วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

บุุญและกรรมของคนมีคู่

                 การวิเคราะห์ดวงชะตาของคนที่แต่งงานแล้ว หรือ ผู้ที่ใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันฉันสามีภรรยา อาจจะต้องวิเคราะห์ดวงชะตาของทั้ง 2 ฝ่ายประกอบกัน เพราะการที่คนเรามาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน มีความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน นั่นก็หมายความว่าคนทั้งสองคือคนๆเดียวกัน จุดบางจุดในดวงชะตาของอีกฝ่ายอาจจะไม่ส่งผลกระทบต่อตนเอง แต่ อาจจะมีผลกระทบต่อดวงชะตาของอีกคน ดวงชะตานี้คือดวงตัวอย่างส่วนหนึ่งของอีกหลายๆดวงหลายๆคู่  เป็นดวงในระบบสิบลัคนา หรือ ระบบโลกหมุน (อาจจะวิเคราะห์ได้ในจุดที่ใช้ร่วมกับระบบทั่วไปเท่านั้น ) เจ้าชะตาเพศหญิง เกิดวันพฤหัสบดี ลัคนาสถิตราศีพฤษภ
               ดาวกามกิเลสคือ ดาว 6 กุมลัคน์เป็นเกษตรทำให้เจ้าชะตามีคู่ได้ และ มีพื้นฐานความรักที่ดีเป็นสิ่งที่เป็นนามธรรมในด้านความรัก แต่ สิ่งที่เป็นรูปธรรมนั้น ต้องวิเคราะห์ที่ "ปัตนิ" หรือ ดาวคู่ครอง เจ้าชะตาท่านนี้ มีลัคนาสถิตในราศีเดียวกันกับตนุเศษ ความเข้มข้นของดวงชะตาจึงมีคูณสอง ดาวคู่คือ ดาว 3 สถิตในราศีมิถุนภพ กดุมพะ ร่วมดาว 4 "คู่วิวาทะ" ทำให้จุดนี้อาจจะเป็นจุดที่สุ่มเสี่ยงในเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งและมีทัศนคติไม่ตรงกันนักกับคู่ครอง
                เจ้าชะตาเกิดวันพฤหัสบดี ดาว 7 กาลีกิณีวันเกิดสถิตภพมรณะ แต่ ดาว 7 กาลีนั้น เล็งดาว 3 เจ้าเรือนคู่ครอง ทำให้จุดนี้เป็นจุดบอดในชีวิตคู่ของเจ้าชะตา แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ร้ายแรงเท่ากับอสูรร้ายที่ลอยอยู่ในราศีมีน นั่นคือ ดาว มฤตยู หรือ 0 เพราะดาวดวงนี้สถิตในราศีมีน "อัมพรุราศี" ถึงดาว 3 ปัตนิ ทำให้จุดนี้คือจุดที่ร้ายแรงที่สุดในด้านชีวิตการครองเรือนของเจ้าชะตา
              เจ้าชะตาท่านนี้ได้สูญเสียคนรัก หรือ คู่ครองไปในช่วงที่อายุย่างลงรอบเดิม ทำให้ดาว 7 กาลีเดิมเป็นกาลีจร "ร้ายสองต่อ" และ ดาว 7 จร ณ วันที่เกิดเหตุการณ์ เล็งลัคนาสนิทนวางค์เกือบๆจะสนิทองศา และอยู่ในนวางค์เดียวกัน " ลัคนา 27.14 องศา ส่วน 7 จรนั้น 26.16 องศา" ประกอบกับ ราหู หรือ 8 จรก็ทำมุมโยคหน้าลัคนาสนิทนวางค์เช่นกัน "ราหูจร 25.35 องศา" และ ดาว 3 เล็งดาว 0 เดิม " 3 จร 8.45 องศา 0 เดิม 09.28 " เรียกได้ว่าสนิทนวางค์เพราะอยู่ห่างกันไม่เกิน 3.20 องศา และ ดาวคุ้มโทษคุ้มภัยอย่างดาว 5 จรตกอริขาดภูมิคุ้มกัน เหตุผลของดวงเดิมที่ถูกกำหนดมาจากกรรมเก่า จึงเกิดขึ้นจากผลของดาวจร
              เคยเจอดวงชะตาของสามีภรรยาคู่นึง ที่ดวงสามีนั้น มีดาวสุขภาพค่อนข้างเข้มแข็งแม้จะ่ป่วยง่าย แต่ ก็ไม่น่าจะถึงขึ้นล้มหมอนนอนเสื่อเพราะดาวจรนั้นไม่ได้ส่งผลรุนแรง แต่ ณ ขณะนั้น ดวงภรรยามีดาวที่ส่งผลเสียในเรื่องคู่ หากพื้นดวงภรรยาเข้มแข็ง ก็อาจจะไม่เลิกรา แต่ ก็อาจจะส่งผลในเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วยของสามีแทน ผู้เขียนจึงแนะนำให้เปลี่ยนชื่อ และ แยกห้องแยกเตียงกันนอน หรือ หากมีความจำเป็นในการจดทะเบียนหย่าก็ควรทำ รอให้อสรูร้ายเดินองศาแก่ๆ หรือ เดินย้ายราศีเลิกทำลายคู่ครองก็ค่อยกลับมาอยู่ร่วมชายคา และจดทะเบียนกันอีกรอบก็คงไม่เสียหาย
            สุดท้ายขอให้สามีหรือคู่ครองของเจ้าชะตาท่านนี้ จงอยู่ในภพภูมิที่ดี หากสิ่งไหนเป็นคุณกับผู้ที่อ่านเจอบทความนี้ ถ้าเห็นว่าเป็นประโยชน์หากจะทำบุญอุทิศส่วนกุศล ก็ขอให้ส่งผลบุญถึงสามีของเธอผู้นี้ด้วย ขอให้อยู่ในภพภูมิที่ดี
                    ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
                        รับปรึกษาปัญหาชีวิต หาฤกษ์ทำการมงคล ฤกษ์คลอด ฤกษ์ออกรถ และ รับสอนโหราศาสตร์ติดต่อได้ที่ : 
Page : @mongkolastro
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996     
             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...