วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เจ้าชู้จังเลย

                 เจ้าชะตาท่านนี้เพศหญิงเกิดวันเสาร์ลัคนาสถิตราศีกรกฏ มาขอตรวจดวงชะตากับผู้เขียนช่วงประมาณกลางเดือนตุลาที่ผ่านมา เรามาวิเคราะห์ถึงจุดหลักๆในดวงชะตากันเลยครับ
                  นิสัยนั้นแน่นอนต้องวิเคราะห์ที่ตนุเศษ ดาวตนุเศษคือ ดาว6 เป็นศรีวันเกิดและได้ตำแหน่งมหาอุจน์ซะด้วย สถิตภพศุภะ เป็นเจ้าเรือนพันธุ และ ลาภะ สิ่งเล่านี้คือจิตใต้สำนึกของเจ้าชะตา คือ ทำให้เป็นคนรักสวยรักงามเป็นอย่างยิ่ง (ดาว6ได้ตำแหน่ง) และ มีดนตรีศิลปะในหัวใจ ใฝ่หาความรักที่โรแมนติก (อิทธิพลของดาว 6 ) และ รักความก้าวหน้าผลักดันชีวิตตัวเองให้มีอนาคตที่ดีเสมอ (ดาว 6 เป็นเจ้าเรือนลาภะ สถิตภพศุภะ)
                    มาถึงเรื่องบุคคลิกภาพ และ การดำเนินชีวิต รวมทั้งเรื่องของวาสนา ดาว 2 ดาวเจ้าเรือนลัคนามาสถิตในราศีสิงห์ เรือนกดุมพะ ทำให้เจ้าชะตาหาเงินเก่ง และ มุ่งมั่นในการหาเงิน "หลับตายังละเมอเป็นเงินเลย " ตนุลัคน์ดาว 2 สถิตภพการเงิน + ดาวลาภะคือดาว 6 เป็นตนุเศษ หรือ ดาวแห่งจิตใจ ทั้งการเงิน และ ลาภผลจึงวิ่งวุ่นในหัวใจของเธอตลอดเวลา ดาวจังหวะที่สอง ก็ดูเหมือนจะเป็นใจให้เธอไม่น้อยเพราะดาวการเงิน คือ ดาว1 นั้น ไปสถิตภพลาภะ หาเงินเก่ง มีลาภมีผลทางการเงินเสมอๆ แต่ ก็ใช้เก่งเช่นกัน เพราะ มีดาว 8 (มรณะ) เล็งดาว 1 การเงิน หรือ กดุมพะอยู่แถมเป็นมรณะที่ได้ตำแหน่งมหาอุจน์ซะด้วย
                    กล้าแข็งขยันทายอังคาร และ ดาวอังคารถ้ามากุมลัคน์ก็วิเคราะห์ได้ว่าเป็นคนขยันเอาการเอางาน แถมดาว 3 นั้นเป็นดาวเจ้าเรือนการงาน หรือ กัมมะซะด้วย "แต่ช้าก่อนครับ" แหม ดาวอังคาร หรือ ดาว 3 นั้น กลับมาเป็นนิจซะงั้น แบบนี้มีแววขี้เกียจแหงๆ แถม ดาวอังคารยังเอื้อมไปหาดาว 7 ที่อยู่ราศีกุมภ์อีกต่างหาก ทำให้มุนนี้ ดาว 37 เป็นคู่แตกหักในเรื่องการทำงาน ทำงานที่ไหน มีอุปสรรคปัญหาที่นั่น
                  แต่ การที่ดาว 7สัมพันธ์ดาว 3 ต้องแยกวิเคราะห์สองมุม เสียคือเสีย เพราะ เป็นคู่แตกหัก แต่ การที่ดาว 7 เป็นเจ้าเรือนราศีมังกรเรือนอุจน์ของดาว 3 ก็พอจะส่องแสงให้ดาว 3 นั้นเอาการเอางานกับเขาขึ้นมาบ้าง ถึงจะขี้เกียจ(นิจ) แต่ ก็ขี้เกียจเป็นพักๆ แต่ ถ้ามีแรงฮึดและแรงจูงเจ้าชะตาก็สู้ไม่ถอยแน่นอนในเรื่องงาน "ดาว 7 ดึงดาว 3 ไปสัมผัสเรือนอุจน์ทำให้ดาว 3 เป็นอุจน์(เทียม) " การงานแม้มีอุปสรรคศัตรู หรืองานหนักงานเหนื่อย แต่ เจ้าชะตาจะเติบโตได้แน่ถ้าต่อสู้ตามอิทธิพลของดาวคู่ "ลุยเลือดขึ้นบัลลังก์"
                   เกริ่นซะยาว มาถึงเรื่องที่เป็นพระเอกของชื่อบทความกันเลย นั่นก็คือ เรื่องความรัก ดวงชะตาใดที่มีดาวนิสัย เป็นดาว 6 ย่อมมีจินตนาการด้านความรักที่โรแมนติก และ หากดาวดวงนั้นได้ตำแหน่งโดดเด่น และ เป็นศรีวันเกิดทำให้จุดนี้ เป็นจุดที่วิเคราะห์ได้ว่า "การหว่านเสน่ห์คือการที่เจ้าชะตาพึงใจยิ่งนัก" และ การที่เกิดราศีกรกฏนั้น อิทธิพลของดาว 2 "อ่อนไหว" ยิ่งส่งเสริมจุดนี้ให้เจ้าชะตามากยิ่งขึ้น และในมุมของคู่ครอง หรือ จุดที่เป็นรูปธรรมนั้นคือดาว 7 เจ้าเรือนปัตนิ สถิตภพ "มรณะ" จุดนี้ก็หมิ่นแหม่ที่เจ้าชะตาจะต้องมีเกณฑ์เลิกรากับคู่ครอง หรือ หากจะแก้ ก็ต้องแก้โดยการมีคู่ต่างถิ่นต่างแดน หรือ มีคู่อายุมากกว่า ทำงานอยู่กับคู่คนละที่ ไปๆมาๆ แยกบ้าน แยกห้องกันนอน เวลาจะทำการบ้านค่อยทดเวลาบาดเจ็บเข้ามาร่วมห้องเดียวกันก็คงไม่เป็นไร แต่ ดวงชะตานี้มีจุดพิเศษอยู่ตรงที่ ดาว 7 ที่เป็นมรณะลัคน์นั้น กับทำมุม "ปัตนิ" กับดาว 2 เจ้าเรือนลัคนา แต่ 27 เป็นคู่พลัดพรากก็คงไม่อาจจะช่วยเหลือดาว 7 ปัตนิที่ตกมรณะได้มากนัก
                  เจ้าชะตาแต่งงานแล้ว (เจ้าชะตาแท้งบุตรคนแรก เพราะ อิทธิพลของดาว 3 (ปุตตะ) สัมพันธ์ ดาว 7 ) แต่ ปัจจุบันมีบุตร 2 คน และ เจ้าชะตาไม่ได้อยู่กับคู่ครอง เพราะคู่ครองต้องมาทำงานต่างถิ่นต่างแดน จุดนี้ คือ วิธีการใช้ชีวิตคู่ของดวงชะตานี้ที่ลงตัวเป็นอย่างยิ่ง เพราะ ดาวคู่ตกมรณะ ต้องอยู่คนละที่กับคู่ แต่ สถานะการครองรักครองเรือนก็ยังมีอยู่เพราะ ดาว 2 ตนุลัคน์ และ ดาว 7 ปัตนิ ทำมุม "ปัตนิ" แก่กัน (ดาว 2 สถิตราศีสิงห์ และ ดาว 7 สถิตราศีกุมภ์) แต่ การที่ดาว 27 เป็นคู่พลัดพรากก็สุ่มเสี่ยงเช่นกันหากไม่ยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตคู่
                  จะสังเกตุว่า ดวงชะตานี้ มีดาว 3อยู่เรือน 2 (และสัมพันธ์ลัคน์) รวมทั้งดาว 8 สถิตเรือนดาว 3 และ สัมพันธ์ดาวคู่คือดาว 7 ปัตนิ (7สถิตเรือนราหูหรือเรือนดาว 8 )  สองจุดนี้คือ จุดที่บ่งบอกว่า เจ้าชะตาแม้จะมีสามีหรือมีแฟนแล้ว ก็มีเสน่ห์ไม่น้อยกับบุคคลอื่นที่มีครอบครัวเช่นเดียวกันเธอ จุดนี้ผู้เขียนได้เตือนให้เจ้าชะตาระมัดระวัง เพราะอาจจะสร้างปัญหาให้กับเธอได้ในอนาคต ...
               ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ : 
Page : @mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...