วันอังคารที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2561

การสมพงษ์คู่รัก

                ดวงชะตาสมพงษ์คู่นี้ ฝั่งซ้ายคือดวงหญิงเกิดวันอังคารลัคนาสถิตราศีพิจิก ส่วนฝั้งขวานั้นแน่นอนต้องเป็นชาย เกิดวันจันทร์ลัคนาสถิตราศีพิจิกเช่นเดียวกัน
                 การสมพงษ์คู่ตามระบบสิบลัคนานั้นอย่างที่ทราบกันดี ว่าไม่ได้อยู่ในกฏเกณฑ์ของข้อห้าม หรือ สัจจะแต่อย่างใด จึงสามารถวิเคราะห์ให้สาธารณะทราบได้
                 เรามาวิเคราะห์กันทีละจุดเลยครับ
วิเคราะห์ ดาว 6 และ 2 ของทั้งสองฝ่าย
- ดาว 6 เป็นวินาสน์ต่อกัน แต่ ดาว 2 เป็นโยคหน้าโยคหลังซึ่งกันและ กัน ถือว่า ดี 1 เสีย 1
- ดาว 2 หญิง เป็นวินาสน์ 6 ชาย ถือว่าเสีย แต่ ดาว 2 ชายเป็นโยคกับดาว 6 หญิง ถือว่าตีตื้นขึ้นมา ดี 1 เสีย 1 เช่นกัน
*** วิเคราะห์จากดาว 6 และ 2 ของทั้งสองฝ่าย ผลลัพธ์ดี 2 และ เสีย 2 ถือว่า ปานกลาง ไม่ดีไม่เสีย
ต่อมา วิเคราะห์ในจุดที่เป็นเรื่องที่ดี และ เรื่องที่เสียหาย จากดาว ศรี และ ดาวกาลกิณี ของแต่ละฝ่ายกัน
- ฝ่ายหญิงนั้น เกิดวันอังคาร ดาวศรีวันเกิดคือ ดาว 5 สถิตในราศีกรกฏ อยู่ในภพ ศุภะ ของชาย ถือว่า ส่งเสริมชายในเรื่องความก้าวหน้า ที่พึ่ง และ ความสุขในครอบคัว
- ส่วนดาวศรีของฝ่ายชาย คือ ดาว 7 นั้นสถิตในราศีเมษ อยู่ในภพ อริ ของหญิง จุดนี้ ผู้หญิงค่อนข้างเสียเปรียบเพราะ ดาวศรีอยุ่ในทุสถานภพ แต่ เอ จากมุมมองในจุดนี้ความเห็นส่วนตัวนั้น หญิงน่าจะได้ประโยชน์ในเรื่องที่เป็นปัญหาในชีวิต หรือ เรื่องที่เป็นอุปสรรคในชีวิต หากคบชายคนนี้ เจ้าชะตาจะแก้ปัญหาหรือ ชายคนนี้ช่วยแก้ปัญหาในหลายๆเรืองให้เธอก็เป็นได้
- ที่นี้มาที่ดาวกาลกิณีของหญิงกันบ้าง กาลิณีหญิงคือ ดาว 2 นั้น สถิตภพ ราศีตุลย์ ภพ วินาสน์ของชาย ชายได้เปรียบมากๆ เพราะ กาลีของอีกฝ่ายไม่ถึงตัว
- ส่วนดาวกาลกิณีของชายนั้น คือ ดาว 1 สถิตในราศีพิจิก กุมลัคนาหญิง จุดนี้เป็นจุดที่ฝ่ายหญิงจะต้องอึดอัดใจ ปัญหาต่างๆจะตามมา ชื่อเสียง (ดาว 1 ) และ การถูกนินทา (ดาว 1 แปลว่า ชื่อเสียง) ก็จะทำให้เธอต้องเสี่ยงในการถูกครหานินทาหากคบกับชายผู้นี้
***** หากวัดกันปอนด์ต่อปอนด์ ฝ่ายหญิงค่อนข้างเสียเปรียบ และ เป็นรองอยู่พอสมควรในการสมพงษ์คู่ในครั้งนี้ ******
ดวงสิบลัคนาของหญิงนั้น มีดาว 0 เล็งลัคนา และ สถิตในเรือนปัตนิของตนุเศษ ทำให้เธอมีโอกาสผิดหวังในเรื่องการใช้ชีวิตคู่อย่างน้อยครั้งนึงในชีวิต คนที่มีความรู้สิบลัคนาคงทราบดีว่า ดวงนี้เรียกว่า ดวงอะไร *** ดวงนี้คือ ดวงลูกศิษย์ของผู้เขียนเอง ถ้าเธอจะมีคู่ ต้องหาวิธีแก้ตามแนวทางของดวงดาว เช่น ตั้งชื่อแก้ หรือ หากจะแต่งงานก็ต้องหาฤกษ์แต่งแก้ไข เผื่อผ่อนหนักเป็นเบาได้ ...
                 ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ 
Page : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 
อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ https://mongkolastro.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...