วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

"กรรมใด ใคร? ก่อ "

บทความนี้ได้ Idea มาจากทุกท่านที่เคยมาขอรับคำพยากรณ์จากผู้เขียน แต่ละท่านต่างก็มีปัญหาต่างๆ นานา หนักบ้าง เบาบ้าง แล้วแต่กรณีของแต่ละคน ไม่ว่าเรื่องใหญ่ หรือ เรื่องเล็ก ทุกคนจะถามคำถามพ่วงท้ายมาเสมอว่า “ จะแก้ไขอย่างไรดี “ ..
- ความจริงในเรื่องนี้ ผู้เขียนก็เคยประสบเหตุด้วยตัวเองมาแล้ว เหตุการณ์คือ เมื่อช่วงต้นปี 2560 เป็นช่วงที่ผู้เขียนต้องพบกับจังหวะที่เสียหาย หรือ มีปัญหาในเรื่องการงานอย่างหนัก เป็นครั้งที่เสียหายที่สุดในชีวิต แม้ จะใช้วิชา หรือ หลีกเลี่ยงกรรมอย่างไรสุดท้ายก็หนีมันไม่พ้น เราขี้โกงกรรมเก่า หรือ เจ้ากรรมนายเวรได้บางส่วนเท่านั้น ไม่สามารถแก้ไขได้ทั้งหมด แค่ ผ่อนหนักให้เป็นเบา ก็ถือว่าดีมากแล้ว เพราะมนุษย์เกิดมาเพื่อชดใช้กรรม และ เสวยบุญในสิ่งที่เพียรสร้างมาเมื่อครั้งอดีตชาติ...
- ในพื้นดวงชะตาของเรานั้น คือ แผนที่ “กรรมเก่า” ที่แสดงดีร้าย ตามช่วงจังหวะของดวงดาว ในช่วงมีโทษทุกข์ หรือ คราวเคราะห์ วิธีการแก้เคล็ดตามหลักของโหราศาสตร์นั้น มีอยู่หลายวิธี อย่างเช่น ทำบุญ ให้ทาน เพื่อผ่อนหนักเป็นเบา บ้างก็บอกว่าหากจะเลือดตกยางออกก็ให้ไปบริจาคเลือด หรือ หากดาวราหูจรทับลัคน์ต้องมีเคราะห์กรรม หรือ เคราะห์ร้ายเป็นแน่ กรณีเช่นนี้ ก็ให้เดินทางบ่อยๆ อาจจะไปต่างเทศก็ได้ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดตามมุมมองของดวงดาว... 
- ในส่วนของผู้เขียนนั้น จะใช้วิธีการแนะนำโดยการ เปลี่ยนชื่อ เพื่อแก้ความร้ายให้เบาบางลง ตามหลัก และ กลวิธีในระบบที่ร่ำเรียนมา แต่ ในดีก็มีเสีย และ ในเสียก็มีดีเช่นกัน เพราะ การตั้งชื่อแก้นั้น จะแก้ได้เป็นเรื่องๆ case by case ไป ไม่สามารถแก้ได้ทั้งหมด ยกตัวอย่างเช่น หากสุขภาพเสียหาย หรือ อายุไม่ยืน ก็ให้ตั้งชื่อแก้ เพื่อให้ดาวสุขภาพมีกำลังมากกว่าเดิม หรือ ดวงชะตาใด เป็นดวงที่ต้องอยู่กับคู่คองแล้วมีปัญหา ก็ต้องแก้ให้ดาวเจ้าเรือนปัตนินั้นเข้มแข็ง แต่ เจอบางรายเหมือนกัน เรื่องคู่เสียหาย แต่ การเงินดีมากๆ ก็เลยสอบถามไปว่า หากจะแก้ตามแนวทางของดวงดาว ด้วยการเปลี่ยนชื่อ คู่อาจจะมีเข้ามาเยอะ และ ให้คุณหนุนดวงชะตา แต่ การเงินอาจจะเสียหายเพราะอิทธิพลของชื่อนะ “ เจ้าะตาท่านนั้นก็บอกกลับมาว่า ไม่เป็นไร ค่ะ หนู เอาเงินดีกว่า “ เห็นมั้ย ทุกอย่างมีดีมีเสียครับ.... เป็นจุดถ่วงดุลชีวิต ไม่มีใครประเสริฐเลิศเลอในทุกด้านหรอก
- เคล็ดลับในการใช้ชีวิตในช่วงที่ดวงดาวไม่อำนวยผลดี สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดก็คือ “ มีสติ “ เคยมีนักธุรกิจท่านนึงมาปรึกษาว่า จะลงทุนใหญ่ ณ ช่วงเวลาอันใกล้นี้ จะเหมาะสมหรือไม่ “เจ้าชะตาเกิดลัคนาราศีมีน” ณ ปัจจุบัน ดาวการงาน และ ดาวประจำตัว ตกมรณะ ผู้เขียนก็แนะนำตามประสานักพยากรณ์ ไปว่า ให้อดทนรอ รอให้ดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้าภพ ศุภะ ในช่วงประมาณ หลังกลางปี 2561 ไปแล้ว ค่อยคิดการใหญ่จะดีกว่า เพราะ ณ ช่วงนี้ ยิ่งดิ้นยิ่งรัด เพราะจังหวะชีวิต คือ สิ่งสำคัญ บางดวงชะตาโดดเด่น เป็นดวงดีมีฐานะ แต่ เดินเกมส์ และ เดินหมากไม่ถูกจังหวะของชีวิต ก็ทำให้สิ่งที่ควรจะดีนั้นดีน้อยลง ...
- ทุกอย่างมีดี มีเสีย ถึงฝนจะตกซักวันมันก็ต้องมีวันหยุด พระอาทิตย์มีขึ้นแล้วก็มีลงสลับกันไปในทุกๆวัน ไม่มีอะไรจีรังยั่งยืนหรอกครับ ออ ! มีสิ มีอยู่อย่างนึงครับ นั่นคือ “ความดีไงครับ กตัญญู รู้คุณ รู้จักแบ่งปัน มีน้ำใจ อยู่แบบพอเพียง ไม่เอาเปรียบใคร “ แค่นี้ ก็ได้บุญ ได้บารมีล่ะ กรรมเก่าเราแก้ไม่ได้ แต่ เราทำปัจจุบันกรรมให้ดีได้ด้วยตัวเราเองครับ...
***** ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
เผจ : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...