องสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต เพราะ อิทธิพลของความอำมหิต จากดาวมฤตยู หรือ ดาว 0
ณ ช่วงเวลานี้ คือ ปี 2561 โดยประมาณ

ทักษาจร ตกภูมิราหู ทำให้ดาว 5 เป็นกาลีจร จุดนี้ต้องระวังให้จงหนัก ดีที่เจ้าชะตาเลือกเกิดถูกราศี และ มีดาวสำคัญอยู่ในตำแหน่งสำคัญ แถมอยู่ในราศีที่สำคัญอีกด้วย จุดนี้จึงผ่อนหนักเป็นเบาได้ แต่ ถึงกระนั้น ก็ต้องเตือนให้ระมัดระวัง เพราะ ณ ตอนนี้ ดาวราหูจร ( 21.38 องศา) มันทับลัคนา ( 25.08 องศา) เกือบๆจะสนิทนวางค์ และ โยคหลังดาวจันทร์เดิม ( 23.00 องศา) เรียกได้ว่า โดยสองเด้ง ทั้งราหูทับลัคน์ และ อสุรินทร์ถึงลัคนาใน แต่ ดวงนี้ ก็มีดาว 5 จร ( 26.02 องศา) ถึงลัคนาแบบแนบสนิทองศาเช่นกัน แม้พฤหัสบดีจะเป็นกาลีจรก็ไม่เสียเพราะมีกฏเกณฑ์บางอย่างยกเว้นไว้ (ชาวสิบลัคน์คงทราบดีว่าเพราะอะไร)
ดวงนี้ต้องบอกว่า เป็นดวงผีคุ้มจริงๆ ผู้เขียนต้องขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรืออะไรก็แล้วแต่ ที่ปกปักรักษาดวงชะตานี้อยู่ กระผมไม่มีเจตนาจะก้าวล่วงแต่อย่างใด ต้องการวิเคราะห์ในฐานะที่เป็นนักพยากรณ์เท่านั้น ดวงชะตานี้เป็นผู้ที่ถูกเลือกมาแล้ว ผู้เขียนคิดว่า เจ้าชะตาท่านนี้ก่อนถือกำเนิด บิดามารดาคงน่าจะไปบนบานศาลกล่าว หรือ ขอเธอให้เกิดก็เป็นได้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือ สิ่งลี้ลับจึงอยู่รอบตัวเธอตลอดเวลา
ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....

                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...