วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2561

ฤกษ์คลอด หรือ ฤกษ์ ?

           การเป็นนักพยากรณ์ หรือ หมอดู สิ่งที่ควรมีนั่นก็คือ "จรรยาบรรณ" เด็กสาวคนนี้ ถือกำเนิดขึั้นมา ณ เวลาที่เจ้าชะตาลืมตาดูโลกนั้น คือ เวลาที่พ่อแม่ และ ญาติๆ ของน้องได้ไปขอฤกษ์คลอดกับผู้ที่มีความรู้ มีวิชาโหรจนถึงขั้นใครๆก็กราบไหว้บูชา เรียกว่าอาจารย์ .... ในขณะที่เด็กหญิงเติบโต เวลาล่วงเลยมาปีแล้วปีเล่า ญาติๆ ของน้องก็งงงวยกันใหญ่ หลังจากที่น้องคลอดออกมา เรื่องราวต่างๆ กลับไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจ ครอบครัวของน้องค่อนข้างมีฐานะ หวังจะให้น้องมาเป็นศูนย์รวมของคนในครอบครัว แต่สุดท้าย กลับไม่ใช่อย่างที่คิดและวางแผนเอาไว้  เจ้าชะตาเกิดวันพฤหัสบดี ลัคนาสถิตราศีมีน
             ดวงซ้ายมือ คือ ดวงลัคนาเดียว ส่วนขวามือนั้นคือ ดวงระบบโลกหมุนดาวเดิน มาดวงซ้ายมือกันก่อน ชัดเจนด้วยประการทั้งปวง เกิดวันพฤหัสบดี ดาว 7 กาลีวันเกิด เล็งลัคน์ ดวงต้องพินทุบาทว์ และ เป็นพินทุบาทว์ที่เป็นกาลีวันเกิดเสียด้วย แบบนี้ ไม่เรียกดวงแตกละเอียดแล้วจะเรียกว่าอย่างไร " เจ้าชะตาเป็นเด็กที่เครียด และ ค่อนข้าง ผูกใจเจ็บ ร้อนรน อาฆาต และ เอาแต่ใจ ด้วยอิทธิพลของดาว 7 กาลีเล็งลัคน์ ประกอบกับ ดาวตนุเศษ เป็นดาว 1 ร่วม 7 กาลี คงไม่ต้องแปลนะครับว่าหมายถึงอะไร " วางดวงกำเนิดแบบนี้ แล้วเด็กจะเข้าสังคมได้อย่างไร
             มาดวงขวามือกันบ้าง เกิดวันพฤหัสบดี ดาวอายุคือ ราหู เป็นประ แถมเป็นอริ ลัคน์ และ มรณะ ตนุเศษ 8 ร่วมดาว 0 อีกต่างหาก ทำไมใจร้ายวางดาวสุขภาพ และ อายุไขของน้องอยู่ในมุมอับเช่นนี้ และ ที่สำคัญคือ วางดาว 5 เป็นอริ กับ ลัคนา และ มรณะ กับตนุเศษอีก
             โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกเสียใจมากๆ ที่มีผู้ที่ให้ฤกษ์กำเนิดกับหนูน้อยคนนี้ และ รู้สึกแย่มากที่มีคนประเภทนี้อยู่ในวงการโหร เอาง่ายเข้าว่า หากินกับความทุกข์ของคนอื่น เป็นจุดด่างพล้อย หรือ เป็นขยะของวงการโหราศาสตร์โดยแท้
                     ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com
                    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...