วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

อยากมีแฟนเป็นคนตลก

                ชื่อบทความในวันนี้ ไม่ใช่การประกาศหาคู่นะครับ เพียงแต่อยากจะมานำเสนอว่า การที่ใครสักคนนั้น มีอารมณ์ขันตลอดเวลา และ เป็นคนขี้เล่น ทำตัวตลก ทำตัวเป็นเด็กแทบจะทุกๆนาทีนั้น เค้ามีดาวดวงใดส่งผลให้ต้องเป็นแบบนั้นบ้าง
                 เรื่องของภพนั้น คงจะหนีไม่พ้น "ภพปุตตะ" ซึ่งแปลว่า เด็ก หรือ การละเล่น สนุกสนานเฮฮา หากบุคคลใด มีดาวตนุเศษ หรือ ดาวเจ้าเรือนลัคนา สัมพันธ์ถึงภพนี้ หรือ สัมพันธ์กับดาวเจ้าเรือนปุตตะ ก็มีแนวโน้มที่จะเป็นคนขี้เล่น รักเด็ก ชอบความสนุกสนาน ทำตัวทันสมัยตลอดเวลา และเฮฮา อารมณ์ดี เป็นคนตลก ยกตัวอย่าง เช่น เจ้าชะตามีดาว ตนุเศษ สถิตในภพ ปุตตะ หรือ ดาวปุตตะมาเป็นตนุเศษ ก็จะมีอารมณ์คล้ายๆกัน หรือ หากดาวประจำตัว หรือ ดาวตนุลัคน์ไปสถิตภพปุตตะ หรือ สัมพันธ์กับดาวปุตตะ ก็มีโอกาสเช่นกัน ที่จะเป็นคนตลก ความหนักเบาของเรื่องนี้ อาจจะต้องดูดาวปุตตะด้วยว่า ได้มาตรฐานเข้มแข็งหรืออ่อนแอ ก็จะให้ความหนักเบาที่แตกต่างกัน
                  ที่นี้ เรืองของดาวบ้าง ดาวที่ต้องตัดออกเลยคือ ดาวเสาร์ แหม เอาดาวเสาร์ไปทำงานหนัก ไปนั่งตากแดด ทำงานเครียดๆคงจะเหมาะกว่า มาเล่นตลกนะครับ ดาวที่มีน้ำหนักมากที่สุด นั้นก็คือ ดาวศุกร์ ดาวแห่งดนตรี ศิลปะ ดาวอารมณ์ดีดวงนี้แหละครับ หากสัมพันธ์ลัคนา หรือ สัมพันธ์กับดาวตนุลัคน์ก็จะทำให้บุคคลนั้นๆมีอารมณ์ดีได้ตลอดเวลาเช่นกัน
                 น่าคิดนะครับ ถ้าคนที่มีดาวตนุลัคน์เป็นดาวศุกร์ และ ดาวดวงนี้สถิตในภพ ปุตตะ และ แถมเป็นดาวตนุเศษด้วย คงฮาขี้แตกขี้แตนทั้งวันแน่ คงขี้เล่น ทั้งวัน แกล้งคนอื่น อำคนอื่นตลอดเวลา หลายคนเริ่มคิดพิศดารว่า จารย์ ถ้า ดาวตนุเศษ เป็นดาวเสาร์ และ ดาวเจ้าเรือนลัคน์ เป็นดาวเสาร์ ไปสถิตภพ ปุตตะล่ะ ? แหม คำถามนี้มันจี๊ดเหลือเกิน ดาวมุมนี้ ก็จะมีมุมตลกอยู่บ้าง แต่ ก็ไม่ทิ้งความเครียด และ ความกังวล หน้าบึ้งแบบดาวเสาร์ ในมุมนี้ น่าจะตลกพอประมาณ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์มากกว่าครับ
                 ใครมีดาวตนุลัคน์หรือตนุเศษสัมพันธ์กับดาวศุกร์ หรือ ภพปุตตะบ้างครับ ?  ถ้ามีก็แสดงว่า เป็นคนตลกแบบผู้เขียนแน่ๆเลย เพราะผู้เขียนเอง ก็มีดาวตนุลัคน์กุมดาวปุตตะ ถ้าเป็นแบบนั้น เราก็พวกเดียวกันแล้วล่ะครับ ^__^ แถมรักเด็กอีกต่างหากด้วย ..😉😉

             ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....

                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ : 
Page : @mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...