วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

อิทธิพลของดาวเสาร์กับการโคจรเข้าราศีธนู "ตอนที่ 3"

          ตอนที่ 3 นี้จะเป็นคิวของคนลัคนาราศีตุลย์ - ธนู ว่าทั้ง 3 ราศีนี้จะได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ที่จะย้ายเข้าไปสถิตในราศีธนูนั้น มีผลกระทบในด้านใดกันบ้าง
😚ราศีตุลย์ : ในช่วงที่ดาวเสาร์โคจรเข้าสถิตในราศีพิจิกนั้น สิ่งที่ชาวตุลย์จะต้องเจอก็คือ เหน็ดเหนื่อยในการหาเงิน แต่ ก็เหนื่อยแล้วได้เงินนะครับ เพราะ ดาวเสาร์นั้น จรเป็นราชาโชคเข้าสถิตในภพการเงิน บางรายอาจจะได้รับเงินจากญาติ หรือ อสังหาริมทรัพย์ บางรายขายบ้านได้ และ บางคนก็ถูกหวยบ่อย เพราะ ซื้อเลขที่เกี่ยวกับ บ้าน รถ หรือ อายุของญาติๆ เป็นช่วงที่ชาวตุลย์นั้นจะได้รับการเกื้อหนุนทางการเงินจากญาติ หรือ จากการค้ำประกัน คงสนุกกับการหาเงินจนลืมเหนื่อย อาจจะมีกระทบกระทั่งกับคนรักหรือคู่ครอง หรือ ญาติของคู่ครองในเรื่องการเงินได้เช่นกัน แต่ หลังจาก 1 ธค 60 นี้ ดาวเสาร์จะย้ายเข้าราศีธนู สิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นกับชาวตุลย์ก็คือ มีเกณฑ์ เปลี่ยนแปลง ปรับปรุงที่อยุ่อาศัย หรือ ญาติที่อยู่ต่างแดนจะเดินทางมาหา รวมทั้งให้ระมัดระวังเรื่องการค้ำประกันให้เพื่อน อาจจะมีปัญหากันได้เพราะดาวเสาร์นั้น คือ ดาวเจ้าเรือนพันธุ คือการค้ำประกัน จรเข้าไปสถิตในภพสหัชชะคือเพื่อน และ อีกเรือนนั้นดาวพฤหัสบดีก็เป็นเจ้าเรือนอริ เกรงตรงจุดนี้จะทำให้ผิดใจกับเพื่อนได้ง่าย แต่ ในมุมดีก็มีเช่นกันจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จะมีโอกาสเดินทางไปสถานที่โบราณ หรือ สถานที่เก่าแก่ เช่นไปเที่ยว หรือ ไปบ้านเกิดต่างจังหวัดที่จากมานาน แต่ คนตุลย์นั้น ณ ขณะนี้ ดาวพฤหัสบดีจรทับลัคนา และ ดาวราหู จรเข้าภพกัมมะ ก็มีเกณฑ์ และมีโอกาสดีๆในเรื่องงาน และ หน้าที่ใหม่ๆ ประกอบกับดาวเสาร์จรเข้าเรือนพฤหัสบดี (ราศีธนู = 75 คู่เปลี่ยนแปลง) จะเป็นช่วงเปลี่ยนแปลงของชาวตุลย์ไปในทิศทางที่ดีขึ้นในหลายๆเรื่อง และ ดวงจะมีภูมิคุ้มกันต่อเนื่องไปอีกอย่างน้อย 4-5 ปี (น่าอิจฉาจัง) 
😛ราศีพิจิก : ชาวพิจิกอัดอั้นตันใจมาเกือบ 3 ปี ในช่วงขณะที่ดาวเสาร์นั้น จรทับลัคนา ทุกข์กังวล เครียด ป่วย หนักใจ เบื่อสังคม เพื่อนทำให้เดือดร้อน และ ต้องเดินทางบ่อย นี้คือ จุดที่เสียหายในช่วงที่ดาวเสาร์จรทับลัคนา แต่ ในมุมที่ดีก็มีเช่นกัน เป็นช่วงที่ชาวพิจิกจะมีเพื่อนใหม่ๆ หรือ มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก หรือ เป็นคนดัง ทำอะไรก็มีคนกล่าวขวัญถึง แต่ การเข้าสังคมบ่อยๆ ก็ทำให้เบื่อหน่าย และ มีปัญหาในเรื่องความเครียดได้เช่นกัน แต่ หลังจาก 1 ธค 60 นี้ไปแล้ว ชาวพิจิกจะมีความสุขในการใช้ชีวิตมากขึ้น ไม่ต้องกังวลเหมือนช่วง สองสามปีทีผ่านมา เป็นช่วงที่จะชนะศัตรู และ คู่แข่ง รวมทั้งการวิ่งเต้นเรื่องเงินๆทองๆนั้น จะเป็นผลสำเร็จ จะได้เงินจากการเดินทาง เพื่อนจะให้ลาภผลทางการเงิน หรือ มีพันธะทางการเงินระหว่างเพื่อนฝูง ชาวพิจิกในช่วงที่ดาวเสาร์ย้าย อาจจะมีเกณฑ์เดินทางในเรื่องการเงิน หรือ รายรับของตัวเองมากขึ้น ใครที่ทำงานเกี่ยวกับ ที่ดิน หรือ อสังหา รวมทั้งธุรกิจอุตสาหกรรมใหญ่ๆ รวมทั้งเกษตรกรรม จะมีรายได้ที่ดี เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากยิ่งขึ้น แต่ การเงินนั้น ก็ต้องบอกว่า มีเข้าต้องมีออก อาจจะต้องอดใจรอ ให้ถึง ( กพ-มีค 61 ) ช่วงนี้การเงินจะมีเข้ากระเป๋าจากหลายๆทาง เป็นเงินที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เช่น เงินที่ลูกค้า ค้างชำระมานาน แต่ อยู่ๆก็นำมาคืน หรือ เงินที่ถูกยืมไปช้านาน แต่ ก็กลับได้เงินคืนแบบที่ไม่คาดคิด มีรายได้ใหม่ๆเข้ามา แต่ ก็เป็นช่วงจังหวะระยะสั้นๆเท่านั้น การเงินของคนพิจิกจะนิ่งก็ต้องรอประมาณ ปลายปี 2561 ไปแล้ว แต่ ยังไง ก็ต้องขอยินดีกับชาวพิจิกด้วยนะครับ คงนับวันรอดาวเสาร์จะย้ายเข้าธนูจะแย่ล่ะ (รอนิดครับ อีกไม่กี่วันเอง)
😓ราศีธนู : ชาวราศีธนูนั้นในช่วงที่ดาวเสาร์จรเข้าราศีพิจิกภพวินาสน์ลัคนา เหมือนเอาความเครียดความกังวลมาทิ้งไว้ข้างหลัง แต่ ก็อย่าลืมนะครับว่า ดาวเสาร์นั้น เป็นดาวเจ้าเรือนการเงินของคนธนู ซึ่งก็จะมีแนวโน้มเป็นไปได้สองกรณีก็คือ เสียเงินแบบที่ไม่คาดคิด และ ไม่ได้ Plan ไว้เสมอๆ แต่ ในมุมกลับนั้น ก็มีเกณฑ์ที่จะมีลาภผลทางการเงิน แบบลับๆ หรือ แบบที่ไม่มีใครรู้ ไม่โปร่งใส แต่ ถึงยังไงการที่ดาวเจ้าเรือนการเงินจรเข้าสถิตในทุสถานภพนั้นก็ต้องทำให้การเงินมีปัญหาเป็นแน่ แต่ หลังจาก วันที่ 1 ธค 60 นี้ ดาวเสาร์โคจรเข้าทับลัคนา หลายคน หลายกระแส ก็ว่ากันไป ว่า ชาวธนู ต้องทุกข์ต้องโทษ เดือดร้อนชะตานั้นช่างหนักหนาสาหัสตามอิทธิพลของดาวเสาร์จรทับลัคน์ " เสาร์ทับลัคน์ทับจันทร์จะพลันร้ายเกิดวิบัติฉิบหายลูกเมียหนี" น่าคิดนะครับ มุมนี้ผู้เขียนก็เห็นด้วย ชาวธนูคงเครียดและมีความทุกข์ในใจแน่นอนในระยะที่ดาวเสาร์จรมาลัคนา แต่ ช้าก่อนครับ มีดีมีเสียเช่นเคย ดาวเสาร์นั้น เป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน ในเมื่อการเงินจรมาถึงจุดเกิด ไม่ทายว่าการเงินดี แล้วจะทายว่าเยี่ยงไร ดาวเสาร์นั้น เป็นทั้งดาวฆาตเคราะห์ และ เป็นองค์เกณ จุดนี้ก็ต้องมีทั้งดีและเสีย เสียก็ต้องเหนื่อยในการดิ้นรนหาเงิน เหนื่อยหนักจนอาจจะไม่มีเวลาพัก แต่ การเงินนั้น ก็จะดีกว่าช่วงสองหรือสามปีก่อนหน้านี้แน่นอน การเงินจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ความคิดเห็นส่วนตัว ถ้าหากดาวเสาร์นั้น ทักษาจรตกรอบทำให้ดาวเสาร์ไม่เป็นกาลกิณีจรปี หรือ คนๆนั้น ไม่ได้เกิดวันพฤหัสบดี ดาวเสาร์จรทับลัคน์ครานี้ คนธนูต้องรวยแน่นอน ได้ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เพราะ ดาวเสาร์ (การเงิน และ 7 คือ ที่ดิน อสังหา) จรทับลัคน์ "เป็นเอกะ นระเกณฑ์" แต่ หากบุคคลใด ที่ทักษาตกรอบพฤหัสบดีเป็นบริวารจรปีแล้วไซร้ก็จะทำให้ดาวเสาร์นั้น เป็นกาลกิณีจร จุดนี้คือ ต้องระวัง เพราะ อาจจะต้องฆาตเคราะห์จากดาวเสาร์ได้เช่นกัน เรื่องการเงินนั้น อาจจะมีปัญหา หรือ อาจจะเดือดร้อนในเรื่องการเงินได้เช่นกัน แต่ ถึงยังไง ดาวการเงินก็ยังทับจุดเกิด ก็ยังพอที่จะทำให้การเงินไม่ขาดมือ ขอให้ดาวเสาร์อย่าเป็นกาลกิณีจรปีก็เป็นพอครับ รับรองคนธนูต้องรวยแน่ รวยแบบเครียดๆนะครับ ตามประสาดาวการเงินเป็นดาวโทษทุกข์ทับลัคนา เครียดแล้วได้เงิน ก็ยอมเครียดล่ะว่ะ กลัวอะไร..

           ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                        รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ : 
Page : @mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...