วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

มาตามหาเนื้อคู่กันเถอะ

             คนรัก คู่ครอง หรือ เนื้อคู่ เป็นคำถามยอดฮิตติดอันดับเลยก็ว่าได้ ไม่เว้นแม้แต่ คนอายุเลยวัยกลางคนไปแล้ว รวมทั้ง วัยไม้ใกล้ฝั่ง แม้จะมีคนรักหรือมีพันธะอยู่แล้ว ก็ไม่วายที่จะถามถึงเรื่องนี้กัน
ในมุมของโหราศาสตร์นั้น เรื่องความรัก หรือ คู่ครองจะวิเคราะห์ จากดาวศุกร์ "พื้นฐานความรัก" และ ภพ ปัตนิ หรือ ภพที่ 7 จากลัคนา "ตัวตนของคู่ครองหรือสิ่งที่เป็นรูปธรรม" 
              ความรัก หรือ เนื้อคู่ ของคนแต่ละราศีนั้น มีบุคคลิกภาพไม่เหมือนกัน 
💓ราศีเมษ : ชายในฝัน หรือ สาวในอุดมคติ หรือ ตัวตนของคนที่เป็นเนื้อคู่นั้น ต้องเป็นบุคคลที่โรแมนติก ชอบแฟชั่น ดนตรี และ ศิลปะ เป็นคนอารมณ์ดี และ ความรักนั้น จะผูกอยู่กับเรื่องฐานะการเงินเสมอๆ เข้าทำนอง เงินจางนางหาย หรือ เงินมาความรักก็โดดเด่น เพราะ ฉะนั้น เรื่องคู่ของคนราศีนี้ หากจะโดดเด่น ก็จะพลอยดึงเรื่องรายได้ และ การเงินให้โดดเด่นไปด้วย
💓ราศีพฤษภ : คนราศีนี้ มักจะได้แฟนที่ขยัน รวมทั้งออกแนวมุทะลุ หรือ ห้าวๆ เป็นคนเอาการเอางาน ใจถึงพึ่งได้ แต่ ก็มีเกณฑ์ที่จะมีคู่แบบคาดไม่ถึง หรือ ไม่นึกไม่ฝัน คู่มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่นต่างแดน แต่ ปกติ ส่วนใหญ่แล้วคนราศีนี้ มักจะได้คู่ ที่เอาการเอางานดี อาจจะดุไปหน่อยนึง แต่ ก็ถือว่า รักเพื่อน รักพวกพ้องดี
💓ราศีมิถุน : ชาวราศีนี้ เนื้อคู่ หรือ คนที่ตามหา มักจะเป็นคนที่มีบุคคลิก เป็นผู้ใหญ่เกินวัย วางตัวดี มาดออกแนวนักวิชาการ มีระเบียบแบบแผนในการดำเนินชีวิต เป็นผู้ใหญ่ทั้งความคิด และ บุคคลิกภาพ 
💓ราศีกรกฏ: ชาวราศีนี้ อาจจะได้แฟนสูงวัย หรือ หน้าตาอาจจะแก่เกินวัยไปหน่อย แต่ คนราศีนี้ แฟนคุณค่อนข้างจะเป็นคนที่ทรหดอดทน และ แบกรับความกดดันได้ดีมาก แต่ ข้อเสียของคู่ ก็คือ ขี้กังวล และ ขี้หึงมากด้วย
💓ราศีสิงห์ : คนราศีนี้ แนวโน้มที่จะมีแฟนต่างชาติ มีสูง คนรัก หรือ เนื้อคู่นั้น มีโอกาสที่จะชอบสังสรรค์เฮฮา แต่ ข้อดี คือ ถ้ารัก และ หลงอะไร จะหลงหัวปักหัวเปา หากทำให้เขาหลงคุณได้ ก็คงจะดีไม่น้อยนะครับ แต่ บอกได้เลยว่า แฟนของคนราศี สิงห์ จะมาในแนว สาย Pay เลยครับ
💓ราศีกันย์: คนราศีกันย์นั้น เนืื้อคู่ที่ตามหา จะเป็นคนที่วางตัวดี มีความยุติธรรม มีระเบียบแบบแผนจัดการบริหารสิ่งต่างๆได้ดี และ เป็นคนกตัญญูรู้คุณเป็นอย่างยิ่ง และ เนื้อคู่คนนี้ชอบเข้าวัดฟังธรรม หรือ อย่างน้อยก็ต้องมีความเชื่อในเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเรื่องของศาสนา
💓ราศีตุลย์ : คนตุลย์ปกติ เป็นชาวโลกสวย และ โรแมนติก แต่ ไหงเนื้อคู่ หรือ คนรักนั้น จะออกแนว ดุๆ หรือ ห้าวๆ กล้าได้กล้าเสีย ตรงไปตรงมา แต่ ก็ขยันดี รักใครรักจริง เกลียดใครก็เกลียดจริงเช่นกัน แต่ ปกติ คนตุลย์นั้น ถ้ามีคู่จะมาส่งเสริมเรื่องฐานะทางการเงิน หรือ มีเกณฑ์ที่จะได้คู่รวยได้เช่นกัน
💓ราศีพิจิก : คนราศีนี้ ขี้สงสัยเหลือเกิน ลึกลับ แต่ ก็ออกแนวห้าวดี ถ้าเป็นชายก็ไม่แปลก แต่ ถ้าเป็นผู้หญิงก็อาจจะขัดๆไปสักหน่อย แต่ จริงใจดี รักพวกพ้อง คนราศีนี้ เนื้อคู่ ก็อาจจะเจอแบบ surprise หรือ คู่นั้น เป็นคนที่รักดนตรี ศิลปะ โรแมนติก อารมณ์ดี หล่อสวยหน้าตาดี มีเสน่ห์ แต่งตัวดี
💓ราศีธนู : คนราศีนี้ จะได้แฟนพูดเก่ง มีอัธยาศัยดี เป็นมิตร และ ก็ปรับตัวเก่ง เป็นผู้ที่สื่อสารได้ดีมาก เนื้อคู่นั้น อาจจะเคยคบกันเป็นเพื่อนมาก่อน หรือ อาจจะเจอกันในที่ทำงาน หรือ เจอกันในสมัยเรียน แต่ คู่ราศีนี้ พูดเก่งและ มีวาทะศิลป์ดีมาก
💓ราศีมังกร : คนราศีนี้ โชคดีตรงที่ ได้แฟนเอาใจเก่ง อ่อนโยน น่ารักน่าเอ็นดู และ มีเสน่ห์ แฟนเป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น จิตรใจดีมาก แต่ ก็ขี้น้อยใจ และ ขี้งอลไปสักหน่อย สำหรับหนุ่มๆคงจะชอบเพราะ แฟนน่าจะเอาใจเก่ง แต่ ถ้าเป็นสาวๆชาวมังกร ก็คง ต้องไปบริหารจัดการเอาล่ะครับ เพราะ บุคคลิกของคู่นั้น ค่อนข้างจะอ่อนโยน ต้องเอาใจเขาพอสมควร 
💓ราศีกุมภ์ : คนราศีนี้ มักจะได้แฟนหยิ่ง แต่ ก็มีมาด และ สมาร์ทดี เป็นคนมีชื่อเสียง อาจจะเป็นคนที่อายุน้อยกว่า แม้จะเป็นคนติดหยิ่ง แต่ ก็แฝงด้วยความขี้เล่น อินเทรนด์ รักความทันสมัย ชอบพัฒนา ตัวเองเสมอๆ 
💓ราศีมีน: ชาวมีน มักจะมีอุปสรรคในด้านความรัก มักมีคู่แข่งหรือ มักจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรักเสมอๆ เช่น ทัศนะคติไม่ค่อยตรงกัน แต่ อย่างน้อย ชาวมีน ก็ยังได้คู่ที่มีอัธยาศัยดี พูดเก่ง เข้าสังคมได้เก่ง ปลอบใจคนอื่นเก่ง ชอบพูดชอบคุย 

                ทั้งหมดทั้งมวลนี้คือ ปัจจัยเบื้องต้นเท่านั้น การจะมีคู่ดีหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับ พื้นดวงชะตาของแต่ละคน อย่างน้อย หากดาวศุกร์โดดเด่น และ ไม่ถูกดาวเสาร์มาเบียฬ ไม่สถิตในภพ อริ มรณะ วินาสน์ ก็ถือได้ว่า มีโอกาสที่จะมีความรักที่โรแมนติกได้
                ทุกคน มีเนื้อคู่นะครับ คนโสดอาจจะร้องยี้ ว่าทำไมตนถึงไม่มีใครเลย การที่คุณมีความรัก คนๆนั้นแหละครับ คือ คู่ของคุณ เนื้อคู่ ไม่ใช่คนที่จะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต เป็นคู่กรรม คู่เวร คู่บุญ คู่บารมี คู่โทษทุกข์ คู่ผิดหวัง คู่โรแมนติก คู่กัด และ คู่อื่นๆ ล้วนแล้วแต่คือ คู่ครองทั้งสิ้น
                 ดาวพฤหัสบดี จร เข้าเล็งลัคน์ ทำมุมกับดาวปัตนิ คุณก็มีเกณฑ์ที่จะเจอคู่ หรือ ดาวปัตนิ เป็นศรี รวมทั้ง ดาวปัตนิ ทำมุมสัมพันธ์กับ ลัคนา หรือ ตนุลัคน์ ก็มีโอกาสจะมี หรือ เจอได้เช่นกัน ส่วนจะเป็นเนื้อคู่ประเภทไหนนั้น "ก็ขึ้นอยู่กับพื้นดวงของแต่ละคน"
                ขอให้ทุกคน มีเนื้อคู่ที่ดี ส่วนคนทีมีคู่ไม่ดี ก็ถือว่า เกิดมาใช้กรรม เรายังมีมุมดีๆ ในด้านอื่นอีก เพียงแต่ ต้องหามันให้เจอ "แค่นั้นเอง" ผู้เขียนก็เช่นเดียวกัน อยากมีคู่ที่โรแมนติกจังเลย อิอิ
                    ฝากบทความโหราศาสตร์ชุดที่ 1 -3 ด้วยนะครับ วางแล้วใน Meb " แอฟอ่านอีบุ๊คออนไลน์ บนมือถือ และ แทปเลต "ทั้ง IOS และ Android....
เผจ : @mongkolastro
www.facebook.com/mongkolrachachok
Line Id : Mongkolastro
IG : Mongkolastro
Tel : 095-223-5422 063-782-3996 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเกษตร

ดาวเกษตรหมายถึงความมั่นคง ถาวร ยั่งยืน แต่ หากดาวที่โคจรมายังราศีตรงข้ามของเรือนเกษตร ดาวนั้นจะได้ตำแหน่ง "ประเกษตร หรือ...